Từ năm 2016 trở lại đây, những thỏi son Shu Uemura có tone màu cam đất luôn có sức hấp dẫn đặc biệt với phái đẹp bởi sắc son trendy, phù hợp với xu hướng makeup tự nhiên. Nhanh chóng nắm bắt xu thế, Shu Uemura đã cho ra đời nhiều thỏi son màu cam đất mới lạ. Dưới đây là Top 3 son Shu màu cam đất đẹp nhất năm 2024 được nhiều tín đồ son môi yêu thích nhất.

1. Son Shu màu cam đất OR 585

#OR 585 là một trong 3 cái tên nổi bật nhất trong bộ sưu tập son Shu cam đất với sắc son hấp dẫn mới lạ nhờ công thức pha màu độc đáo. Shu OR 585 là có màu cam đất trầm ấm, mang đến cho làn môi nét đẹp vừa ngọt ngào, vừa quyến rũ mà không mất đi sắc tươi trẻ thời thượng. Em son này đặc biệt phù hợp với mọi tông da và nổi bật với những makeup look đa dạng, cho nàng thỏa sức “biến hóa” phong cách.

#OR 585 - cây son nổi bật nhất trong các cây son Shu màu cam đất
#OR 585 – cây son nổi bật nhất trong các cây son Shu màu cam đất

Không chỉ có màu son hút mắt, OR 585 còn sở hữu chất son lì cực phẩm. Thành phần son ngập tràn dưỡng chất, khắc phục hoàn toàn nhược điểm khô môi ở dòng son cũ. Điều kỳ diệu là dù nhiều dưỡng nhưng son lên môi không hề bóng dính, khả năng bền màu lên đến 8 tiếng đồng hồ. Thỏi son Shu màu cam đất OR 585 lên màu chuẩn ngay từ đường son đầu tiên, cho nàng đôi môi mềm mại tươi sắc đến tận cuối ngày.

-10%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
650.000

2. Son Shu cam đất pha hồng OR 587

Nhắc đến son Shu màu cam đất đẹp nhất không thể không nhắc đến thỏi son Shu Uemura OR 587 màu cam đất pha hồng có một không hai trên thị trường son môi đa sắc. Em son này khiến không ít cô nàng “say nắng” bởi sắc son vừa dịu nhẹ trầm ấm, vừa ngọt ngào tươi trẻ lại vừa thanh lịch cuốn hút. Son được tạo nên từ 3 sắc son chính: Cam + hồng + nâu đất, tỷ lệ pha trộn hoàn hảo tạo nên sắc son tôn da, tự nhiên như chính màu môi phái đẹp.

OR 587 là cây son Shu màu cam đất pha hồng mới lạ
OR 587 là cây son Shu màu cam đất pha hồng mới lạ

Shu Uemura OR 587 có chất son lì pha dưỡng mềm mịn, đánh son đến đâu nàng sẽ cảm nhận ngay được sự mềm mại đến đó. Thành phần dưỡng trong son có tác dụng cấp ẩm, giữ ẩm và làm mềm môi. Không chỉ có màu son đẹp, OR 587 còn có tác dụng dưỡng môi hiệu quả.

-10%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
650.000

3. Son Shu cam cháy ngả đất M OR 580

Yêu màu cam đất thì có lẽ nàng cũng sẽ “siêu lòng” trước thỏi Shu Uemura M OR 580 màu cam cháy ngả đất. Em son này được rất nhiều tín đồ son Việt đánh giá cao về màu sắc và chất lượng, chuẩn combo sang – xịn – mịn, không hổ dòng son thuộc phân khúc high-end.

Sắc son Shu Uemura M OR 580 trầm, bền màu 8 tiếng
Sắc son Shu Uemura M OR 580 trầm, bền màu 8 tiếng

Shu Uemura M OR 580 có tông cam cháy ngả đất thời thượng, son lên môi màu sắc trầm ấm, tự nhiên, nổi bật cá tính với diện mạo hấp dẫn trẻ trung. Màu son không kén da, thích hợp sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Chất son Shu M OR 580 giàu dưỡng, cấp ẩm mà giữ ẩm môi hoàn hảo; kết cấu son mỏng nhẹ, khả năng bền màu 8 tiếng.

-10%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
650.000

Trên đây là Top 3 thỏi son Shu màu cam đất đẹp, được đánh giá cao nhất năm 2024. Cả 3 đều không phải là dòng son mới ra mắt vào năm nay, thế nhưng cho đến nay vẫn ngồi chễm chệ trên Top những màu son Shu Uemura đẹp nhất, có thể thế sức hấp dẫn của màu son này không đùa được đâu, là phái đẹp nàng không có lấy ít nhất một thỏi thì thật đáng tiếc.

Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *