Chính sách đổi trả khi mua hàng tại Lisa Shop

Ngoài việc cung cấp những sản phẩm chính hãng, chất lượng, Lisa Shop còn đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho các bạn khi lựa chọn mua hàng tại đây với những chính sách đổi/trả hàng cụ thể như sau:

1. Chính sách đổi hàng

Với mong muốn mang đến trải nghiệm mua hàng thoải mái và giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất, Lisa Shop áp dụng chính sách đổi hàng trong 30 ngày kể từ thời gian thể hiện trên hóa đơn mua hàng. Sản phẩm chỉ được đổi tại cửa hàng đã mua, mỗi hóa đơn chỉ được đổi hàng 1 lần duy nhất.

Lisa Shop hỗ trợ đổi hàng trong mọi trường hợp như sau:

  • Lỗi do nhà sản xuất
  • Lỗi do quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm không đúng với mô tả trên website
  • Khách nhận không đúng sản phẩm do quá trình đóng gói và gửi hàng có sự nhầm lẫn
  • Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác phù hợp hơn

Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (có mức giá cao hơn hoặc bằng với sản phẩm đã mua). Trong đó, các sản phẩm giảm giá, khuyến mãi, tặng kèm không hỗ trợ hoàn đổi.

Khách hàng ở nội thành Hà Nội có thể mang sản phẩm đến cửa hàng để được tiến hành đổi sản phẩm mới. Đối với những khách ngoại tỉnh, Lisa Shop hỗ trợ đổi hàng, chi phí vận chuyển khách hàng sẽ tự chi trả.

Chú ý: trong trường hợp đổi sang sản phẩm có giá trị lớn hơn quý khách cần thanh toán thêm phần chi phí chênh lệch so với sản phẩm cũ.

2. Chính sách trả hàng

Trong trường hợp sản phẩm được mua tại Lisa Shop gặp phải lỗi do nhà sản xuất mà không có sản phẩm khác để thay thế, Lisa Shop sẽ hỗ trợ hàng trả lại hàng và hoàn lại chi phí cho khách hàng đúng với giá trị đơn hàng.

3. Yêu cầu sản phẩm khi đổi trả

Sản phẩm khi đổi trả yêu cầu phải còn nguyên vẹn, nguyên tem, không có dấu hiệu đã sử dụng. Còn hóa đơn mua hàng hoặc người mua phải cung cấp được chính xác thông tin hóa đơn đã mua hàng.

4. Quy trình đổi trả sản phẩm khi có lỗi

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Lisa Shop và không nằm trong danh mục sản phẩm không áp dụng đổi/trả.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Liên lạc với chúng tôi và gửi yêu cầu về sản phẩm: Khi liên lạc vui lòng cung cấp các thông tin về sản phẩm gồm:

    • Số điện thoại đặt hàng
    • Tên sản phẩm đã đặt
    • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
    • Nhu cầu cần hỗ trợ: Đổi, trả, bảo hành

Bước 2: Lisa Shop xác nhận sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả

Khi được nhân viên phản hồi sản phẩm đạt yêu cầu đổi trả, quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gửi lại sản phẩm qua đường bưu điện hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại Hà Nội. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển đổi trả hàng và đảm bảo tính nguyên vẹn của sản phẩm khi vận chuyển. Lưu ý, Lisa Shop có quyền quyết định cuối cùng liên quan đến việc đổi trả hàng.

Bước 3: Kiểm tra và gửi sản phẩm thay thế cho khách

Lisa Shop nhận lại hàng, kiểm tra, đổi sản phẩm mới cho khách hàng đủ điều kiện hoặc gửi sản phẩm mới cho khách hàng qua bưu điện, kênh giao hàng.

Chi tiết vui lòng liên hệ số Hotline tư vấn là 079.3133.888 để được giải đáp nhanh nhất!

Tham khảo thêm: