Xu hướng trang điểm Hàn Quốc và làn sóng Hallyu phát triển mạnh mẽ giúp cho mỹ phẩm Hàn ngày càng được ưa chuộng tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Trong lĩnh vực son môi, các hãng son nổi tiếng Hàn Quốc làm xiêu lòng phái đpẹ bởi những bảng màu trendy, gồm các tone thời thượng làm mưa làm gió trên thị trường. Nếu nàng đang phân vân son Hàn Quốc hãng nào tốt và hội tụ đầy đủ 3 yếu tố Màu đẹp – chất mịn – giá mềm thì tuyệt đối đừng bỏ qua những cái tên đình đám dưới đây.

Top 8 Các Hãng Son Hàn Quốc Nổi Tiếng Nhất 2024

Thị trường làm đẹp Hàn Quốc có hàng chục thương hiệu khác nhau cùng tồn tại, cạnh tranh và phát triển; thương hiệu nào cũng có thể mạnh riêng. Để nàng bớt băn khoăn hơn trong lựa chọn son môi, dưới đây Lisa Shop sẽ rieview nhẹ 8 thương hiệu son môi Hàn Quốc nổi tiếng, được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

#1. 3CE

Đứng đầu trong Top 8 hãng son Hàn Quốc nổi tiếng này là cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Việt Nam – 3CE, nổi tiếng với phong cách trẻ trung và bắt trend cực đỉnh. 3CE là tên viết tắt của 3 Concept Eyes, thuộc hãng Style Nanda – một trong những thương hiệu son môi Hàn Quốc cao cấp. Ngay từ những bộ sưu tập đầu tay, “ba chị em” đã thành công “gây thương nhớ” với hàng loạt dòng son nổi trội như: Lip Color, Lip Lacquer, Lip Pigment, Lip Matte…

Bởi thịnh hành tại Châu Á nên bảng màu son 3CE cực kỳ thích hợp với làn da phụ nữ Việt và style makeup thời thượng, thay đổi theo xu hướng. Bên cạnh những tone màu phù họp sử dụng hàng ngày, 3CE còn tung ra các màu son nude tự nhiên theo phong cách Tây Âu, dành cho những cô nàng cá tính, yêu thích khám phá, làm mới bản thân.

3CE luôn đứng đầu trong các hãng son nổi tiếng Hàn Quốc
3CE luôn đứng đầu trong các hãng son nổi tiếng Hàn Quốc

Không chỉ sáng tạo, đột phá trong xây dựng bảng màu, 3CE còn đa dạng trong sản xuất ra đầy đủ các chất son như: Son lì, son tint, son kem lì, son xăm, son dưỡng… càng những dòng son về sau càng được đánh giá cao hơn về chất lượng, son mỏng mịn, kết cấu nhẹ, lên môi dễ tán, đều màu, độ che phủ cao, dưỡng môi tốt…

 Nên biết: Review Nhanh Son 3CE Có Chì Không? Dùng Có Tốt Không?

Son 3CE được rất nhiều beauty blogger quan tâm, thậm chí làm video swatch son. Đây là một trong những nguồn thông tin hữu ích để nàng tìm hiểu các dòng son, có lựa chọn phù hợp nhất với làn da và phong cách của mình. Những sản phẩm của 3CE luôn nằm top các cây son Hàn Quốc hot nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo:

-19%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
320.000
-19%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
320.000
-19%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
320.000
-19%

#2. Black Rouge

Son Hàn Quốc hãng nào tốt? Không thể không nhắc tới Black Rouge. Những thỏi son môi Hàn Quốc mang tên Black Rouge đã từng là cái tên nổi đình nổi đám trong giới trẻ một thời. Không chỉ gây ấn tượng từ thiết kế, Black Rouge còn “đốn tim” một nửa thế giới bằng bảng màu đa dạng và chất son mịn đẹp quên lối về.

Black Rouge A12 là một trong những cây son Hàn Quốc hot nhất hiện nay tại Việt Nam
Black Rouge A12 là một trong những cây son Hàn Quốc hot nhất hiện nay tại Việt Nam

Black Rouge có dòng son lì, son tint, son kem. Trong đó, son lì của thương hiệu này rất giàu dưỡng, giúp môi mềm mượt cả ngày. Son tint và son kem Black Rouge nổi tiếng với kết cấu son siêu nhẹ, lên môi mỏng tựa cánh hoa, chất son dạng cotton mượt mà, son giàu dưỡng nên không lo lộ vân môi hay tróc vảy môi cuối ngày như các dòng son môi khác.

 Tham khảo ngay: Bảng Màu Son Black Rouge Full Màu Mới Nhất (Update 2024)

Thành phần son Black Rouge lành tính, gồm: Butylene Glycol cấp ẩm, Isododecane cho môi mềm mịn, Cyclopentasiloxane – Peg-10 methicone giữ ẩm, Trimethylsiloxysilicate kháng nước… hầu hết các dòng son Black Rouge đều có mùi thơm hoa quả dịu nhẹ, bền màu từ 4 – 6 tiếng, giá thành rất mềm, chỉ trên dưới 200 ngàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cây son Hàn Quốc đẹp thương hiệu Black Rouge, hãy tham khảo những sản phẩm sau:

#3. Innisfree

Những hãng son nổi tiếng của Hàn Quốc? Innisfree là cái tên hoàn hảo trả lời cho câu hỏi này. Thương hiệu nổi tiếng với 3 dòng Lì, bán lì và son dưỡng. Tất cả các dòng son của Innisfree đều có dưỡng, chỉ là ít hay nhiều mà thôi. Son lên môi vô cùng mướt, nàng môi khô tuyệt đối đừng ngần ngại. So với 3CE hay Black Rouge thì bảng màu son Innisfree khiêm tốn hơn, gồm 20 màu cho chị em lựa chọn.

Son môi Innisfree nổi tiếng với các sản phẩm son môi lành tính. Tất cả đều được chiết xuất tự nhiên, người có da nhạy cảm hay mẹ bầu đều có thể sử dụng. Có thể kể tên như: Chiết xuất trà xanh chống oxy, giảm thâm môi hóa cực tốt; Vitamin E giúp sáng hồng môi, dầu thầu dầu dưỡng môi mềm mượt, trị nứt nẻ, dầu hướng dương dưỡng ẩm, dầu hạt cỏ kháng viêm, Squalene giúp tái tạo tế bào mới…

Innisfree một trong các hãng son nổi tiếng Hàn Quốc
Innisfree một trong các hãng son nổi tiếng Hàn Quốc

#4. Laneige

Black Rouge hay Innisfree đều là các hãng son nổi tiếng Hàn Quốc thuộc phân khúc bình dân đến tầm trung, nếu bạn muốn tìm một thương hiệu son môi cao cấp của Hàn Quốc thì đừng bỏ qua thương hiệu Laneige. Ngoài dùng dưỡng môi, nàng còn có thể tận dụng son dưỡng Laneige để makeup bầu mắt hay phấn má hàng ngày, sản phẩm lành tính nên đừng lo nếu da nhạy cảm.

Hầu hết các dòng son môi của Laneige đều có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, cầm chắc tay, trong đó dòng Silk Intense Lipstick có thiết kế sang chảnh nhất. Bảng màu son Laneige đa dạng, từ tone màu nhẹ nhàng tươi sáng cho đến những tone trầm cá tính đều có. Ưu điểm nổi bật của son môi thương hiệu này là giàu dưỡng chất, lên môi căng mịn cho nàng làn môi hút mắt. Độ bền màu của son khoảng 6 – 7 tiếng.

 Tham khảo thêm: Các hãng son môi cao cấp

Laneige là hãng son Hàn Quốc nổi tiếng thuộc phân khúc cao cấp
Laneige là hãng son Hàn Quốc nổi tiếng thuộc phân khúc cao cấp

#5. BBIA

BBIA là một trong các hãng son Hàn Quốc nổi tiếng được xếp vào phân khúc giá rẻ, thế nhưng chất lượng hoàn toàn vượt mong đợi. So với 3CE và Black Rouge, tuy son môi BBIA không có nhiều màu sắc trendy bằng, nhưng dòng son lì và kem lì lên màu cực chuẩn, chất son mềm mịn, độ che phủ cao và độ bền màu lên đến 8 tiếng nếu các nàng không ăn uống.

Son BBIA có mùi thơm ngọt nhẹ, mùi son bám không lâu nên nàng dị ứng mùi son đừng quá lo lắng. Thành phần son khá ấn tượng, nổi bật là: Glycerin dưỡng ẩm hạn chế tối đa tróc vảy môi và Polyglyceryl-2 Triisostearate giúp mềm và nhẹ môi.

Son BBIA dòng kem và dòng lì đều có chất son mềm mịn
Son BBIA dòng kem và dòng lì đều có chất son mềm mịn

#6. Espoir

Espoir là thương hiệu son Hàn Quốc được sản xuất bởi tập đoàn Amore Pacific. Mặc dù xuất hiện trên thị trường Việt chưa lâu nhưng độ nổi tiếng của Espoir hoàn toàn không kém cạnh các thương hiệu trên nhờ được nhiều giới trẻ Hàn và sao Hàn ưa chuộng.

Espoir hiện có 4 dòng son chính, gồm : Espoir M( Matte), Espoir S ( Semi Matte), Espoir G( Glossy), và Signature. Trong đó son lì Matte có khả năng bền màu cao, chất son mượt, có dưỡng nên không gây khô môi. Dòng son Semi Matte độ lì kém hơn Matte nhưng nhiều dưỡng hơn, thích hợp hơn với nàng môi khô. Dòng Espoir G cực nhiều dưỡng chất, lên môi mượt hơn. Dòng Signature bảng màu tươi sáng lên môi bóng nhẹ. Giá thành son Espoir được đánh giá là rẻ so với mặt bằng chung của son Hàn.

Espoir là một trong những hãng son đẹp Hàn Quốc nổi tiếng lên màu chuẩn, bền màu
Son Espoir nổi tiếng lên màu chuẩn, bền màu

#7. The Face Shop

Mình chắc chắn trong số các bạn đọc bài viết này sẽ có không ít tín đồ của The Face Shop – thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, rất được giới trẻ Châu Á ưa chuộng. Son The Face Shop được đánh giá cao nhờ chất son giàu dưỡng, độ ẩm cao, lên môi mềm mại. Thành phần chính của son môi thương hiệu The Face Shop gồm: Vitamin E, tinh dầu hoa, tinh dầu hạt nho… khả năng dưỡng ẩm đỉnh cao; giúp sáng hồng môi, giảm thâm, chống nắng hiệu quả.

Bảng màu son The Face Shop khá đa dạng, dòng Moisture Touch Lipstick có 20 màu, dòng Collagen Ampoule Lipstick có 15 màu riêng biệt. Hầu hết các màu son đều thích hợp với làn da Châu Á, không kén tone da hay style makeup.

Son lì đa năng The Face Shop bảng màu đa dạng
Son lì đa năng The Face Shop bảng màu đa dạng

#8. Mamonde

Mamonde là thương hiệu của “trùm” mỹ phẩm Amore Pacific. Không chỉ đông khách tại xứ sở kim chi, Mamonde từng gây nên không ít sóng gió trên thị trường Việt nhờ thiết kế cực kỳ ấn tượng – cây son bút chì “trứ danh” làm nên thương hiệu. Thân son trùng màu với vỏ son dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của son môi Mamonde là chất son lì mịn lên màu cực chuẩn, hạn chế lộ vân môi. Son phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Màu son không kén tone da hay kén dịp sử dụng. Thành phần son Mamonde đa số đều chiết xuất tự nhiên như: Tinh dầu Jojoba, sáp ong, các loại hoa… giúp duy trì độ ẩm cả ngày khi đánh son.

Son bút chì Mamonde dễ kẻ viền môi nhờ thiết kế dạng bút
Son bút chì Mamonde dễ kẻ viền môi nhờ thiết kế dạng bút

Giới Thiệu Các Cây Son Hàn Quốc Hot Nhất Hiện Nay Tại Việt Nam

Những hãng son môi nổi tiếng của Hàn Quốc? Mỗi hãng đều có thế mạnh riêng của mình, nên trả lời câu hỏi này sẽ tùy các tiêu chí mua sản phẩm của mỗi người. Đỏ nâu, đỏ tươi, cam đất, hồng đất, cam cháy, nâu trầm, san hô… nếu nàng đã từng bối rối khi bắt buộc phải lựa chọn một những tone màu đẹp quên sầu này thì chẳng có lý do gì mà không lựa chọn 3CE, Black Rouge hay Laneige. Muốn son bền màu, nhiều dưỡng, giá mềm thì BBIA, Espoir và mamonde là lựa chọn thích hợp nhất.

Sau đây là những cây son Hàn Quốc đang Hot tại Việt Nam, giá bán có thể thay đổi tùy theo shop bán và thời điểm, mời các bán tham khảo:

3CE Cloud Lip Tint Giá bán khoảng 320.000đ
3CE Velvet Lip Giá bán khoảng 320.000đ
Black Rouge Half N Half Giá bán khoảng 220.000đ
Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 Giá bán khoảng 220.000đ
Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 6 Giá bán khoảng 200.000đ
Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 2 Giá bán khoảng 200.000đ
BBIA Last Velvet Lip Tint Version 5 Giá bán khoảng 150.000đ

Click Vào Đây Đặt mua ngay tại Lisa Shop – Đang ưu đãi giảm giá tới 30%

Trên đây là một số gợi ý của Lisa Shop về các hãng son nổi tiếng Hàn Quốc đang hot tại Việt Nam hiện nay. Nếu nàng trót “phải lòng” em son nào đó, hay còn băn khoăn trong chọn lựa, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi nhé. Lisa Shop tự hào là thương hiệu cung cấp son môi Hàn Quốc chính hãng tại Việt Nam, cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, nâng niu làn môi đúng nghĩa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *