Thơm thơm như mùi kẹo, ngọt ngào tựa hương hoa, thanh mát hương biển cả… đây đều là những mùi hương rất quen thuộc nhưng lại có sức hấp dẫn mê người. Chúng không nồng nàn, mà chỉ phảng phất đó đây, càng ngửi càng muốn “thưởng thức”. Nếu bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa mùi ngọt cho nam và nữ thì note lại các gợi ý nổi bật dưới đây!

1. Top 5 Chai Nước Hoa Mùi Kẹo Ngọt Cho Nữ

Tôi đặc biệt yêu thích hương thơm ngọt dịu từ chai nước hoa hương chocolate bọc dừa của mình. Mùi hương Gourmand này đáng yêu tới độ đủ khiến người ta phát đói phát thèm, nhất là vào cuối ngày với chiếc bụng trống rỗng.

Có rất nhiều chai nước hoa mùi ngọt kẹo đáng yêu như thế dành cho nữ giới. Top 5 dưới đây có lẽ sẽ hợp với nhiều người.

#1. Lancome La Vie Est Belle

Hầu hết nước hoa của Lancome đều có mùi ngọt, nhưng ngọt ngào như kẹo thì phải kể đến Lancome La Vie Est Belle. Em này có vị ngọt thơm từ hỗn hợp caramel, lưu hương siêu lâu, xịt lên người rất dễ chịu, thích hợp dùng hàng ngày, nhất là trong tiết trời se lạnh.

Nhiều bạn lầm tưởng nước hoa thơm mùi gì thì được làm từ nguyên liệu ấy. Không phải ạ! Lancome La Vie Est Belle có mùi ngọt thơm như kẹo, nhưng thực tế chúng lại được tinh lọc từ nhiều tinh chất hoa – cỏ tự nhiên. Trong đó nốt hương đầu gồm có lê tươi, quả lý chua đen; nốt hương giữa phảng phất thêm mùi hoa nhài, hoa cam, hoa diên vĩ; nốt hương cuối cùng được làm từ đậu Tonka, hoắc hương, vani và hạnh nhân.

Lancome La Vie Est Belle là chai nước hoa mùi ngọt có hương caramel ngọt ngào, dễ chịu
Lancome La Vie Est Belle là chai nước hoa mùi ngọt có hương caramel ngọt ngào, dễ chịu

#2. Versace Bright Crystal Absolu

Ngoài Lancome La Vie Est Belle thì Versace Bright Crystal cũng là chai nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ rất hấp dẫn. Phiên bản này có hương vị thanh mát từ trái thanh yên và lựu đông lạnh ngay từ những nốt hương đầu; càng hít hà càng thấy sảng khoái, mùi kẹo ngọt thanh quanh quẩn chóp mũi tạo nên hương vị đồng quê gần gũi, thân thương.

Tầng hương thứ hai của Versace Bright Crystal có sự chuyển hóa, hương vị ngọt thơm, quyến rũ hơn từ chiết xuất hoa mẫu đơn, linh lan, hoa sen và trái mâm xôi. Tầng hương cuối đọng lại dư vị ấm áp của hỗn hợp gỗ mahogany, hổ phách và xạ hương trắng. Chai nước hoa này có hương thơm ngọt nhưng không ngấy, sự chuyển hóa uyển chuyển giữa các tầng hương giúp bạn có nhiều trải nghiệm thú vị hơn là hương vị kẹo ngọt đơn thuần.

 Tham khảo ngay: TOP 9 Chai Nước Hoa Nữ Thơm Lâu Nhất Mà Chị Em Luôn Săn Đón

Versace Bright Crystal Absolu có hương thơm ngọt ngào, thanh mát từ hoa trái
Versace Bright Crystal Absolu có hương thơm ngọt ngào, thanh mát từ hoa trái

#3. Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT

Yêu Gucci và mê mẩn chai nước hoa có mùi ngọt thì hãy chọn Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT. Chai nước hoa này thuộc nhóm hoa cỏ – trái cây, hương thơm không quá nồng nàn, khá nhẹ nhàng, dễ ngửi. Lớp hương đầu của Flora Gorgeous Gardenia EDT có mùi trái cây chín mọng hòa quyện với hương hoa đại, hoa sơn chi dịu ngọt, tạo nên mùi kẹo trái cây thoang thoảng.

Càng về cuối, hương thơm của Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT càng ngọt ngào, ấm áp hơn nhờ mùi hoắc hương và đường nâu. Em này chỉ bền mùi từ 4 – 6 giờ, nhưng bù lại hương thơm rất dễ chịu, thích hợp với tiết trời xuân – hè mát mẻ.

Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT chai nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ ngọt dịu hương kẹo trái cây
Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDT chai nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ ngọt dịu hương kẹo trái cây

#4. Miss Dior Absolutely Blooming

Nhắc đến những chai nước hoa mùi kẹo ngọt cho nữ thì không thể không nhắc đến Miss Dior Absolutely Blooming. Chai nước hoa này mang đến cho chị em hương thơm ngọt mát như thưởng thức trái mâm xôi chín mọng.

Mùi hương hoa quả dễ chịu dần dần được thay thế bằng lớp hương ngọt ngào, quyến rũ hơn ở tầng hương giữa, trong đó, chủ lực là mùi hoa hồng, hoa mẫu đơn. Lớp hương cuối vương vấn, nồng nàn mùi xạ hương trắng. Miss Dior Absolutely Blooming có độ lưu hương khá lâu, từ 8 – 12 tiếng; độ tỏa hương khoảng 2 mét, thích hợp sử dụng trong tiết trời mát mẻ.

Miss Dior Absolutely Blooming ngọt thơm như viên kẹo mâm xôi mềm dẻo
Miss Dior Absolutely Blooming ngọt thơm như viên kẹo mâm xôi mềm dẻo

#5. Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum

Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum có hương thơm rất tao nhã, cổ điển; nhưng không phải hương cổ điển nồng ấm đặc trưng, mà phảng phất mùi kẹo trái cây ngọt ngào, dễ chịu. Chai nước hoa này mở đầu với hương đào chín mọng, hương cam bergamot và nấm cục trắng. Lớp hương giữa thơm mùi hoa nhài, hoa huệ, vani. Lớp hương cuối là sự giao thoa giữa hương chypre – gỗ, rêu sồi, gỗ tuyết tùng và hoắc hương.

Khả năng lưu giữ mùi hương của Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum khá tốt. Hương thơm ngọt ngào pha chút gợi cảm này thích hợp sử dụng trong tiết trời hè – thu.

 Tham khảo ngay: TOP 10 Chai Nước Hoa Nữ Thơm Dịu Mùi Hương Nhẹ Nhàng Thanh Mát

Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum - chai nước hoa mùi ngọt cho nữ phảng phất mùi kẹo trái cây ngọt ngào
Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum – chai nước hoa mùi ngọt cho nữ phảng phất mùi kẹo trái cây ngọt ngào

2. Top 5 Chai Nước Hoa Mùi Ngọt Cho Nam

Nam giới có thích hương nước hoa mùi ngọt không? Ồ! Có chứ! Hương thơm này đâu chỉ hấp dẫn phái đẹp, mà còn quyến rũ cả cánh mày râu. Chỉ có điều, hương kẹo ngọt dành cho nam thường bớt đi phần mềm mại, nhiều hơn phần nam tính, thanh lịch, thậm chí thêm chút huyền bí nhờ vị đắng từ các loại nguyên liệu đặc trưng, như chocolate chẳng hạn.

#1. Tom Ford Black Orchid

Chọn nước hoa mùi ngọt cho nam các bạn đừng quên Tom Ford Black Orchid. Chai nước hoa này có hương thơm chủ điểm là Chocolate. Hương chocolate trong Black Orchid rất đặc biệt, không ngọt thơm, béo ngậy như viên chocolate sữa, mà pha chút đắng của thanh chocolate đen ít đường, vừa tạo nên nét nam tính, mạnh mẽ, lại không mất đi sự ngọt ngào, thanh lịch của một quý ông thời thượng.

Để đẩy mùi hương lên tầm cao mới, Tom Ford đã kết hợp Chocolate với hoa lan. Sự hòa quyện giữa 2 mùi hương, một ngọt đắng, một quyến rũ, tạo nên mùi hương nam tính đặc trưng, khó cô gái nào có thể cưỡng lại được.

Tom Ford Black Orchid - chai nước hoa mùi ngọt cho nam có hương kẹo chocolate nam tính
Tom Ford Black Orchid – chai nước hoa mùi ngọt cho nam có hương kẹo chocolate nam tính

#2. Guerlain Spiritueuse Double Vanille

Nếu chocolate là siêu sao trong thế giới hương Gourmand thì vani lại là nốt hương ngọt ngào cơ bản, được sử dụng hàng trăm năm nay, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Hương thơm từ vani không chỉ dập dìu bền bỉ, mà còn giúp lan tỏa cảm xúc, dễ dàng đưa con người ta xích lại gần nhau bằng thứ tình cảm chân thành, bình dị nhất.

Mùi hương vani ngọt ngào như vị kẹo này được gói gọn trong chai nước hoa Spiritueuse Double Vanille của Guerlain. Tất nhiên, để tạo nên một chai nước hoa mùi kẹo ngọt cuốn hút thì hương vani thôi là chưa đủ. Guerlain còn kết hợp thêm hương rượu rum, gia vị, gỗ hương… tạo nên chai nước hoa ngọt thơm, nồng đậm, đủ quyến rũ để làm những kẻ yêu nhau chếnh choáng trong cơn say tình ái.

Guerlain Spiritueuse Double Vanille ngọt ngào vị vani
Guerlain Spiritueuse Double Vanille ngọt ngào vị vani

#3. Christian Dior Fève Délicieuse

Chính xác thì Christian Dior Fève Délicieuse là chai nước hoa unisex, nó có sức hấp dẫn đặc biệt đối với hai phái nam, nữ; hương thơm ngọt ngào như viên kẹo dẻo cứ thế lan tỏa, đánh thức mọi khứu giác, mê hoặc không kén một ai.

Christian Dior Fève Délicieuse thuộc nhóm hương vani phương Đông, tỏa hương xa, lưu hương lâu ( 8 – 12 tiếng), sử dụng trong tiết trời thu – đông là tuyệt vời nhất. Nếu được ví von, có thể xem chai nước hoa này như một viên kẹo thơm mềm, có vị ngọt của vani, vị thanh của hạnh nhân, vị ngậy của đậu Tonka và bơ. Các nốt hương hòa quyện, vương vấn trên da, khiến người ta chẳng muốn rời xa.

Christian Dior Fève Délicieuse sở hữu hương thơm ngọt ngào như viên kẹo dẻo
Christian Dior Fève Délicieuse sở hữu hương thơm ngọt ngào như viên kẹo dẻo

#4. Parfumerie Generale Musc Maori 04

Nếu Tom Ford Black Orchid là thanh chocolate đen thì Parfumerie Generale Musc Maori 04 lại là một viên Chocolate trắng, hương thơm ngọt ngào rõ rệt hơn. Chai nước hoa mùi kẹo ngọt cho nam này thuộc nhóm hương phương Đông đặc trưng, hương thơm ngọt – trong mơn trớn trên da thịt dễ khiến người ta “cảm nắng”.

Ngoài Chocolate, Parfumerie Generale Musc Maori 04 còn có vị cà phê, nhựa hương, vani, xạ hương trắng, đậu Konta… Không chỉ phái mạnh, mùi hương nam tính thoang thoảng, dễ chịu từ chai nước hoa này còn dễ dàng hấp dẫn các cô gái cá tính, do đó chúng được xếp vào hàng unisex.

Parfumerie Generale Musc Maori 04 có vị chocolate trắng ngọt mà không ngấy
Parfumerie Generale Musc Maori 04 có vị chocolate trắng ngọt mà không ngấy

#5. Montale Chocolate Greedy

Cũng thoang thoảng mùi kẹo chocolate, nhưng ở chai nước hoa Chocolate Greedy nhà Montale chúng ta sẽ bắt gặp một mùi hương khác lạ hơn, mang âm hưởng vui tươi, nghịch ngợm, càng “hít hà” càng thấy sảng khoải, kích thích khứu giác người đối diện.

Ngoài vị ngọt của chocolate và vani, Montale Chocolate Greedy còn có vị nước ép Blueberry cô đặc; càng nốt hương cuối hương thơm càng ấm áp hơn với vị hạt café rang, cam đắng, đậu Konta và hạnh nhân. Trong số các loại nước hoa mùi kẹo ngọt cho nam, Chocolate Greedy là sản phẩm được rất nhiều người yêu thích.

Chọn chai nước hoa Montale Chocolate Greedy nếu bạn thích mùi hương ngọt thơm như một chiếc bánh
Chọn chai nước hoa Montale Chocolate Greedy nếu bạn thích mùi hương ngọt thơm như một chiếc bánh

Mùi hương là thứ không nhìn thấy, thoạt nghe tưởng phù phiếm, nhưng hóa ra lại chung thủy với thời gian và khó làm phai nhạt cảm xúc. Bước chân vào thế giới nước hoa, tôi từng ngỡ ngàng bởi có quá nhiều mùi hương đầy ý vị.

Không chỉ có những nhóm hương phổ biến như hoa cỏ – trái cây, hương gỗ, phương Đông… mà còn có cả mùi hương Gourmand (mùi thức ăn), mùi kẹo ngọt… yêu thích hương vị này tùy thuộc vào cá tính của mỗi người. Trong đó, những chai nước hòa mùi ngọt có sức hấp dẫn rất riêng, không chỉ dễ dùng, dễ ngửi mà còn phù hợp với nhiều đối tượng, không gian. Suy cho cùng, ai chẳng thích một chút ngọt ngào, dù là nam hay nữ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *