Những năm trở lại đây, thương hiệu son môi Hàn Quốc đình đám 3CE liên tục tung ra các bộ sưu tập mới với sự chào đón nhiệt liệt từ giới mê son và là một trong những hãng son được chị em Việt Nam yêu thích nhất. Tuy nhiên, việc thường xuyên dùng son cũng khiến các chị em băn khoăn về chất lượng, độ an toàn của son. Do đó, “son 3CE có chì không?” hay “son 3CE có tốt không?” là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Trong bài viết này, Lisa Shop sẽ cùng bạn đi tìm hiểu, review nhanh son 3CE nhé.

1. Thành Phần Son 3CE Có Chì Không?

Để sản xuất được các sản phẩm son môi với độ lên màu và bám màu tốt thì cần sử dụng đến rất nhiều các thành phần, trong đó không thể thiếu một số thành phần hóa học. Tuy nhiên, việc các hãng son môi sử dụng loại thành phần hóa học đặc trưng nào với hàm lượng ra sao sẽ quyết định đến chất lượng và độ an toàn của loại son môi đó.

 Tham khảo: Giá các sản phẩm son 3CE mẫu mới nhất 2024 & Đặt mua ưu đãi tới 20%

Son 3CE có chứa chì không? Son 3CE có tốt không?
Son 3CE có chứa chì không? Son 3CE có tốt không?

Đối với son môi đến từ 3CE, hãng đã công bố là chỉ sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên và đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. Theo đó, toàn bộ hàm lượng các chất trong son môi 3CE đều được đảm bảo ở ngưỡng an toàn theo những quy định quốc tế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn. Để bạn có thể hình dung rõ hơn, Lisa Shop sẽ liệt kê một số thành phần son 3CE chính điển hình có trong các dòng son phổ biến của thương hiệu 3CE:

Thành phần son 3CE dòng Matte Lip Color

  • Silica: làm mềm môi và che khuyết điểm rãnh môi hoàn hảo.
  • Polyglyceryl-2 triisostearate: dưỡng môi mềm mại.
  • Isononyl isononanoate: cung cấp ẩm cho môi.

Thành phần son 3CE dòng Velvet Lip Tint

  • Dimethicone: hoạt chất giúp màu lên đẹp và giữ bóng mượt cho môi.
  • Các hoạt chất: Iron Oxides (CI 77491), Cyclohexasiloxane, 1,2-Hexanediol, Red 28 Lake (CI 45410), Iron Oxides (CI 77499), Disteardimonium Hectorite, Phenoxyethanol, Red 7
  • Lake (CI 15850:1), Red 27 (CI 45410:1): Chất tạo màu cho son.

Thành phần son 3CE dòng Soft Lip Lacquer

  • Isododecane: tăng độ trượt cho son, giúp son lên môi mịn hơn.
  • Polyglyceryl-2 Triisostearate: hỗ trợ làm mềm môi khi thoa son.
  • Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil: giúp giữ ẩm môi, giúp môi không bị mất nước.
  • Chất tạo màu: Iron Oxides (Cl 77491), Yellow 5 Lake (Cl 19140), Red 7 (CI 15850:1), Titanium Dioxide (CI 77891), Disteardimonium Hectorite.

Thành phần son 3CE dòng Cloud Lip Tint

  • Dimethicone: ngăn ngừa sự mất nước trên môi, giữ cho môi được căng mọng.
  • Glycerin: dưỡng ẩm môi mềm mịn, giúp môi không bị khô và bong tróc.

Thành phần son 3CE dòng Slim Velvet Color

  • Sunflower Seed Oil (dầu hạt hướng dương), Bergamot Fruit Oil (dầu cam Bergamot), Olive Fruit Oil (dầu Oliu), Rose Flower Oil (dầu hoa hồng), Jasmine Oil (dầu hoa nhài)… các loại dầu giúp cung cấp độ ẩm cho môi, giúp màu son lên môi mượt mà.
  • Pyridoxine Extract (Vitamin B6), Vanilla Planifolia Fruit Extract, Artemisia Absintium Extract (chiết xuất ngải tây)… chiết xuất thiên nhiên giúp cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng đôi môi mềm mịn.
  • Chất tạo màu: Red 7 (CI 15850: 1), Blue 1 Lake (CI 42090), Iron Oxides (CI 77499),…

Trả lời cho câu hỏi “son 3CE có chì không?”, nhìn chung trong thành phần son không tránh được có một lượng chì do các chất tạo màu và để tăng khả năng bám màu của son môi. Có nhiều bộ sưu tập son môi 3CE khác nhau, do đó lượng chì cụ thể trong từng dòng son này cũng có sự khác biệt. Tuy vậy, lượng chì trong son 3CE luôn đảm bảo ở mức an toàn cho phép, hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, theo thống kê và công bố từ cục quản lý an toàn thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA), trong danh sách 400 loại son môi chứa chì đã được kiểm định về hàm lượng chì thì son môi 3CE không vượt ngưỡng cho phép. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng son 3CE.

 Xem ngay: Son MAC có chì không? Câu trả lời khiến bạn giật mình

Hàm lượng chì trong son của 3CE luôn nằm trong ngưỡng an toàn
Hàm lượng chì trong son của 3CE luôn nằm trong ngưỡng an toàn

2. Review Son 3CE Có Tốt Không?

Để trả lời cho câu hỏi “son 3CE có tốt không?”, bên cạnh thành phần son thì thiết kế, chất son và bảng màu cũng là những yếu tố rất quan trọng, là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn son môi.

Về thiết kế, các bộ sưu tập son môi 3CE đều sở hữu ngoại hình bắt mắt, làm từ những chất liệu nhựa cao cấp. Son cầm khá chắc tay, nhỏ gọn, thuận tiện cho chị em mang theo để tô điểm nếu cần thiết. Thiết kế son 3CE thời thượng, sang chảnh, tùy từng dòng son lại có những điểm nhấn riêng biệt, nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em mê son.

Thiết kế son môi 3CE cực kỳ bắt mắt, sang chảnh
Thiết kế son môi 3CE cực kỳ bắt mắt, sang chảnh

Nếu như một số dòng son 3CE trước đây bị cho là khá khô môi, dễ gây tình trạng bột hay lộ vân môi thì ở những dòng son sau này, hãng đã có sự tập trung cải tiến chất son tốt hơn rất nhiều. Chất son lì của 3CE dù là dòng son thỏi hay son kem lì đều được phản hồi khá tốt từ khách hàng. Đa phần chị em đã từng sử dụng son 3CE đều cho rằng chất son lên môi tương đối mềm mượt, để lại lớp finish lì mịn như nhung vô cùng quyến rũ. Đồng thời, khả năng bám màu của son cũng khá ấn tượng, nếu không ăn uống gì son có thể giữ trên môi tươi sắc từ 5 đến 7 tiếng.

Son 3CE có tốt không là câu hỏi của nhiều chị em
Chất son ấn tượng, bảng màu đa dạng và thiết kế bắt mắt

Những bộ sưu tập son môi đến từ 3CE không chỉ được chăm chút về chất son hay thiết kế mà bảng màu cũng cực kỳ đa dạng. Bảng màu với đủ các tông son từ nổi bật, rực rỡ, các tông đỏ, cam, hồng truyền thống đến những sắc son tông đất, nude thời thượng chính là điểm cộng khiến son 3CE được nhiều chị em ưa chuộng. Cùng với đó, bảng màu son được đánh giá là hợp thời trang, hội tụ đầy đủ các sắc son trendy, hợp xu thế, ai cũng có thể dùng được, cho nhiều sự lựa chọn với mọi loại tông da.

Bảng màu đa dạng hội tụ đầy đủ các sắc son trendy
Bảng màu đa dạng hội tụ đầy đủ các sắc son trendy

3. Lời kết

Có thể nói, nếu hỏi “son 3CE có chì không? Son 3CE có tốt không?” nhìn chung về thành phần, chất son, thiết kế hay bảng màu thì đây là thương hiệu son môi có chất lượng tốt trong tầm giá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Với tiêu chí “Đẹp, nổi bật, quyến rũ và an toàn”, son 3CE là lựa chọn hàng đầu được nghĩ đến khi các chị em chọn mua son môi, mang đến diện mạo mới, giúp phái đẹp tự tin và tỏa sáng.

Chú ý: tại thị trường Việt Nam các sản phẩm son môi đặc biệt của thương hiệu 3CE bị làm giả làm nhái rất nhiều, nên chắc chắn thành phần son sẽ không an toàn khi sử dụng, hàm lượng chì sẽ cao hơn rất nhiều. Lisa Shop cũng đã có bài hướng dẫn cách phân biệt son 3CE fake, mời bạn xem chi tiết tại đây: Cách phân biệt son 3CE thật giả đơn giản chính xác

Tham khảo các sản phẩm nổi bật được cung cấp bởi Lisa Shop

Đừng quên truy cập Lisa.vn mỗi ngày để đón đọc những thông tin hữu ích về son môi, làm đẹp và chọn mua những sản phẩm chính hãng, cao cấp với nhiều ưu đãi các nàng nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *