“Muốn môi sáng hồng, mềm mịn, đừng quên Dior Addict Lip Glow!” Đây là bộ sưu tập son Dior nổi tiếng của với 4 dòng son, hội tụ gần 20 tone màu nhẹ nhàng, trong trẻo. Trong đó có 8 cây son dưỡng Dior Addict Lip Glow số lượng bán chạy nhất thị trường Châu Á.

1. Review Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow

Nhắc đến dòng son dưỡng Addict Lip Glow của Dior là mình lại nhớ đến những combo visual nữ thần cực phẩm của cô nàng Jisoo (thuộc nhóm nhạc Blackpink, đồng thời là đại sứ toàn cầu của Dior). Cả hai đều có điểm chung là sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, tựa nàng thơ bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Trong thế giới của những sắc màu, Dior Addict Lip Glow cũng được mệnh danh là “công chúa son dưỡng”. Hãy cùng đánh giá để xem bộ sưu tập này có phải hữu danh vô thực.

Nữ thần Jisoo - đại sứ toàn cầu của Dior
Nữ ca sỹ Jisoo – đại sứ toàn cầu của Dior

1.1. Thiết Kế Son Dior Addict Lip Glow

Yêu phong cách dịu dàng, lãng mạn, chắc chắn bạn sẽ say đắm Dior. Các thiết kế son môi của hãng không chỉ sang trọng, úy phái, mà còn ẩn chứa nét dịu dàng, lãng mạn, phảng phất hơi thở cổ điển của miền đất phồn hoa – nơi Dior được sinh ra.

So sánh với các bộ sưu tập son môi trước đó, son dưỡng Dior Addict Lip Glow có nét kẹo ngọt, dễ thương hơn. Vỏ son màu hồng trong suốt, nhìn thấy lõi son bên trong. Trên thân son có dòng chữ “Dior Lip Glow” màu bạc, bình thường không quá nổi bật, nhưng ra ánh sáng lại long lanh đẹp mắt.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow sở hữu thiết kế ngọt ngào, đáng yêu với tone hồng mơ mộng
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow sở hữu thiết kế ngọt ngào, đáng yêu với tone hồng mơ mộng

1.2. Chất Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow

Trong thế giới son dưỡng, Dior Addict Lip Glow là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, không chỉ bởi danh tiếng của thương hiệu, mà bởi những giá trị thực thụ nó mang lại.

Về kết cấuDior Addict Lip Glow có kết cấu dạng sáp trơn mềm, đánh đến đâu mướt mịn đến đó. Điều đáng kinh ngạc là em này có khả năng dưỡng môi thần tốc, làm mềm ẩm tức thì, là cứu cánh của chị em sở hữu cấu trúc môi khô.

Chất son dưỡng Dior mềm mịn, lên môi đẹp không tỳ vết
Chất son dưỡng Dior mềm mịn, lên môi đẹp không tỳ vết

Về thành phần: Thành phần chính của son dưỡng Dior Addict Lip Glow gồm Mango Butter (Bơ xoài), Loofah Extract (Xơ mướp), dầu anh đào, tinh dầu hướng dương… Đây là những chất quan trọng giúp dưỡng – giữ ẩm, tẩy da chết, chống oxy hóa, loại bỏ nếp nhăn và làm mờ vân môi. Ngoài ra trong son còn có SPF 10, chống nắng, giảm thâm sạm, bảo vệ môi khi hoạt động ngoài trời.

Thành phần son Dior Addict Lip Glow lành tính, an toàn cho môi
Thành phần son Dior Addict Lip Glow lành tính, an toàn cho môi

1.3. Độ Lên Màu Và Bền Màu

  • Về khả năng lên màu: Dior Addict Lip Glow lên màu chuẩn. Tuy nhiên đậm hay nhạt còn tùy thuộc vào pH trên môi mỗi người. Môi bạn nhạt, màu son nhìn sẽ đậm hơn và ngược lại. Với những bạn môi đậm màu, môi thâm, nên cân nhắc khi chọn các màu quá nhạt. Nên ưu tiên chọn dòng Matte Finish (dòng son dưỡng lì) để môi lên màu rõ hơn.
  • Về độ bền màu: Dior Lip Glow bền màu bao lâu? Tùy thuộc vào các dòng. Như mình đã giới thiệu bên trên, Dior Lip Glow có tất cả 4 dòng (Matte Finish, Satin Finish (Original), Shimmer/Holographic Finish và to the Max Color Reviver Balm). Trong đó, dòng Matte Finish bền màu tốt nhất, khoảng 5 – 7 tiếng, các dòng khác khoảng từ 3 – 5 tiếng, tùy vào thói quen của mỗi người, ăn xong các bạn nên dặm lại.
Môi bạn càng nhạt màu, son Dior Addict Lip Glow lên màu càng chuẩn
Môi bạn càng nhạt, son Dior Addict Lip Glow lên màu càng chuẩn

1.4. Khả Năng Dưỡng Ẩm Dior Lip Glow

Cùng là son dưỡng, nhưng Dior Lip Glow vượt trội hơn cả nhờ bảng thành phần đáng giá. Trong son chứa nhiều dưỡng chất, không những dưỡng môi mềm ẩm đơn thuần, mà còn có tác dụng: Tẩy tế bào chết, dưỡng sáng hồng môi; làm mờ nếp nhăn, trẻ hóa làn môi; bảo vệ môi khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa thâm sạm.

Dior Lip Glow dưỡng môi mềm ẩm, sáng hồng tự nhiên
Dior Lip Glow dưỡng môi mềm ẩm, sáng hồng tự nhiên

1.5. Son Dưỡng Dior Giá Bao Nhiêu?

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow giá bao nhiêu? So sánh với các thương hiệu cùng phân khúc như Chanel, Gucci, YSL, Tom Ford… thì giá son Dior Addict Lip Glow vẫn ở mức mềm mại, chỉ từ 800 – 1200k/ thỏi. Tính ra tiền Việt thì mức giá này không được xem là quá đắt đỏ vì giá niêm yết trên website của hãng đã là 33 USD.

So sánh với các dòng son dưỡng phân khúc bình dân, giá rẻ thì giá son dưỡng Dior Addict Lip Glow quả thực đắt hơn gấp nhiều lần. Tùy vào điều kiện mà các bạn có những lựa chọn hợp lý nhất. Nếu thực sự yêu chiều làn môi thì son dưỡng dior bao nhiêu tiền không còn là vấn đề quan trọng, bởi thực sự đáng đồng tiền bát gạo bỏ ra.

Giá son dưỡng Dior Lip Glow dao động từ 820k/ thỏi
Giá son dưỡng Dior Lip Glow dao động từ 820k/ thỏi

2. Bảng Màu Son Dưỡng Dior Các Dòng

Son dưỡng Dior chính hãng Addict Lip Glow có tất cả 4 dòng son với gần 20 tone màu khác nhau. Cụ thể như sau:

2.1. Dòng Matte Finish

Sự ra đời của Matte Finish đã phá vỡ quy chuẩn về khái niệm son dưỡng, tạo ra dòng son dưỡng lì, đáp ứng đủ 2 tiêu chí: Dưỡng môi sâu + bền màu tốt.

Chất son của dòng Matte Finish không những mướt mịn như lụa mà còn có kết cấu mỏng nhẹ tựa cánh ve, lên môi nhẹ nhàng, thoải mái như da thuộc. Lớp Finish cuối cùng tạo hiệu ứng lì mịn, che khuyết điểm môi thâm, môi nhiều rãnh. So với 3 dòng còn lại thì dòng son này lên màu rõ ràng nhất, ít bóng hơn. “Điểm trừ” của dòng Matte Finish là độ dưỡng không cao bằng 3 dòng còn lại, không có tác dụng tẩy da chết.

Son dưỡng Dior dòng Matte Finish
Son dưỡng Dior dòng Matte Finish

Bảng Màu Dòng Matte Finish (2 Màu):

  • #101 – Matte Pink – Màu hồng baby: Màu son nhẹ nhàng, dễ dùng, môi quá thâm nên cân nhắc.
  • #102 – Matte Raspberry – Màu hồng cánh sen: Màu son đẹp, kén da, không hợp với da ngăm đen.

2.2. Dòng Satin Finish (Original)

Nhắc đến son dưỡng Dior, không ít người auto nhớ đến 2 màu son thần thánh: 001 Pink Glow và 004 Coral Glow. 2 màu son này đều thuộc dòng Satin Finish (hay còn gọi là Original), sở hữu chất son mềm mịn như bơ, lên môi tự nhiên, thoải mái, màu sắc không kén da, đánh lên khá bắt mắt. Son bóng tự nhiên, lượng bóng vừa phải, tạo hiệu ứng căng mọng tươi trẻ.

Son Dior dòng Satin Finish có tác dụng dưỡng môi rất tốt. Ngoài ra son còn có tác dụng tẩy da chết, làm sáng hồng, căng mọng môi sau thời gian sử dụng. Son có mùi vani + bạc hà thơm dịu the mát, rất dễ ngửi.

Bảng màu son dưỡng Dior dòng Satin Finish
Bảng màu son dưỡng Dior dòng Satin Finish

Son Dưỡng Dior Bảng Màu Dòng Satin Finish (6 Màu)

  • #001 – Pink Glow – Màu hồng nhẹ nhàng, trong veo, xếp hàng kinh điển với số lượng bán chạy nhất BST.
  • #004 – Coral Glow – Màu cam Coral tươi trẻ, năng động, bán chạy thứ 2 sau 001 Pink Glow.
  • #005 – Lilac Glow – Màu hồng ánh tím nhẹ nhàng, lên môi sáng đẹp tự nhiên.
  • #006 – Berry – Màu đỏ pha tím độc đáo, quyến rũ, thuộc top những thỏi son MLBB cực xinh.
  • #007 – Magenta/Raspberry – Màu hồng cánh sen pha đỏ bắt mắt, không kén da.
  • #008 – Ultra Pink – Màu hồng (đậm hơn 001 Pink Glow).

2.3. Dòng Shimmer/Holographic Finish

Dòng son Dior dưỡng môi Shimmer Finish có kết cấu và chất son giống với dòng Satin Finish, chỉ khác ở chỗ có thêm ánh nhũ lấp lánh trên môi. Lớp nhũ nhẹ nhàng, tự nhiên tạo hiệu ứng đẹp mắt.

Bảng màu dòng Shimmer/Holographic Finish
Bảng màu dòng Shimmer/Holographic Finish

Bảng Màu Shimmer/ Holographic Finish (2 Màu)

  • #009 – Holographic Purple – Màu tím nhẹ nhàng + thêm ánh nhũ, tạo nên bờ môi đầy đặn, quyến rũ.
  • #010 – Holographic Pink – Màu hồng nhẹ + nhũ bạc, lên môi tươi trẻ, tự nhiên.

2.4. Addict Lip Glow To The Max Color Reviver Balm

Trong bộ sưu tập Dior Addict Lip Glow, dòng son To The Max Color Reviver Balm có nhiều điểm khác biệt nhất. Về thiết kế, vỏ ngoài không khác, nhưng phần lõi son lại là tổ hợp của 2 loại: Son màu + sáp dưỡng, thiết kế hình vặn xoắn độc đáo.

Dòng này áp dụng công nghệ Color Reviver, son lên môi đậm hay nhạt phụ thuộc vào pH của mỗi người. Son có ánh nhũ lấp lánh trong lớp son dưỡng, giống dòng Shimmer Finish.

Bảng màu dòng Dior Addict Lip Glow To The Max Color Reviver Balm

Bảng màu dòng Dior Addict Lip Glow To The Max Color Reviver Balm
Bảng màu dòng Dior Addict Lip Glow To The Max Color Reviver Balm

Bảng Màu Dòng Dior Addict Lip Glow To The Max (7 Màu)

  • #201 – Pink – Màu hồng nhẹ, lên môi đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên.
  • #204 – Coral – Màu cam hồng ánh nhũ, lên môi giống màu cam đào, nhìn rất tươi trẻ.
  • #206 – Berry – Màu hồng ánh tím độc đáo, lên môi quyến rũ, ngọt ngào.
  • #207 – Raspberry – Màu hồng sáng dịu dàng, hợp với bạn nữ da trắng.
  • #209 – Holo Purple – Màu hồng nhũ ánh tím, đẹp quyến rũ, chỉ hợp với bạn nữ da trắng.
  • #210 – Holo Pink – Màu hồng ngọt ngào, ít ánh tím hơn màu 209, kén da.
  • #011 – Hologpson Rose Gold – Màu hồng san hô mới lạ, trẻ trung, dễ dùng, không kén da.

3. Top 8 Cây Son Dưỡng Dior Bán Chạy Nhất

Bộ sưu tập son dưỡng Addict Lip Glow của Dior có gần 20 tone màu. Xếp từ cao xuống thấp theo mức độ bán chạy trên thị trường Châu Á thì Top 8 màu son dưới đây chiếm ưu thế về số lượng.

#001 – Pink Glow (Dòng Satin Finish)

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 001
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 001

Son Dior Lip Glow #001 Pink Glow thuộc dòng Satin Finish đứng đầu trong bảng xếp hạng, thuộc top “kinh điển” với số lượng bán ra nhiều nhất.

Em này có màu hồng ngọt ngào, nữ tính, hợp với những bạn nữ theo đuổi phong cách dịu dàng, thanh lịch. Màu son không kén da, lên môi hồng hào tự nhiên như màu môi thật. Son lên môi bóng nhẹ. Màu son đậm hay nhạt tùy thuộc vào màu môi, những bạn môi thâm sạm nên cân nhắc vì màu son này khá nhạt, nếu môi quá đậm màu thì gần như không lên màu, chỉ lên độ bóng.

-20%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
820.000

#004 – Coral Glow (Dòng Satin Finish)

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 004
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 004

Thỏi son bán chạy thứ 2, sau 001 Pink Glow là Dior Addict Lip Glow #003 Coral Glow màu cam coral (cam san hô). Em này được rất nhiều tín đồ son dưỡng yêu thích nhờ khả năng dưỡng môi sáng hồng thần thánh, chưa kể màu son nhìn tươi trẻ, tự nhiên, không phải kiểu bánh bèo như Pink Glow. “Điểm trừ” của 004 là màu son nhạt, không lên màu rõ rệt nếu môi bạn quá thâm.

-20%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
820.000

#006 – Berry (Dòng Satin Finish)

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 006 trước và sau khi đánh son
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 006 trước và sau khi đánh son

Muốn sở hữu một thỏi son dưỡng có màu sắc quyến rũ, độc đáo hơn, các bạn có thể cân nhắc đến Dior Addict Lip Glow 006 Berry màu đỏ pha tím. Em này thuộc top những thỏi son MLBB cực xinh, không kén da, dễ kết hợp với nhiều makeup look. Da trắng, son lên môi nhìn khá “tây”; da ngăm ngăm, màu son thiên trầm ấm chứ không bị xỉn.

#101 – Matte Pink (Dòng Matte Finish)

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 101
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 101

Dior Addict Lip Glow 101 thuộc dòng matte finish (dưỡng lì), màu khá giống với 001 Pink Glow thuộc dòng satin finish, nhưng khác ở chỗ ít dưỡng và bền màu hơn. Son lên môi không bóng, kết cấu mỏng nhẹ, không kén da, không kén đối tượng, thích hợp dùng ngày ngày, đi học, đi làm, đi chơi đều ổn áp.

#102 – Matte Raspberry (Dòng Matte Finish)

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 102, màu đậm hơn #101
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 102, màu đậm hơn #101

Muốn một thỏi son đậm màu hơn Dior Addict Lip Glow 101, các bạn có thể cân nhắc thỏi son #102 Matte Raspberry. Em này có màu quả mâm xôi, lên màu hồng cánh sen rõ rệt. Màu son tuy hơi sến, nhưng hợp với phong cách nàng thơ dịu dàng nên vẫn rất được ưa chuộng. Đặc biệt son lên môi không bóng, bền màu, kết cấu mỏng nhẹ, tự nhiên, dùng được trong nhiều dịp.

#010 – Holographic Pink (Dòng Shimmer/ Holographic Finish)

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 010
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 010

Dior Addict Lip Glow #010 Holographic Pink có màu hồng nhẹ nhàng pha nhũ bạc. Nếu bạn muốn có làn môi căng mọng, óng ánh, hoàn toàn có thể cân nhắc đến thỏi son này. Chất son giàu dưỡng, làm mềm môi hiệu quả, không kén người dùng.

#201 Pink (Dòng To The Max)

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 201
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 201

Dior Addict Lip Glow #201 Pink sở hữu tone màu hồng sáng trong veo. Son có thêm ánh nhũ long lanh, lên môi nhìn rất dụ hoặc. Tuy nhiên em này khá kén tone da, bạn nào da trắng đánh lên nhìn rất đẹp, nhưng da ngăm thì nên cân nhắc vì đánh lên nhìn khá bợt.

#204 – Coral (Dòng To The Max)

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 204
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow màu 204

Dior Addict Lip Glow #204 Coral có màu cam hồng nhũ ánh ngọc trai. Em này có màu sắc giống với 004 Coral Glow, nhưng độ bóng cao hơn. Son lên môi tươi trẻ, năng động, có thêm ánh nhũ thêm phần quyến rũ. Màu son không kén tone da, rất dễ dùng.

4. Câu Hỏi Thường Gặp

4.1. Son Dưỡng Dior Màu Nào Đẹp Nhất?

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow có gần 20 tone màu, nhưng được đánh giá là đẹp nhất thì có 2 tone nổi bật, là Pink 001 và Coral 004. Trong đó 001 xếp hàng kinh điển vì số lượng bán ra đứng vị trí đầu bảng. Coral 004 được đánh giá cao vì có màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

Ngoài 001 và 004, những màu son còn lại thuộc Top 8 liệt kê trên cũng được đánh giá rất cao. Số lượng bán chạy chính là minh chứng tốt nhất.

4.2. Son Dưỡng Dior Có Chì Không?

Không! Đây là câu trả lời chắc chắn đến từ thương hiệu. Và đó cũng là lý do vì sao son dưỡng Dior Addict Lip Glow lại có khả năng bền màu thấp đến vậy, chỉ từ 3 – 6 tiếng (tùy dòng). Dòng nào càng nhiều dưỡng thì bền màu càng thấp, nhưng đổi lại khả năng dưỡng càng cao.

Son dưỡng Dior Lip Glow không những không có chì, mà còn chứa nhiều dưỡng chất, giúp môi sáng hồng tự nhiên, giảm thâm sạm sau thời gian sử dụng.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow chiết xuất tự nhiên, hoàn toàn không có chì
Son dưỡng Dior Addict Lip Glow chiết xuất tự nhiên, hoàn toàn không có chì

4.3. Son Dưỡng Dior Có Trị Thâm Môi Không?

Có! Trong thành phần son dưỡng Dior Addict Lip Glow có nhiều thành phần giúp cải thiện các sắc tố môi, trị thâm, làm chậm quá trình oxy hóa, trẻ hóa làn môi và làm sáng hồng môi hiệu quả như: Mango Butter, Loofah Extract, dầu anh đào, hướng dương, gạo, sáp candelilla…

Ngoài ra trong son còn có chỉ số SPF 10, bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa thâm sạm.

4.4. Son Dưỡng Dior Bà Bầu Dùng Được Không?

Có! Son dưỡng Dior Addict Lip Glow có thành phần tự nhiên, chiết xuất xoài, bơ, xơ mướp, tinh dấu hướng dương… không chì, không chất độc hại, lành tính, an toàn tuyệt đối cho bà bầu.

Về danh tiếng, son thuộc thương hiệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình nghiêm ngặt, chất lượng Top đầu, không phải tự nhiên mà một thỏi son dưỡng Dior lại đắt giá và được nhiều khách hàng tin dùng đến thế. Bởi vậy mẹ bầu đừng bao giờ băn khoăn về vấn đề có an toàn hay không.

Thành phần son Dior Addict Lip Glow chiết xuất tự nhiên, bà bầu cứ yên tâm sử dụng
Thành phần son Dior Addict Lip Glow chiết xuất tự nhiên, bà bầu cứ yên tâm sử dụng

Lời Kết

Dior Addict Lip Glow đã mang đến cho một nửa thế giới sự lựa chọn hoàn hảo về dòng son dưỡng điểm 10 cho chất lượng. Son có 4 dòng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có lựa chọn hợp lý nhất cho bờ môi của mình. Khi mua son, các bạn lưu ý mua tại địa chỉ uy tín, có chính sách đổi trả rõ ràng, được kiểm hàng trước khi thanh toán để đảm bảo tối ưu quyền lợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *