Không chỉ mê hoặc phái đẹp bằng những thiết kế tinh xảo, son YSL còn khiến giới làm đẹp phải gật gù tán thưởng bởi bảng màu đẹp mắt và chất son lì mịn như nhung. Nếu bạn đang băn khoăn Son YSL màu nào đẹp nhất đủ khả năng nâng tầm nhan sắc thì đừng quên Top 8 màu son YSL bán chạy nhất dưới đây.

1. YSL Slim 23 Mystery Red – Màu Đỏ Tươi

Mỗi một cô gái nên có ít nhất một thỏi son đỏ, mà sắc đỏ tuyệt vời nhất chính là tone đỏ tươi của thỏi son YSL Slim 23 Mystery Red ; đỏ mà không pha trộn thêm bất cứ một sắc độ nào. Tái tạo màu son kinh điển trong phiên bản này, YSL đặt nhiều hơn một tia kỳ vọng, không phân biệt chủng tộc, màu da, bất cứ cô gái trên mảnh đất nào cũng có thể sử dụng như một vũ khí bí mật, chinh phục đỉnh cao nhan sắc.

Son YSL màu nào đẹp nhất? màu đỏ tươi trên cây son YSL Slim 23 Mystery Red là một trong những màu đẹp nhất
Son YSL màu nào đẹp nhất? màu đỏ tươi trên cây son YSL Slim 23 Mystery Red là một trong những màu đẹp nhất

Không chỉ tôn da, màu đỏ tươi trên YSL Slim 23 còn không kén đối tượng sử dụng, hợp với mọi makeup look, được đánh giá là màu son an toàn, kinh qua bao năm tháng vẫn đứng hàng thời thượng. Son đánh lòng môi cho nét đẹp nhẹ nhàng, tươi trẻ, full môi cho những cô gái yêu thích phong cách quyến rũ, sắc sảo, trưởng thành.

Chất son dòng The Slim cũng chưa bao giờ khiến một nửa thế giới thất vọng. Dòng The Slim là một trong những BST son lì Hot nhất hiện nay của hãng, lì đúng chuẩn, không chút bóng bẩy nhưng vẫn đảm bảo độ lì mịn, bền màu và khắc phục được nhược điểm khô môi thường thấy ở những dòng son lì bình dân. Kết cấu son YSL Slim 23 Mystery Red nhẹ bẫng như không, cho nàng cảm giác thoải mái, thư thái.

Chính vì vậy, màu đỏ tươi xứng đáng đứng đầu cho câu hỏi “Son YSL màu nào đẹp nhất” và YSL Slim 23 cũng là một trong những màu son YSL bán chạy nhất.

-11%
Được xếp hạng 5.00 5 sao
(1)
890.000

2. Rouge Pur Couture 13 Le Orange – Đỏ Cam

Son YSL màu nào đẹp? Nếu như YSL Slim 23 màu đỏ tươi là thỏi son xếp hàng kinh điển thì Rouge Pur Couture 13 Le Orange cũng đang dần đi vào huyền thoại với tông màu ưa nhìn, đẹp bất chấp mọi style make up. Không chạy theo xu hướng, YSL 13 Le Orange vẫn ở đó nhưng đứng trên vị trí rất riêng, mấy chục năm ròng vẫn chưa hề lỗi mốt, an toàn không kém màu đỏ tươi.

YSL 13 Le Orange được tạo nên từ hai tông màu nổi tiếng, gồm: Đỏ tươi + cam tươi. Sắc đỏ nổi bật quyến rũ, không những tôn da mà còn phù hợp với nhiều tông da; sắc cam tươi trẻ, năng động, ngập tràn sức sống của tuổi thanh xuân. Son có mùi hương ngọt ngào, dịu nhẹ, thoang thoảng đầu mũi khi mới mở nắp son.

Rouge Pur Couture 13 Le Orange sở hữu chất son mềm mịn, giàu dưỡng
Rouge Pur Couture 13 Le Orange sở hữu chất son mềm mịn, giàu dưỡng

Chất son Rouge Pur Couture 13 Le Orange sở hữu chất son mềm mịn, giàu dưỡng lì mịn như dòng matte, lại mướt như dòng dưỡng, không gợn sóng môi, che bớt các nếp nhăn, cho bạn làn môi tươi trẻ, căng mọng. Thành phần son không những giàu dưỡng mà còn có thành phần chống nắng, bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây thâm sạm bên ngoài; hydrospheres cung cấp các dưỡng chất cần thiết, khắc phục nhược điểm khô nứt.

Cây son YSL Rouge Pur Couture 13 Le Orange còn có khả năng bền màu tốt, khoảng 7 tiếng đồng hồ, khi ăn uống trôi nhẹ, còn từ 70 – 80% lượng son ban đầu.

-14%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
950.000

3. Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain 13 True Orange – Đỏ Cam

Cùng màu đỏ cam, song nếu đặt cạnh nhau các bạn sẽ thấy so với YSL Rouge Pur Couture 13 Le Orange thì YSL Tatouage Couture 13 True Orange có màu đỏ cam tươi hơn, nhiều sắc cam hơn. Màu son bớt đi một phần quyến rũ, nhiều hơn một chút tươi trẻ, năng động. Đây chính là tông màu mà bất cứ cô gái nào cũng nên có ít nhất một thỏi khi xuân hết, hè về.

Tuy nhiều cam, song Tatouage Couture 13 True Orange vẫn khá tôn da, hợp với nhiều make up look của các cô nàng Châu Á. Son hack tuổi khá tốt, đánh lòng môi cực ngọt, đánh full môi bật tông cá tính. Màu son không phụ thuộc vào màu môi, bởi vậy mà độ che phủ cao, che khuyết điểm môi hoàn hảo.

Saint Laurent Tatouage Couture 13 True Orange tôn da - một trong những cây son YSL màu đẹp nhất
Saint Laurent Tatouage Couture 13 True Orange tôn da – một trong những cây son YSL màu đẹp nhất

Nếu bạn là fan của dòng son kem lì thì chắc chắn sẽ thích chất son của YSL Tatouage Couture 13 True Orange. Son lên môi mỏng nhẹ, mướt mát, đánh đến đâu màu son nhanh chóng tiệp vào màu môi đến đó, giống như lớp da thuộc thứ 2. Khoảng 30s sau khi đánh son, son lì dần, không còn cảm giác bết dính, khó chịu, màu son cũng không bóng bẩy, nhìn chẳng khác nào dòng matte, nhưng độ che phủ tốt hơn, đều màu và bền màu đỉnh hơn.

-14%

4. Rouge Pur Couture 01 Le Rouge – Đỏ Tươi

Son YSL màu nào đẹp? Son thương hiệu YSL nhiều hơn một thỏi son màu đỏ tươi, nếu như bạn yêu thích tông đỏ trầm, đậm, quyến rũ hết sảy mà không quá “dừ” thì thỏi son YSL Rouge Pur Couture 01 Le Rouge hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chí đó. Màu đỏ của YSL 01 Le Rouge có khả năng kích thích thị giác, giúp khuôn mặt phái đẹp trở nên nổi bật hơn, ngay cả khi chỉ đánh son, không make up.

Nằm lằn ranh giữa phong cách cổ điển và hiện đại, bởi vậy mà màu đỏ của YSL 01 Le Rouge phù hợp với nhiều style make up. Đây cũng là một trong số ít những tông son “cân” được tất cả những concept trang điểm, từ ngọt ngào, tươi trẻ cho đến sexy, cá tính. Son lên môi đậm hay nhạt tùy thuộc vào cách bạn đánh son; hiệu ứng màu lên chuẩn, sắc nét, bao phủ toàn bộ phần môi, che đi khuyết điểm (nếu có).

Son YSL màu nào đẹp? Màu đỏ tươi trên Rouge Pur Couture 01 Le Rouge luôn nổi bật trong top
Son YSL màu nào đẹp? Màu đỏ tươi trên Rouge Pur Couture 01 Le Rouge luôn nổi bật trong top

YSL 01 Le Rouge không phải là thỏi son siêu lì, khả năng bền màu của em ấy chỉ khoảng 6 – 7 tiếng. Nhưng bù lại chất son lì bán dưỡng vô cùng mềm mượt, lên môi mướt mát, mỏng nhẹ tựa cánh ve, cho người dùng cảm giác thoải mái; thành phần son giàu dưỡng chất (gồm: Hydrospheres, vitamin E, C; các tinh dầu thực vật…) khắc phục hoàn toàn nhược điểm khô môi. Son có lớp finish satin mượt mà như lụa, giúp đôi môi căng mọng, thẩm mỹ hơn.

-14%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
950.000

5. YSL Water Stain 612 Rouge Deluge – Đỏ Tươi

“Át chủ bài” trong bộ sưu tập Water Stain mà hãng trình làng vào năm 2019 là thỏi son YSL Water Stain 612 Rouge Deluge. Thỏi son này có màu đỏ tươi bắt mắt. So với YSL 01 Le Rouge và YSL Slim 23 Mystery Red thì sắc đỏ của thỏi son này tươi mới hơn hẳn, nguyên nhân do son thuộc dòng Stain giàu dưỡng, lên môi mướt mát, bóng nhẹ, chính lớp dưỡng giúp màu son lúc nào cũng tươi trẻ, bật tông, nhìn xa hay gần đều bắt mắt.

Cũng giống như các sắc đỏ tươi khác, Water Stain 612 Rouge Deluge không kén màu da cũng không kén đối tượng sử dụng; cho phép người dùng phối hợp với nhiều make up look khác nhau, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng không “lạc quẻ”.

Son YSL Water Stain 612 Rouge Deluge lên môi căng mọng
Son YSL Water Stain 612 Rouge Deluge lên môi căng mọng

Nếu bạn yêu thích làn môi căng mịn, bóng bẩy thì đừng bỏ lỡ dòng son Water Stain của YSL. Kết cấu son 40% là nước, còn lỏng hơn so với chất son kem lì, nhưng điều tuyệt vời mà hiếm có dòng son nào làm được là son lên môi vừa mỏng nhẹ lại không bết dính, đánh đến đâu son lì vào môi đến đó, lớp base mỏng nhẹ khiến hàng triệu người đẹp “say như điếu đổ”.

-23%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
850.000

6. YSL Slim 21 Rouge Paradoxe – Đỏ Thuần

Điều dễ nhận thấy là trong hầu hết các bộ sưu tập son môi của nhà mốt YSL là đều có tông son đỏ tươi, đỏ thuần hay đỏ cam, sự lặp lại này chưa bao giờ nhàm chán bởi những thỏi son đỏ luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với hai phái nam – nữ. Đừng nghĩ chỉ có con gái mới mê son đỏ, các đấng mày râu cũng yêu thích màu son này, và gần như mặc định mỗi khi nghĩ đến việc mua son tặng bạn gái.

Son YSL màu nào đẹp nhất? Trong thế giới son đỏ, màu đỏ thuần của YSL Slim 21 Rouge Paradoxe chiếm vị trí khá quan trọng trong bảng xếp hạng. Sắc đỏ thuần khiết khiến người ta liên tưởng đến màu máu đang chảy trong mỗi con tim, đẹp không góc chết. Son rất tôn da, quyến rũ đến lạ, đừng nói đến make up cầu kỳ, ngay cả khi bạn chỉ đánh son, khuôn mặt vẫn ngọt ngào hấp dẫn.

YSL 21 Rouge Paradoxe có màu đỏ thuần quyến rũ
YSL 21 Rouge Paradoxe có màu đỏ thuần quyến rũ

YSL The Slim 21 Rouge Paradoxe có chất son lì đỉnh cao, đây cũng là dòng son lì đang được yêu thích nhất nhà YSL. Mỗi đường son được ví như một tấm lụa, sờ thấy mịn màng mà không bóng bẩy; kết cấu son mỏng nhẹ, thành phần son có dưỡng, đủ giúp môi mềm ẩm. Son bền màu tốt, khoảng 8 tiếng, ăn uống không để lại vệt son trên thành cốc chén.

7. YSL Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain 16 Nude Emblem – Hồng Đất

Yêu màu hồng đất (một trong những màu son YSL bán chạy nhất), lại thích chất son kem lì mịn môi thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain 16 Nude Emblem. Màu son là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông hồng baby và tông đất dịu nhẹ, tạo ra sắc son ngọt ngào, tươi trẻ, không chút bánh bèo. Màu son tự nhiên giống màu, hợp với xu hướng make up nữ tính.

Tatouage Couture Liquid 16 Nude Emblem thích hợp sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên em này chỉ ưu ái những cô nàng sở hữu làn da từ trắng hồng đến trung bình, da ngăm son lên môi hơi nhợt. Nếu vẫn yêu thích tông son này các bạn nên chọn son hồng đất có nhiều tông đất, màu son trầm đậm hơn như YSL 617, YSL 407, không thì dứt khoát chọn màu đỏ đất hoặc nâu đất.

Son YSL màu nào đẹp nhất? Không thể không nhắc tới màu hồng đất nhẹ nhàng, nữ tính trên YSL 16 Nude Emblem
Son YSL màu nào đẹp nhất? Không thể không nhắc tới màu hồng đất nhẹ nhàng, nữ tính trên YSL 16 Nude Emblem

Thành phần son YSL 16 Nude Emblem có đến 40% là nước, bởi vậy mà kết cấu son vô cùng mỏng nhẹ, đánh một hay nhiều lớp vẫn thoải mái, tự nhiên như chính tên gọi của em nó. Công nghệ khuếch tán màu đỉnh cao giúp lấp đầy các rãnh môi, hạn chế nếp nhăn, tăng tính thẩm mỹ. Thành phần cây son YSL chính hãng này giàu dưỡng chất, không những dưỡng mềm ẩm mà còn có tác dụng làm sáng màu môi, tăng khả năng chống lão hóa.

8. Rouge Pur Couture Satin 52 Rouge Rose (Vỏ Sao) – Màu Hồng Cam

Tỏa sáng trên bầu trời ngập tràn sắc màu tinh tế, YSL 52 Rouge Rose mang đến cho phái đẹp một màu son rất riêng, hồng mà không xỉn, nữ tính mà chẳng bánh bèo, hợp với make up look tự nhiên, một chút son trên môi cũng đủ khiến người ta xao xuyến. Đây cũng là lý do vì sao YSL 52 Rouge Rose lại vươn Top best seller màu son YSL bán chạy nhất ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Son YSL màu đẹp nhất? YSL 52 Rouge Rose có màu hồng cam ngọt ngào, tươi trẻ luôn được yêu thích và săn đón tại Việt Nam và trên thế giới
Son YSL màu đẹp nhất? YSL 52 Rouge Rose có màu hồng cam ngọt ngào, tươi trẻ luôn được yêu thích và săn đón tại Việt Nam và trên thế giới

YSL 52 Rouge Rose có màu hồng cam, sắc hồng ngọt ngào hòa quyện với sắc cam tươi trẻ giúp màu son trẻ trung, năng động hơn. Son hack tuổi cực đỉnh, dù ở lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng. Màu son tự nhiên, không đậm nên chỉ thích hợp với những bạn gái sở hữu tone da từ trắng sáng đến trung bình; kết hợp với các style makeup Hàn Quốc cực hợp.

Bộ sưu tập Rouge Pur Couture gồm 2 chất son (matte và satin), YSL 52 Rouge Rose có chất son satin mềm mịn, nổi bật với lớp finish satin mỏng tựa cánh hoa đào. Thành phần son dồi dào dưỡng chất, lên môi bóng nhẹ. Son không những đều màu mà còn có độ che phủ cao, khả năng bền màu khá tốt, khoảng 6 tiếng, trôi nhẹ khi ăn uống.

Lời Kết

Son YSL màu nào đẹp nhất? Hãng có nhiều hơn một thỏi son đáng để mong đợi, Top 8 cây son YSL trên chính là những thỏi ăn khách nhất. Son đẹp không chỉ ở thiết kế, màu sắc bên ngoài, mà còn được thể hiện rõ nét ở chất son bên trong, đây cũng chính là yếu tố quan trọng, quyết định sự gắn bó dài lâu của người tiêu dùng.

Khi chọn son, các bạn nên căn cứ vào cấu trúc da môi, các dòng son lì như The Slim, kem lì như Tatouage Couture Liquid Matte Lip Stain… độ bền màu cao nhưng ít dưỡng, các dòng son sở hữu chất son satin giàu dưỡng nhưng khả năng bền màu sẽ hạn chế hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *