Son Gucci “chanh sả” nàng đã có chưa? Mặc dù giá thành không rẻ nhưng chất lượng và màu sắc lại quá đỗi yêu thương. Nếu nàng còn băn khoăn son Gucci màu nào đẹp nhất không biết “rinh” màu nào thì tham khảo Top 8 màu son Gucci đẹp nhất và bán chạy nhất dưới đây!

Nhắc đến “ông lớn” Gucci nào đâu chỉ nhắc đến những bộ cánh xa xỉ, mà còn khiến chị em nhớ ngay đến những bộ sưu tập son môi đẹp chất ngất. Mình Thích Gucci bởi phong cách quảng bá độc lạ, chẳng hề giả trân. Không phải mẫu nào cũng môi hồng răng trắng, có khi nhà mốt còn đưa cả cô nàng sở hữu hàm răng thưa thớt và vàng óng như cánh đồng lúa chín lên sàn, ấy thế mà vẫn Hót hòn họt.

Có thể khẳng định sự nổi tiếng ấy đến từ sự phá cách độc đáo, màu son trên ảnh chân thực như hạt lúa, củ khoai và chất son thật sự tinh tế. Top 8 cây son Gucci dưới đây đều là những thỏi son Gucci bán chạy nhất 2024, hút khách như vậy màu son chắc chắn đẹp.

1. Gucci Rouge À Lèvres Matte 208 They Met in Argentina – Cam Đất

Trong thế giới son môi cam đất có đến hàng chục sắc son nổi bật với đủ các sắc thái đậm nhạt khác nhau, sự đa dạng có thừa mà nét độc lạ lại dần trở nên xa xỉ. Nếu bạn đã bắt đầu chán ngán với các tông đất quen thuộc trên thị trường Châu Á, muốn tìm kiếm một tone đất thực sự lạ mắt, lai tây, phát sốt từ vỏ bề ngoài cho đến màu sắc và chất son bên trong thì đừng quên cái tên They Met in Argentina.

#208 They Met in Argentina có màu cam đất khá độc lạ - một trong những màu son Gucci đẹp nhất
#208 They Met in Argentina có màu cam đất khá độc lạ – một trong những màu son Gucci đẹp nhất

Màu #208 They Met in Argentina được tạo nên từ tone cam sữa pha đỏ và một chút nâu đất, tạo nên màu cam đất thời thượng, bớt đi phần tươi trẻ, nhưng lại tôn lên nét quyến rũ, trưởng thành. Đây là một trong những tông son dễ tính vô đối, đừng nói đến những cô nàng da trắng như tuyết, ngay cả đến những nàng da ngăm đen đánh lên cũng thấy nghiền. Màu son không kén màu da, hợp với xu hướng make up tự nhiên.

Chất son của Gucci 208 They Met in Argentina lì đúng điệu, không phải dạng lì khô mà là lì mịn và mượt mà như lụa. Điều tuyệt vời là dù thành phần son có dưỡng nhưng son lên môi không một chút bóng. Trong màn đêm lấp lánh ánh đèn, son nhìn khá trầm, nhưng khi ra ngoài sáng sắc son lại khá bật tông. Son có khả năng bền màu tốt, khoảng 8 tiếng đồng hồ.

2. Gucci Rouge À Lèvres Voile 500 Odalie Red – Đỏ Cam

Nhắc đến những màu son Gucci đẹp nhất mà không nhắc đến thỏi Gucci 500 Odalie Red thì quả thực thiếu sót. Đây là một trong những tone son bán chạy nhất nhì bộ sưu tập, sở hữu màu đỏ cam ấn tượng. Với các các tone đỏ cam khác thì có vẻ Gucci 500 Odalie Red trầm hơn, tạo nét đẹp quý phái, tỏa sáng bởi thần thái chứ không phải bởi sắc son chói lóa.

Son Gucci màu nào đẹp nhất? #500 Odalie Red có màu đỏ cam tươi trẻ luôn nằm trong top những màu Hit
Son Gucci màu nào đẹp nhất? #500 Odalie Red có màu đỏ cam tươi trẻ luôn nằm trong top những màu Hit

Với Gucci 500 Odalie Red, bạn thoải mái “biến hóa” với nhiều make up look khác nhau, đánh lòng môi tạo nét đẹp trẻ trung, năng động, có chút ánh hồng xinh xắn, càng nhìn càng thấy đáng yêu; đánh full môi thỏi son thần thánh này của Gucci cho bạn làn môi quyến rũ, ngọt ngào, giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Chất son của Gucci 500 Odalie Red cũng là một trong những yếu tố khiến chị em thực sự rung động. So với phiên bản trước, chất son của phiên bản “áo hoa” được cải tiến vượt trội hơn, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son lì và dưỡng, đánh lên môi mềm mại cả ngày. Son lì khá nhanh, không gây cảm giác nặng môi hay bết dính.

3. Gucci Rouge À Lèvres Matte 25 Goldie Red – Đỏ Tươi

“Nữ hoàng son đỏ” gọi tên Gucci 25 Goldie Red. Đây là thỏi son duy nhất của Gucci được đánh dấu sao “*” và là mà son được Gucci chọn là đặc trưng của hãng. Đây cũng chính là thỏi son có số lượng bán ra chạy nhất từ trước đến nay, góp phần làm rạng rỡ lịch sử son môi Gucci với những con số ấn tượng. Son có màu đỏ thuần đẹp ngây ngất, màu đỏ tôn da, đánh đến đâu tạo nên dấu ấn sắc nét đến đó.

Không chỉ có màu son sang chảnh, chuẩn quý tộc Châu Âu, Gucci 25 Goldie Red còn giúp phái đẹp chinh phục được đỉnh cao nhan sắc. Son lên môi không những quyến rũ, sắc nét mà còn ngọt ngào nhờ có chút ánh hồng tự nhiên. Màu son này không kén màu da, bất kể bạn sở hữu làn da trắng hay đen, vàng hay nâu đều có thể sử dụng em nó như một “vũ khí bí mật”.

Son môi Gucci 25 Goldie Red sở hữu tone đỏ tươi thời thượng
Son môi Gucci 25 Goldie Red sở hữu tone đỏ tươi thời thượng

Rouge À Lèvres Matte 25 Goldie Red có chất son mềm mịn như bơ, đánh lên môi bạn sẽ cảm nhận được ngay độ mềm và mướt, giống như đang lướt trên tấm băng bằng phẳng. Thành phần son giàu dưỡng chất, bao phủ lên làm môi, vừa có tác dụng dưỡng mềm ẩm, lại vừa có độ che phủ cao, làm hạn chế lộ rãnh môi, sử dụng lâu dài môi sẽ sáng hồng hơn.

4. Gucci Rouge À Lèvres Matte 204 Peggy Taupe – Hồng Đất

Nếu đã chán ngán những tông hồng đất bánh bèo, “tiểu thư”, muốn tìm kiếm một tông son cá tính hơn với màu hồng chủ đạo thì đừng quên thỏi son Gucci 204 Peggy Taupe. Dù có màu hồng đất nhưng tỷ lệ tone đất trong son không kém cạnh tone hồng, hai sắc son hòa quyện tạo nên tông hồng đất trầm đậm, hợp với nhiều màu da và tông da.

Da bạn càng trắng son lên môi càng tươi, nếu da ngăm đen màu son sẽ ngả đất, trầm hơn. Sắc son thiên trung tính, không lạnh cũng không quá nóng, rất thích hợp với các make up look lai tây hoặc tự nhiên kiểu Hàn. Em son này thích hợp sử dụng hàng ngày, đi học, đi làm hay đi chơi đều ổn áp, không phô trương mà lại đằm thắm và có sức hút.

Son Gucci 204 Peggy Taupe có màu hồng đất nịnh da
Son Gucci 204 Peggy Taupe có màu hồng đất nịnh da

Gucci 204 Peggy Taupe có chất son chuẩn lì, lên môi không chút bóng bẩy, lì mịn như nhung, kết cấu son lại nhẹ nhàng, êm ái. Dù thuộc dòng son lì nhưng thành phần son Gucci 204 vẫn giàu dưỡng, đủ ẩm giúp môi bạn mềm mại hơn đánh son, các hạt son làm mịn rãnh môi, giúp che khuyết điểm hoàn hảo. Nếu ăn uống thoải mái son bền màu khoảng 4 tiếng, trung bình là 8 tiếng.

5. Gucci Rouge À Lèvres Matte 505 Janet Rust – Đỏ Gạch

Make up Look sang thu gọi tên Gucci 505 Janet Rust – thỏi son có màu đỏ gạch đẹp nhất trong Top son màu đỏ gạch trên thị trường. Sắc son này không mới, thế nhưng qua bàn tay và khối óc sáng tạo của Gucci đã tạo nên nét độc đáo hiếm có, cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Cây son này khi lên môi có độ trầm vừa phải, không quá sáng cũng không quá tối. Sắc đỏ gạch tôn da, trắng răng, đánh lòng môi có ánh phảng phất như đỏ đất, đánh full môi sáng da, tôn vinh mọi nhan sắc.

Son Gucci 505 Janet Rust sở hữu tone đỏ gạch đẹp mắt
Son Gucci 505 Janet Rust sở hữu tone đỏ gạch đẹp mắt

Sắc son Gucci 505 Janet Rust được tạo nên từ 3 tone màu chính, gồm: Đỏ + cam + nâu đất. Có thể thấy Gucci khá khéo léo trong tỷ lệ pha trộn, tạo ra tông đỏ gạch mang đậm nét cổ điển lại vừa phảng phất nét hiện đại. Màu son nhìn vào dễ chịu, bắt mắt, hợp với mọi màu da. Da ngăm đen son lên màu trầm hơn chút xíu.

Gucci 505 Janet Rust thuộc dòng son lì, son đánh đến đâu tan tiệp vào màu môi đến đó, độ lì vừa phải, đủ để bạn cảm thấy thoải mái cho dù đánh 1 hay nhiều lớp. Son lên môi không bóng, nhưng tuyệt đối không khô môi và nhờn rít, ngay cả khi mở nắp lần đầu tiên. Nếu bạn thuộc tuýp môi hơi khô mà vẫn thích xài son lì thì Gucci 505 Janet Rust là một gợi ý khá hay ho.

6. Gucci Rouge à Lèvres Mat 504 Myra Crimson – Đỏ Đậm

Nằm trong Top những thỏi son Gucci bán chạy nhất còn có thỏi son Gucci 504 Myra Crimson. Em này có màu đỏ đậm, được tạo nên từ màu đỏ lạnh kèm chút nâu đất, tông son vừa trầm. Vừa lạnh lại sắc nét, không phải là gu của quá nhiều cô gái, nhưng một khi đã mê đắm thì khó lòng dứt ra được.

Màu #504 Myra Crimson lên môi sẽ khiến bạn già ư? Không hẳn vậy đâu, cũng giống như câu nói “không có người phụ nữ xấu”, Với Gucci, không có màu son xấu, chỉ là bạn chưa tìm thấy phong cách make up phù hợp. Không thể phủ nhận, bạn chẳng thể thoải mái bung xõa với mọi Makeup look, thế nhưng Gucci 504 Myra Crimson cũng không quá hạn chế chị em trong một vài khuôn khổ nhất định. Màu son trầm lạnh cho thần thái cực sang, sẽ sắc sảo, đẹp toàn diện hơn khi bạn kết hợp trang điểm kỹ phần mắt.

Son Gucci 504 Myra Crimson lên môi cho thần thái sang chảnh hết nấc
Son Gucci 504 Myra Crimson lên môi cho thần thái sang chảnh hết nấc

Không chỉ không kén tông da, thỏi son Gucci 504 Myra Crimson còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về chất son. Nếu bạn không thích dòng matte của Gucci thì dòng chắc chắn sẽ thích dòng Rouge à Lèvres Mat. So với Matte, Rouge à Lèvres Mat có chất son mượt hơn nhiều, lượng dưỡng dồi dào hơn, đánh mềm môi hơn. Son bền màu khoảng 7 tiếng đồng hồ.

7. Gucci Rouge À Lèvres Voile 302 Agatha Orange – Cam Đỏ

Yêu son cam đỏ, lại thích phong cách tươi mới, trẻ trung thì trong túi nhất định phải có thỏi son Gucci 302 Agatha Orange. Em son Gucci này có màu cam đỏ cực kỳ ăn khách. Tone cam chủ đạo nên son lên môi khá bật tông, đánh full môi rực cháy như cái nắng đầu hạ, đánh lòng môi nhẹ nhàng, sương khói, tạo nét năng động như cô gái tuổi đôi mươi.

Dù có màu cam chủ đạo nhưng son môi Gucci 302 Agatha Orange không hề gây xỉn màu da, ngược lại khá tôn da nhờ pha trộn thêm nhiều tông đỏ. Màu son này không kén màu da, cũng không kén đối tượng sử dụng, hack tuổi rất tốt. Son có mùi hoa bưởi the mát, ngọt ngào phảng phất quanh đầu mũi khi mở nắp son.

Son Gucci 302 Agatha Orange có màu cam đỏ ngọt ngào, tươi trẻ
Son Gucci 302 Agatha Orange có màu cam đỏ ngọt ngào, tươi trẻ

Thành phần son Gucci 302 Agatha Orange rất lành tính, chẳng những an toàn tuyệt đối mà còn có nhiều tinh chất dưỡng môi tuyệt hảo. Kết cấu son mỏng, nhẹ, mềm mịn, đánh lên môi vừa mướt mát lại thẩm mỹ. Nếu môi bạn hay bị khô ráp, thay vì chọn dòng lì các bạn nên chọn dòng Rouge À Lèvres Voile của Gucci hay các dòng giàu dưỡng tương tự.

8. Gucci Rouge à Lèvres Mat 502 Eadie Scarlet – Đỏ Lạnh

Cây son Gucci 502 Eadie Scarlet có tông đỏ lạnh xuất sắc. Nhìn màu son này không ít người cảm thấy sắc nét, lạnh lùng, có vẻ khó gần, song thực tế đây lại là màu son lại được đánh giá rất “dễ tính”. Son không kén màu da, không kén đối tượng sử dụng, cho người đối diện cảm giác quý phái, kiêu sa, tôn nét sang chảnh trong thần thái.

Son Gucci 502 Eadie Scarlet có tông đỏ lạnh xuất sắc
Son Gucci 502 Eadie Scarlet có tông đỏ lạnh xuất sắc

Với Gucci 502 Eadie Scarlet bạn không cần make up quá đậm, đôi khi chỉ cần một vài đường son thôi là khuôn mặt đã rạng rỡ hơn rồi. Thỏi son này hợp với nhiều make up look, nhưng ăn ý nhất vẫn là phong cách trang điểm sắc sảo, quyến rũ.

Chất son của Gucci 502 Eadie Scarlet mềm mịn như bơ, trượt trên môi tạo nên lớp che phủ hoàn hảo, che đi mọi khuyết điểm, hạn chế lộ vân môi. Thành phần son tuy giàu dưỡng, độ ẩm cao nhưng lại khá bền màu, trụ được khoảng 7 tiếng, nếu ăn uống thoải mái thì được khoảng 4 – 5 tiếng. Lớp son trôi hết để lại lớp base hồng tím rất xinh.

Trên đây là Top 8 màu son Gucci đẹp nhất và bán chạy nhất hiện nay 2024. Dễ dàng nhận thấy, cả 8 màu son trên đều có nhiều ưu điểm vượt trội về màu sắc, toàn những tone an toàn, thời thượng, không những hợp với xu hướng mà còn bền vững với thời gian, chị em đánh hoài không chán. Tùy vào sở thích và cấu trúc da môi mà các bạn nên có lựa chọn thích hợp về màu sắc và chất son.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *