Black Rouge là thương hiệu son môi nổi tiếng Hàn Quốc, được đông đảo giới trẻ Việt yêu thích nhờ chất son mềm mịn môi, giá thành “hạt dẻ” và bảng màu son đẹp long lanh với hàng chục màu son tươi trẻ, trendy, hợp xu hướng. Dưới đây là những bảng màu son Black Rouge Full 82 màu son mà thương hiệu đã cho ra mắt thị trường từ năm 2016 đến nay.

Xem ngay: Son Black Rouge Chính Hãng Mẫu Mới 2024 Khuyến Mãi Tới 50%

1. Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Dù không phải là bộ sưu tập đầu đời của Black Rouge nhưng Air Fit Velvet Tint lại là bộ sưu tập thành công nhất của thương hiệu, không ít phen làm mưa làm gió trên thị trường. Bộ sưu tập Air Fit Velvet Tint có 8 phiên bản, mỗi phiên bản là một bản tình ca tuyệt đẹp, “đốn gục” hàng triệu trái tim phái đẹp nhờ sự tinh tế trong từng màu sắc.

1.1. Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8 (Mới 2021)

Comeback BST Air Fit Velvet Tint Season 8 – The Crystal, Black Rouge đã mang đến cho phái đẹp 10 màu son “must-have list” trong dịp cuối năm; trong đó có 8 màu son mới toanh chưa từng xuất hiện, 2 tone nhìn “lạ mà quen” đã từng góp mặt trong phiên bản giới hạn trước đó.

Air Fit Velvet Tint Season 8 gây ấn tượng với packaging trẻ trung, bắt mắt. Phần nắp màu bạc kèm hiệu ứng bling lấp lánh, thân son trong trẻo tựa pha lê. Chất son của Season 8 mềm mại, tự nhiên nhờ áp dụng công thức Creamy Velvet Matrix System độc quyền. Cùng Lisa Shop khám phá 10 tông son đến từ BST Air Fit Velvet Tint Season 8 này nha!

Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8
BST Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8
Bảng màu Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8 gồm 10 tone
Bảng màu Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8 gồm 10 tone

8 tone son mới toanh

  • A38 – Pumpkin Count – Cam bí ngô: Son có tone cam nổi bật, lên môi vừa trẻ trung lại hack tuổi, rất thích hợp với style năng động.
  • A39 – Fuchsia Psyche – Hồng ánh tím: Em này có màu hồng ánh tím cực xinh, không kén da cũng không kén dịp sử dụng, dùng hàng ngày hay trong những buổi tiệc tùng sang chảnh đều nịnh da hết ý.
  • A40 – Crush Lush – Hồng san hô: Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son cực lạ thì A40 là gợi ý khá hay ho. Tone hồng san hô này không quá nổi bật, nhưng lên môi rất tự nhiên, hợp với nhiều makeup look, từ năng động cá tính cho đến dịu dàng nữ tính đều hợp.
  • A41 – Take me – Cam nude: A41 sở hữu màu cam nude đẹp bất chấp mọi style. Em này có màu tựa màu da, thiên trầm, lên môi rất tự nhiên, hợp với cả những cô nàng da ngăm đen.
  • A42 – Black Tea Soul – Trà sữa ánh đỏ: Nếu cảm thấy A41 hơi nhạt thì bạn có thể chuyển qua A42. Màu trà sữa ánh đỏ này lên môi xinh hết ý, chưa kể son vừa nịnh da lại vừa hợp với nhiều makeup look.
  • A43 – Breeze Orange – Nâu cam vintage: Từ A41 – A45, sắc độ của A43 là trung hòa nhất, không quá nhạt cũng không quá đậm. son có màu nâu cam vintage cực chất, tone đỏ nâu pha cam vừa quyến rũ lại tươi trẻ, đẹp bất chấp mọi màu da.
  • A44 – Roasting Brown – Nâu cháy: Thuộc team cá tính hay theo phong cách chị đại thì đừng bỏ lỡ thỏi son A44 màu nâu cháy sang chảnh lên. Màu son không kén da, khi đánh son nàng nên makeup thêm phần mắt với nhưng tone màu đồng điệu để gương mặt thêm phần sắc sảo.
  • A45 – Bring it Brick – Đỏ gạch: Thuộc tone đỏ gạch nhưng A45 có nhiều điểm khác với tone đỏ gạch thông thường. Màu đậm hơn, tone đỏ nâu chiếm đa số. Son hợp với mọi màu da, thích hợp với style cá tính hoặc lộng lẫy quyến rũ, dùng đi tiệc tùng hay sự kiện cuối năm thì đẹp hết sảy.

2 tone thuộc phiên bản “limited edition”

  • A03 – The Crystal Soft Red: Không phải tone son mới nhưng A03 lại rất được chị em yêu thích nhờ sắc son tươi trẻ bật tông. Đây là lý do Black Rouge tiếp tục “chiêu mộ” em ấy về với BST mới toanh này.
  • A12 – The Crystal Dashed Brown: Có mặt trên thị trường nhiều năm nay, song đến tận bây giờ A12 của Black rouge vẫn khiến trái tim hàng triệu người đẹp thổn thức vì sở hữu tone đỏ nâu tuyệt vời. Màu son không kén màu da, hợp với những makeup look tự nhiên hoặc lai Tây. Sử dụng trong thời tiết se lạnh cuối năm lại càng hết ý.
Chất son BST Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8 mềm mịn, không bết dính
Chất son BST Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 8 mềm mịn, không bết dính

1.2. Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 7 (HOT)

Ngày 26/10/2020, Black Rouge chính thức “trình làng” bộ sưu tập son môi mang tên Ver 7 Velvet Crown – The King of Velvet Black Rouge. Với chủ đề về sức mạnh, tình yêu và sắc đẹp, Ver 7 mang đến cho phái đẹp 5 màu son long lanh bắt mắt, tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết của tuổi thanh xuân. Bảng màu son Black Rouge Ver 7 có sắc đỏ cam chủ đạo, hợp với các makeup look se lạnh.

Bảng màu Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 7 có 5 màu son, tông đỏ cam chủ đạo
Bảng màu Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 7 có 5 màu son, tông đỏ cam chủ đạo
  • A33 – Sunset Crown (Đỏ cam): Son có màu đỏ cam rực rỡ như ánh mặt trời, vừa tươi trẻ lại vừa quyến rũ, hợp với mọi tông da và không kén dịp sử dụng.
  • A34 – Sensual Queen of Burnt (Cam gạch): Màu cam gạch quyến rũ, thời thượng này được tạo nên từ 3 sắc son chính, gồm: Cam + đỏ + nâu. Màu son trầm ấm, bắt mắt, cho nàng thần thái “chanh sả” hơn khi kết hợp với các makeup look tự nhiên, lai tây.
  • A35 – Sunny Side Up (Đỏ dâu): Sắc đỏ dâu bật tông mang đến cho phái đẹp nét tươi trẻ, ngọt ngào. Màu son rực cháy như những nốt dạo đầu của bản tình ca lãng mạn, hợp với mọi tông da, giúp nàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh.
  • A36 – Dust Pumpkin (Cam pha nâu): Màu son trầm ấm này hợp với mọi cô nàng yêu thích style sexy, cá tính. Son có màu cam chủ đạo nhưng không hề xỉn da, hợp với nhiều phong cách trang điểm Châu Á.
  • A37 – Unrivaled Chili King (Đỏ nâu đất): Đây là màu so Hit Hot nhất Ver.7 với tông đỏ nâu đất thời thượng, quyến rũ và không kém phần cá tính. Sắc son không quá trầm cũng không quá tươi, tạo nên sắc thái lạ mắt, cuốn hút. Son rất tôn da, trắng răng, được coi là All Kill trong bảng màu.

1.3. Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 6

Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 6 là phiên bản đang “gây bão” trên thị trường, mới được Black Rouge “trình làng” vào nửa cuối tháng 6 năm nay. Bảng màu son Black Rouge Ver 6 có tất cả 5 màu sắc. Trong đó chỉ có màu A30 là có chút satin hồng, 4 màu còn lại không để lại lớp satin khi lên môi.

Bảng màu son Black Rouge Ver 6 có 5 màu, mỗi màu son là một khu vườn đầy hương sắc
Bảng màu son Black Rouge Ver 6 có 5 màu, mỗi màu son là một khu vườn đầy hương sắc
  • A28 Mango Tulip Garden – Đỏ cam ấm: Đây là sắc đỏ cháy bị lược bỏ sắc nâu, không hề kén da, dễ sử dụng.
  • A29 Pink Hibiscus Garden – Đỏ thuần: Sắc đỏ tươi trẻ, quyến rũ, siêu tôn da, thích hợp dùng hàng ngày.
  • A30 Red Camellia Garden – Đỏ hồng lạnh: Son phù hợp với undertone da từ trung tính ngả lạnh. Son trôi để lại lớp satin hồng xinh xắn.
  • A31 Dry Daisy Garden – Đỏ nâu trầm: Son không kén da, lên môi cực kỳ sang chảnh.
  • A32 Warm Dahlia Garden – Nâu đỏ đất: Sắc son trầm cá tính, không kén tone, dành cho những cô nàng yêu thích sự độc đáo, mới lạ.

1.4. Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 5

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 5 có tất thảy 5 màu son được lấy cảm hứng từ sắc độ của màn đêm, bởi vậy mà đa số các tone đầu đậm và trầm.

Bảng màu son Black Rouge Ver 5 được lấy cảm hứng từ màn đêm
Bảng màu son Black Rouge Ver 5 được lấy cảm hứng từ màn đêm
  • A23 Vintage Sunset – Đỏ cam cháy: Tone son ấm, không kén da, cho nàng thêm rạng rỡ ngay cả khi để mặt mộc.
  • A24 Campfire Night – Đỏ cam thiên đỏ: Son có tông đỏ nịnh da, thích hợp sử dụng hàng ngày hoặc trong những dịp đặc biệt.
  • A25 Pink Pillow – Đỏ cam base hồng: Tone son lạnh, nhìn qua tựa màu cánh hồng khô, khá mới lạ, độc đáo, hợp với xu hướng make up tự nhiên.
  • A26 Winter Moon – Nâu đỏ trầm: Đây là sắc son trầm đậm nhất trong bảng màu, lên môi sang chảnh, bật cá tính, không kén da.
  • A27 Wanderlust – Đỏ nhung lạnh: Son có nhiều base hồng, nịnh môi, tôn da, dễ dùng, đẹp ngay cả khi để mặt mộc.

1.5. Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 4

Lấy cảm hứng từ sắc hoa hồng, bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 4 mang đến cho phái đẹp 5 sắc son cực kỳ tươi trẻ, thích hợp với mọi tông da, không kén đối tượng hay kén dịp sử dụng.

Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 4 có bảng màu khá tươi trẻ
Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 4 có bảng màu khá tươi trẻ
  • A18 Coy Rose – Hồng đất: màu trendy nhất bảng màu, cho nàng nét đẹp dịu dàng, nữ tính.
  • A19 Tough Rose – Đỏ tươi ánh cam: Son vừa tươi trẻ, vừa tôn da, cho nàng khuôn mặt sáng bừng ngay cả khi không make up, đánh lòng môi hay full môi đều đẹp.
  • A20 Girl Crush Rose – Hồng đỏ: Đây đích thực là cây son dành tặng cho những cô nàng bánh bèo. Sắc hồng đỏ tươi sáng trong veo lên môi vừa xinh xắn vừa đáng yêu, hợp với lứa tuổi mộng mơ.
  • A21 Prickly Rose – Đỏ nâu thiên đỏ: Son có tông đỏ chủ đạo nhưng không quá nổi nhờ có thêm sắc nâu trầm ấm. Màu son này tôn da, trắng răng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.
  • A22 Vampire Rose – Đỏ rượu: Son được tạo nên bởi tone đỏ + nâu + ánh tím, khá trầm đậm, thích hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, cá tính.

1.6. Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 3

Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 3 gồm có 5 màu son được lấy cảm hứng từ hoa quả khô. Nếu nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, trầm lắng thì đừng bỏ lỡ bộ sưu tập này nhé!

Bảng màu son Black Rouge Ver 3 được lấy cảm hứng từ hoa quả khô
Bảng màu son Black Rouge Ver 3 được lấy cảm hứng từ hoa quả khô
  • A13 Juicy Apricot – Cam sữa pha đỏ: Đây là tone son tươi nhất trong bộ sưu tập, lên môi vừa tươi trẻ vừa ngọt ngào, phù hợp với tông da từ trung bình đến sáng.
  • A14 Peachy Red – Đỏ đào trầm: Sắc son này khá mới lạ, trendy, không kén da, tuy hơi trầm nhưng khá nịnh mặt, phù hợp xu hướng makeup tự nhiên.
  • A15 Sunny Jujube – Đỏ nâu nhẹ: Nhìn thoáng qua, A15 khá giống với A06 nhưng lại thuộc tone lạnh base hồng, có chút ánh cam, bởi vậy mà lên môi tươi trẻ hơn. Màu son nịnh da.
  • A16 Dried Cherry – Hồng đất: Màu son cực kỳ trendy, tuy nhiên khá kén tông da, các nàng nên makeup thêm phần mắt để tổng thể khuôn mặt hài hòa hơn.
  • A17 Bolivian Pomegranate – Đỏ nâu base hồng: Màu son thuộc tone lạnh, là tone màu an toàn nhất trong bộ sưu tập, tôn da, không hề kén đối tượng hay kén dịp sử dụng.

1.7. Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 2

Bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 2 sinh ra để dành tặng cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, tươi sáng. Bảng màu son Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 2 gồm 5 màu son nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng hàng ngày.

Bảng màu son Black Rouge Ver 2 gồm các tone tươi sáng, dễ sử dụng
Bảng màu son Black Rouge Ver 2 gồm các tone tươi sáng, dễ sử dụng
  • A08 Warm Shaddock – Cam sữa pha đỏ hồng: Son có màu sắc tươi sáng, trẻ trung, thích hợp cho các tông da từ trung bình đến trắng sáng.
  • A09 Sweet Cinnamon – Cam hồng sữa: Son có màu sắc thanh thoát, dịu mắt, thích hợp sử dụng hàng ngày, đi học đi làm đều đẹp.
  • A10 Red Berry – Đỏ hồng nâu: Màu đỏ nhưng không quá nổi bật, an toàn cho mọi màu da.
  • A11 Tanned Camellia – Đỏ đất base hồng: Sắc son lạ mắt, hợp với mọi tông da, tôn da trắng răng đánh full môi cực kỳ quyến rũ.
  • A12 Dashed Brown – Đỏ cháy: Màu son trendy, đánh nhạt giống màu cam cháy, đánh đậm ra đỏ cháy. Màu son nịnh da, cá tính, đây là màu Best Seller của phiên bản này.

1.8. Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 1

Black Rouge Air Fit Velvet Tint version 1 chính là bộ sưu tập Air Fit Velvet Tint đầu tiên làm mưa làm gió trên thị trường, mở đầu cho 6 khúc nhạc thanh xuân tươi trẻ, ngọt ngào. Phiên bản gồm 7 màu son, có tông đỏ chủ đạo, cực kỳ thích hợp với làn da phái đẹp Châu Á.

Air Fit Velvet Tint Ver.1 là bảng màu mở màn cho BST Air Fit Velvet Tint đình đám
Air Fit Velvet Tint Ver.1 là bảng màu mở màn cho BST Air Fit Velvet Tint đình đám
  • A01 Strawberry Red – Đỏ tươi: Son có màu đỏ tươi pha chút ánh cam nhẹ, lên môi vừa quyến rũ vừa tươi trẻ, tôn da, dễ đánh, “biến hóa” được với nhiều style makeup và không kén dịp sử dụng.
  • A02 Dry Rose – Màu cánh hồng khô: Màu son không quá tươi nhưng khá mới lạ và nịnh môi. Em này đánh lòng môi siêu xinh, full môi cho nàng thêm nổi bật, cuốn hút.
  • A03 soft Red – Đỏ cam: Màu son không mới lạ nhưng lại hút khách nhờ sắc son khá tôn da, đa dạng hóa phong cách makeup, không kén đối tượng sử dụng.
  • A04 Rasberry Syrup – Đỏ đậm: Màu đỏ đậm ngả rượu vang cho nàng nét quyến rũ bí ẩn. Màu son khá trầm và đậm, không kén da, thích hợp sử dụng trong các buổi tiệc tùng.
  • A05 Marmalade – Đỏ cam: Tone son này cực kỳ tươi trẻ, hợp với nhiều tông da, cho ngày hè thêm vui tươi, năng động.
  • A06 Brick Red – Đỏ đất thiên đỏ: 2 phần đỏ, một phần đất giúp sắc son trầm hơn tổn đỏ thuần, nhưng trendy hơn. Son không kén da, không kén lứa tuổi sử dụng.
  • A07 Pure Crimson – Đỏ cam pha hồng: Sắc son khá nhẹ nhàng, ngọt ngào. Em này đánh lòng son siêu đáng yêu, thích hợp dùng hàng ngày.
58 Bảng màu son Black Rouge Half N Half

2. Bảng màu son Black Rouge Half N Half (Mới 2021 HOT)

Black Rouge Half N Half được đánh giá là bộ sưu tập có nhiều đột phá nhất từ trước đến nay với hàng loạt ưu điểm: Đổi mới concept, đa dạng chất son (kem lì, tint bóng lì, bóng), bảng màu son Black Rouge Half N Half gồm 10 màu mãn nhãn (là bộ sưu tập có nhiều màu son nhất thuộc dòng Velvet Tint).

Bảng màu son Black Rouge Half N Half có tổng cộng 10 màu son
Bảng màu son Black Rouge Half N Half có tổng cộng 10 màu son

Bộ sưu tập Half N Half có đến 3 phiên bản, cụ thể như sau:

  • Half N Half Water Velvet: Phiên bản son kem lì, có 5 màu.
  • Half N Half Water Glow: Phiên bản son tint bóng lì, có 4 màu.
  • Half N Half Tangle Glow: Phiên bản son bóng, không màu, chỉ có 1 thỏi duy nhất.

2.1. Black Rouge Half N Half Water Velvet (5 màu)

Phiên bản này có thiết kế vỏ giấy và nắp son có màu pastel. Thân thỏi son có màu pastel kết hợp với màu son. Half N Half Water Velvet thuộc dòng son kem lì, chất son lì mịn như lụa, dễ tán, lên môi không bóng, khô nhanh, bền màu 8 tiếng.

Bảng màu Half N Half Water Velvet
Bảng màu Half N Half Water Velvet
  • HV01 – Bad Peanut – Màu Cam nude: Tuy thuộc dòng son nude nhưng son lên môi không quá nhạt, hợp với các makeup look tự nhiên, tươi trẻ.
  • HV02 – Mood Pomegranate – Màu Đỏ hồng lựu: Em này có tone màu ngọt ngào, dễ thương, nâng tone da, không kén đối tượng sử dụng.
  • HV03 – Burnt Red – Màu Đỏ chili: Son đánh lòng môi ngả hồng cam san hô tươi trẻ, đánh full môi lên màu đỏ chi li quyến rũ, tôn da, hợp với các makeup look tone tây hoặc makeup Hàn Quốc tự nhiên.
  • HV04 – Litchi Temptation – Màu Cam cháy: Tone son này đẹp bá cháy, đánh lòng ngả cam tươi nhẹ nhàng, tươi trẻ; đánh full môi cá tính. Son không kén tông da, không kén dịp sử dụng.
  • HV05 – Chilli Addiction – Màu Đỏ gạch đậm: Tone son này đánh full khá sắc sảo, quyến rũ; đánh lòng môi thiên đỏ đất. Màu son tôn da, trắng răng, dùng hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt như tiệc tùng, sự kiện sang trọng…

2.2. Black Rouge Half N Half Water Glow (4 màu)

Phiên bản này có thiết kế vỏ giấy màu đỏ tươi, nắp và thân son bán trong suốt, màu trùng với màu son bên trong. Thuộc dòng tint bóng lì nên son lên môi có độ bóng nhất định, dưỡng ẩm sâu, chất son lỏng, mềm dễ tán, mùi hương trái cây thoang thoảng, bền màu khoảng 6 tiếng.

Phiên bản Black Rouge Half N Half Water Glow có 4 màu (Trừ màu TH01)
Phiên bản Black Rouge Half N Half Water Glow có 4 màu (Trừ màu TH01)
  • HG01 – Fresh Grapefruit – Màu Đỏ cam: Màu son tươi trẻ, quyến rũ, nâng tông da, không kén đối tượng sử dụng, ngay cả khi bạn mới tập tành makeup.
  • HG02 – Exciting Pink – Màu Hồng tone lạnh: Son lên môi ngọt ngào, sang chảnh; không kén da, thích hợp sử dụng hàng ngày; học sinh, sinh viên hay chị em công sở dùng đều được.
  • HG03 – Greed Cherry – Màu Đỏ anh đào: So với tone hồng lạnh trên thì em này lên môi ngọt ngào, ấm áp hơn. Màu son tôn da, hack tuổi, không kén đối tượng sử dụng, chỉ đánh son, không makeup vẫn rạng rỡ.
  • HG04 – Over Tension – Màu Nâu đỏ: Màu son cá tính, quyến rũ, hợp với các makeup look lai tây hoặc tự nhiên kiểu Hàn. Son đánh lòng môi lên màu hồng đất ngả nâu khá sang chảnh, ngọt ngào. Em này không kén màu da, đi làm, đi chơi hay dự tiệc đều cực kỳ ổn áp.

2.3. Black Rouge Half N Half Tangle Glow (1 màu)

Phiên bản này có thiết kế vỏ trắng; thân son làm bằng nhựa trong suốt, nhìn rõ các đường nét thiết kế bên trong; phần cọ son dạng silicon mềm, mỏng, êm ái, thoải mái khi sử dụng. Bởi thuộc dòng son bóng không màu nên Half N Half Tangle Glow chỉ có 1 thỏi duy nhất. Chất son lỏng, mịn, thẩm thấu nhanh, dưỡng ẩm tốt; thoa lên môi tạo độ bóng gợi cảm, làm tươi lớp son màu. Các bạn có thể mix với nhiều màu son, dòng son khác nhau, cùng hoặc khác thương hiệu đều được.

Phiên bản Black Rouge Half N Half Tangle Glow chỉ có 1 thỏi duy nhất
Phiên bản Black Rouge Half N Half Tangle Glow chỉ có 1 thỏi duy nhất

3. Bảng màu son Black Rouge Mousse Blending

Bộ sưu tập Black Rouge Mousse Blending sở hữu bảng màu tươi trẻ, ngọt ngào với tông hồng pastel chủ đạo. Son thích hợp sử dụng hàng ngày, hợp gu với những cô nàng yêu thích style nhẹ nhàng, nữ tính.

Bảng màu Black Rouge Mousse Blending gồm 5 tone màu nhẹ nhàng, nữ tính
Bảng màu Black Rouge Mousse Blending gồm 5 tone màu nhẹ nhàng, nữ tính
  • S01 Rosy Cinnamon- Hồng đào ấm: Tone hồng đào ấm tươi sáng đốn tim không ít cô gái mê son vì lên môi cực kỳ trẻ đẹp, dễ thương. Son thích hợp với cả học sinh cấp 2, cấp 3, khá nịnh môi và tôn da.
  • S02 Sweet Tangerine – Đỏ cam: Không phải sắc đỏ cam thuần, mà là sắc đỏ cam pha hồng, cho nàng nét đẹp ngọt ngào, nữ tính và tươi trẻ đến lạ. Da nàng càng trắng son lên môi càng tươi.
  • S03 Classic Beige – Cam đất pha đỏ: S03 là món quà tuyệt vời dành tặng cho những cô gái yêu thích tone son mới lạ nhưng ở mức độ nhẹ nhàng vừa phải, sử dụng đi làm hay đi học đều ok.
  • S04 Cherry Berry – Hồng tím: Một chút hồng + một chút tím pha nâu nhẹ đã tạo ra sắc son hồng tím thiên trầm. Em này dễ thương nhưng khá kén tông da, chỉ hợp với da trắng sáng.
  • S05 Milky Latte – Đỏ nâu: Đây là cây son trầm nhất, nhưng lại ngọt ngào và quyến rũ nhất. Son tôn da, không kén da hay kén đối tượng sử dụng.

4. Bảng màu Black Rouge Cotton Lip Color

Mặc dù không nổi tiếng và độ phổ biến tại Việt Nam không cao như Air Fit Velvet Tint nhưng bộ sưu tập Black Rouge Cotton Lip Color vẫn chiếm trọn được cảm tình của nhiều tín đồ yêu son. Bộ sưu tập gồm 8 tone màu trendy, mang đến cho nàng nhiều lựa chọn.

Bộ sưu tập Black Rouge Cotton Lip Color có nhiều tone màu trendy
Bộ sưu tập Black Rouge Cotton Lip Color có nhiều tone màu trendy
5 tone màu Black Rouge Cotton Lip Color đầu tiên có tone hồng chủ đạo
5 tone màu Black Rouge Cotton Lip Color đầu tiên có tone hồng chủ đạo
  • T01 Choco Red- Đỏ nâu: Cây son đỏ nâu thiên đỏ này lên môi khá trầm ấm, hút mắt. Son tôn da, đẹp ngay cả khi nàng không makeup.
  • T02 Vintage Lady – Đỏ hồng đất: T02 có màu đỏ hồng đất thiên trầm, lên môi tự nhiên, không kén da hay kén đối tượng sử dụng.
  • T03 Sweet Pumpkin – Đỏ cam cháy: Nếu là fan cứng của các tone son cháy thì chắc chắn T03 đủ sức khiến bạn xiêu lòng. Màu son tự nhiên, trendy và thời thượng hứa hẹn mang đến cho bạn vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời.
  • T04 Tomato Box – Đỏ san hô: T04 có sắc son khá nhẹ nhàng, nhìn kỹ có chút ánh cam tươi trẻ. Son không chỉ đẹp màu mà còn che khuyết điểm môi rất tốt.
  • T05 Rose Macaron – Đỏ cánh hồng khô: T05 chinh phục một nửa thế giới bằng sắc son vừa cổ điển vừa ngọt ngào. Màu son này từng làm mưa làm gió trên thị trường xứ sở kim chi, rất hợp với xu hướng makeup tự nhiên.
  • T06 Orange Pop – Cam đỏ ấm: Sắc đỏ cam tươi mới và ấm áp cho bạn nét đẹp trẻ trung, tươi mới. Son không kén da, thích hợp với những cô nàng yêu phong cách năng động.
  • T07 Rosie Rouge- Hồng ánh tím: Son chẳng hề bánh bèo, nhưng vẫn ngọt ngào có dư, thích hợp với những cô nàng điệu đà, nữ tính.
  • T08 Hot Mocha – Nâu đỏ trầm: Đây là sắc son trầm nhất trong bảng màu, rất tôn da, trắng răng, không kén đối tượng hay kén dịp sử dụng.

5. Bảng màu son Black Rouge Rose Velvet Lipstick

Black Rouge Rose Velvet Lipstick là bộ son lì hiếm hoi của Black Rouge được các tín đồ son Việt yêu thích nhờ có chất son lì nhiều dưỡng mềm mượt, độ bền màu cao hơn các dòng son tint. Bảng màu son Black Rouge Rose Velvet Lipstick chỉ vẻn vẹn có 5 màu son, đi từ dịu nhẹ ngọt ngào đến trầm phai quyến rũ.

Black Rouge Rose Velvet Lipstick là dòng son lì có dưỡng
Black Rouge Rose Velvet Lipstick là dòng son lì có dưỡng
  • R01 Lady Rose – Đỏ Cherry: Màu đỏ cherry rực rỡ, quyến rũ, cho khuôn mặt bạn sáng bừng ngay cả khi không makeup. Màu son rất quen thuộc, không kén da hay kén dịp sử dụng.
  • R02 Sunshine Rose – Đỏ Gạch: Sắc đỏ gạch ấm áp, hấp dẫn mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp sắc sảo, trưởng thành.
  • R03 Latte Rose – Đỏ Cam: Mang trong mình sắc đỏ cam quen thuộc, nhưng R03 lại là thỏi son hút khách nhất nhờ tone màu tươi trẻ, quyến rũ, hợp với mọi style makeup.
  • R04 Burgundy Rose – Đỏ rượu: Son có màu đỏ rượu ánh tím nhẹ cho nàng làn môi trầm ấm quyến rũ. Chắc chắn đây là màu son thích hợp nhất cho một buổi hẹn hò lãng mạn.
  • R05 Wild Rose – Hồng đất: Nằm cuối cùng trong bảng màu Black Rouge này là màu hồng đất thiên hồng rất nhẹ nhàng, dịu dàng, phù hợp với những cô nàng yêu thích nét đẹp tinh tế tự nhiên.

6. Bảng màu Black Rouge Cream Matt Rouge (mới 2020)

Cream Matt Rouge là bộ sưu tập có thiết kế ấn tượng nhất của Black Rouge. Son lấy cảm hứng từ bộ bài Tarot, với thông điệp “Get your lucky – Get your Cream Matt Rouge”. Mỗi thỏi son là một lá bùa may mắn giúp các cô gái luôn tỏa sáng trong ánh nhìn người đối diện. Bộ sưu tập này có tất cả 7 màu, được Black Rouge trình làng vào đầu tháng 1/2020.

Bảng màu Black Rouge Cream Matt Rouge có 7 màu son không kén tone da
Bảng màu Black Rouge Cream Matt Rouge có 7 màu son không kén tone da
  • CM01 Capella – Đỏ cam: Sắc son rực rỡ, ấm áp này đại diện chòm sao Capella với hàm ý mang đến cho nàng nét đẹp tươi sáng, cuốn hút mọi lúc mọi nơi. Son hợp với nhiều tone da, không kén dịp sử dụng.
  • CM02 Deneb – Đỏ hồng: CM02 đại diện cho chòm sao Deneb mang vẻ đẹp vừa huyền bí vừa hấp dẫn. Sắc đỏ hồng bật tông da chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.
  • CM03 Cassiopeia – Đỏ ánh hồng: CM03 đại diện cho chòm sao thiên hậu, son có màu sắc vừa quyền lực vừa quý phái, thích hợp dùng trong các buổi tiệc tùng cuối năm.
  • CM04 Orion – Đỏ lạnh: CM04 đại diện cho chòm sao Lạp Hộ, mang nét cuốn hút trẻ trung, là món quà tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích nét đẹp sexy, năng động.
  • CM05 Lion – Đỏ nâu đậm: Màu son đại diện cho chòm sao Sư Tử, vừa kiêu kỳ vừa cá tính. Son không kén da, sắc trầm sẽ giúp nàng trở nên sắc sảo, trưởng thành hơn.
  • CM06 Spica – Đỏ Spica: CM06 đại diện cho chòm sao Giác Tức. Màu đỏ quyền quý cao sang giúp bạn luôn nổi bật giữa đám đông, ngay cả khi để mặt mộc. Đừng bỏ qua CM06 vào dịp tiệc tùng, hẹn hò nhé.
  • CM07 Polaris – Đỏ gạch: CM07 đại diện cho chòm sao Polaris. Đây là màu son rất dễ dùng, không kén da, phối hợp được nhiều style makeup nên được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

7. Tạm kết

Có thể thấy Black Rouge cực kỳ ưu ái các cô nàng Châu Á bởi tất cả các bảng màu đều có màu sắc phù hợp với làn da. Một số tone kén da nhưng cũng không quá đỏng đảnh, khó tính. Trong bảng màu son Black Rouge đồ sộ thì Đỏ hồng, đỏ đất, hồng đất, cam cháy, đỏ nâu, đỏ cam… là những màu son được nhiều tín đồ son môi đánh giá cao nhất nhờ màu sắc trendy, hút mắt, đẹp mà không phô trương, phù hợp với xu hướng makeup tự nhiên và thời thượng.

Trên thị trường hiện có rất nhiều son Black Rouge giả, với giá bán chỉ trên 100k. Để mua son chính hãng, mời các bạn ghé thăm gian hàng của Lisa Shop. Với chính sách vận chuyển linh hoạt, đổi trả 30 ngày, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mua son tại đây!

7 thoughts on “Bảng Màu Son Black Rouge Full 82 Màu Mới Nhất Ver 8 – Ver 1 & Các Dòng Khác

    • Mai Thanh says:

      Chào bạn,
      Tất cả các màu đều đẹp, nhưng mỗi màu sẽ phù hợp với mỗi người khác nhau, tùy thuộc vào màu da và sở thích nữa nhé.

    • Mai Thanh says:

      Nếu bạn da trắng thì hầu như màu nào đánh cũng rất đẹp. Nếu bạn thích phong cách cá tính thì chọn màu thiên đất, hoặc màu dễ dùng nhất cứ dùng màu đỏ thuần hoặc đỏ tươi nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *