“Son Shu Uemura màu nào đẹp nhất?” đây là câu hỏi của nhiều chị em. Trong bài viết dưới đây, Lisa Shop sẽ review một số màu son Shu Uemura đẹp, trendy, được giới trẻ yêu thích và đánh giá cao nhất năm 2024. Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua son Shu màu nào đẹp thì Top 13 dưới đây sẽ là những gợi ý hay ho đấy.

1. Top 13 Màu Son Shu Đẹp Nhất Hiện Nay 2024

Đỏ tươi, đỏ cam, đỏ rượu, đỏ đất, hồng đất, cam đất, cam cháy, nâu đất… là những tone màu thời thượng được gọi tên. Hầu hết các tone màu này đều không kén da, kén dịp hay kén đối tượng sử dụng, hợp với xu hướng makeup tự nhiên của giới trẻ hiện nay.

Sau đây là TOP 13 cây son Shu Uemura được Lisa Shop tổng hợp dựa trên các yêu tố: số lượng đơn hàng bán ra tại Lisa Shop, lượng tìm kiếm trên Google Search, số lượng tương tác trên các MXH Facebook & Instagram… Các công cụ sử dụng: Google Keyword Planner, Google Trends, Ahrefs…

  Tham khảo: Cách nhận biết son Shu thật và giả đơn giản, chính xác

#1. Shu 144 – Màu Đỏ tươi

Son Shu màu nào đẹp nhất? Đứng ở vị trí Top 1 không phải là những tone màu trendy, mà là tông màu đỏ tươi huyền thoại. Thế mới thấy sức hút của tông màu được xếp vào hàng ngũ kinh điển này chưa bao giờ khiến phái đẹp thất vọng. Nói “Trong túi của mỗi cô gái thường có ít nhất một thỏi son đỏ” quả không sai.

Shu Uemura 144 chinh phục một nửa thế giới bằng tone màu đỏ tươi truyền thống, nhìn kỹ có chút ánh cam cho làn môi thêm tươi trẻ, rạng ngời. Chất son Shu mỏng nhẹ, tự nhiên, lên môi vô cùng mịn màng hút mắt. Đây là tông màu đa số chị em đều có thể sử dụng, tôn da, trắng răng, thích hợp dùng vào trong những dịp đặc biệt như tiệc tùng, dạ hội, hẹn hò… hay chỉ đơn giản sử dụng hàng ngày cũng sang.

#2. Shu 570 – Màu Đỏ Cam

Son Shu vỏ đen màu nào đẹp nhất? Đứng sau thỏi son Shu 144 là một màu son hết sức quen thuộc – Shu Uemura 570 màu đỏ cam. Đây cũng được xem là màu son truyền thống, gắn bó với các phái đẹp hàng chục năm nay, thế nhưng sức hút của em son này chưa bao giờ hạ nhiệt.

Ưu điểm nổi bật của cây son Shu màu đỏ cam này là sắc son rạng rỡ bật tông, lên môi cực kỳ tươi trẻ, cuốn hút. Son phù hợp với nhiều style makeup, từ sexy quyến rũ cho đến năng động cá tính. Shu 570 không kén da cũng không kén dịp sử dụng; chất son nhiều dưỡng mịn mượt, độ che phủ cao và che khuyết điểm môi hoàn hảo.

#3. Shu 165 – Màu Đỏ Thuần

Nếu như bạn cảm thấy thỏi son Shu 144 màu đỏ tươi vẫn chưa đủ tươi trẻ thì thử chuyển qua cây son Shu 165 màu đỏ thuần này xem sao. Hai màu son này về cơ bản đều có gốc đỏ chủ đạo, nhưng Shu 165 nhiều màu cam hơn chút xíu, lên môi bớt đi phần quyến rũ nhưng lại thêm phần tươi trẻ, rạng rỡ.

Son Shu 165 màu đỏ thuần tôn da, không kén đối tượng sử dụng
Son Shu 165 màu đỏ thuần tôn da, không kén đối tượng sử dụng

Có màu đỏ chủ đạo nên Shu 165 cực kỳ tôn da. Dù nàng sở hữu làn da trắng ngọc ngà hay làn da nâu rám nắng, son lên môi vẫn tươi trẻ, bật tông; đánh lòng môi hay full môi đều đẹp. Với những cô nàng “mèo lười” trang điểm, đừng quên sắm cho mình một cây son Shu như thế này nhé, nhiều khi vội vàng không có thời gian makeup, chỉ cần đánh son nhìn nàng vẫn tươi tắn nổi bật.

#4. Shu 781 – Màu Đỏ Nâu

Son Shu màu nào đẹp nhất? Nếu đỏ tươi, đỏ cam hay đỏ thuần thuộc tông màu truyền thống, thì những tone màu cháy, màu đất lại thuộc tone màu trendy thời thượng, mới có mặt trên thị trường vài năm nay. Son Shu 781 có màu đỏ nâu. Ưu điểm nổi bật của thỏi son này là màu son trầm ấm, phù hợp với xu hướng makeup tự nhiên,son không kén da hay kén đối tượng sử dụng.

  Tham khảo ngay: TOP 3 cây son Shu màu cam đất đẹp nhất hiện nay 2024

#5. Shu 580 – Màu Cam Cháy

Son Shu Uemura màu nào đẹp? Trong toplist câu trả lời cho câu hỏi này tất nhiên không thể thiếu cây son Shu 580 màu cam cháy. Cũng giống như cam đất, Shu 580 cam cháy là tone màu trendy, ra đời sau cam đất nhưng sức hút không hề kém cạnh.

Son Shu Uemura màu nào đẹp không thể thiếu #580 cam cháy trendy
Son Shu Uemura màu nào đẹp nhất không thể thiếu #580 cam cháy trendy

So với màu cam đất, Shu 580 màu cam cháy lên môi trầm đậm hơn, cho nàng nét đẹp tự nhiên, trưởng thành và thêm chút sắc sảo. Tone màu này không kén da, thích hợp sử dụng hàng ngày, đi học, đi làm đều ổn; chất son lì mịn môi, kết cấu son mỏng nhẹ tựa cánh hoa chắc chắn là những yếu tố khiến nàng thêm “mê mệt” em son này.

#6. Shu 784 – Màu Đỏ Đất

Những bạn nào muốn có một thỏi son vừa thời thượng, cá tính, bắt trend, có màu sắc trầm ổn nhưng vẫn toát lên sức quyến rũ mê người thì tuyệt đối đừng bỏ qua cây son Shu Uemura 784. So với Shu 165 màu đỏ thuần thì Shu 784 màu đỏ đất gần như ở hai thái cực đối lập. Thỏi Shu 165 rạng rỡ, bật tông bao nhiêu thì Shu 784 thiên trầm bấy nhiêu.

Son Shu 784 màu đỏ đất thiên trầm ấm áp cũng rất đẹp khi lên môi
Son Shu 784 màu đỏ đất thiên trầm ấm áp cũng rất đẹp khi lên môi

Son Shu 784 có rất nhiều ưu điểm nổi bật; trong đó phải kể đến màu sắc tôn da, dễ sử dụng, không kén đối tượng sử dụng. Em này lên môi cực kỳ sang chảnh, lạ mắt giúp làn môi trở nên hấp dẫn và khuôn mặt thêm phần sắc sảo trưởng thành. Ngoài tone 780, các bạn có thể tham khảo thêm thỏi son Shu 796 và 797 – hai thỏi son có màu đỏ nâu lên môi cực sang.

 Tham khảo ngay: Son Shu Uemura giá bao nhiêu tại Nhật, Mỹ & Việt Nam (Update 04/2024)

#7. Shu 954 – Màu Hồng Đất

Không thích tone đỏ đất cho nét đẹp trầm ổn trưởng thành, nàng có thể chuyển qua cây son Shu 954 màu hồng đất. Em son này không quá bật tông, lên môi màu sắc tự nhiên, trẻ trung, ngọt ngào mà không quá bánh bèo vô dụng. Chất son lì mịn môi, chỉ cần đánh một đường nhẹ là son đã lên chuẩn màu, độ che phủ của son cao, che khuyết điểm môi tốt.

Màu 954 hồng đất ngọt ngào tự nhiên cũng rất đẹp & sang chảnh
Màu 954 hồng đất ngọt ngào tự nhiên cũng rất đẹp & sang chảnh

Son Shu Uemura 954 màu hồng đất thời thượng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, màu son này chỉ thích hợp với những bạn có làn da từ trắng đến trắng trung bình, những bạn da ngăm đen son lên môi có phần nhợt nhạt, các bạn nên cân nhắc. Ngoài Shu 954, các bạn có thể tham khảo thêm son Shu 955, cũng màu hồng đất nhưng tươi hơn chút xíu.

#8. Shu 180 – Màu Đỏ Rượu

Cá tính, sexy có phải là gu của bạn? Nếu bạn yêu thích phong cách này thì thỏi son Shu 180 màu đỏ rượu quả thực là món quà tuyệt vời dành cho bạn. Cây son này có màu đỏ thời thượng này rất dễ dàng thu hút mọi ánh mắt, không phải vì màu son bật tông, mà là màu sắc mang đậm dấu ấn cá nhân, phối hợp với style gợi cảm hay cá tính đều toát lên được nét quyến rũ, nhất là đối với phái mạnh.

"Son Shu màu nào đẹp" sẽ không thể thiếu Màu 180 đỏ rượu
“Son Shu màu nào đẹp” sẽ không thể thiếu Màu 180 đỏ rượu

Màu son Shu 180 rất tôn da, da nàng càng trắng son lên môi càng nổi. Tuy nhiên khi sử dụng em son này nàng không nên để mặt mộc, hãy trang điểm thêm phần mắt để khuôn mặt thêm hài hòa. Không trang điểm, nhìn nàng dễ “dừ” hơn tuổi.

#9. Shu 762 – Màu Nâu Đất

Nếu nàng chưa thật sự khiến nàng hài lòng với thỏi son Shu 180 màu đỏ rượu thì có thể sử dụng cây son Shu 762 màu nâu đất. Son có màu sắc cực kỳ thời thượng, đảo phá mọi style makeup nhờ màu son đậm cá tính, bật phong cách.

Màu 762 nâu đất trầm đậm vô cùng đẹp & không kén tông da
Màu 762 nâu đất trầm đậm vô cùng đẹp & không kén tông da

Không chỉ tại Châu Á, Shu 762 còn cực kỳ được các cô gái Châu Âu yêu thích. Màu son trầm đậm, không hề kén da, nhưng lại kén đối tượng sử dụng, bởi không phải cô gái nào cũng đủ cá tính để sử dụng màu son này.

  Tham khảo: Bảng Màu Son Shu Uemura Mới Nhất Update 2024 (Phiên bản vỏ đen)

#10. Shu 355 – Màu Hồng Cam Nhẹ

Nằm trong Top 10 màu son Shu đẹp nhất này là màu son cực kỳ được các cô nàng Châu Á yêu thích – Shu 355 màu hồng cam nhẹ. Tone màu này không tươi mới nhưng vẫn “được lòng” chị em nhờ nét tươi trẻ ngọt ngào, nữ tính. Son không kén đối tượng sử dụng, thích hợp dùng hàng ngày, đi học hay đi làm đều ổn.

Son Shu 355 màu hồng cam nhẹ trẻ trung, nữ tính
Son Shu 355 màu hồng cam nhẹ trẻ trung, nữ tính

Shu 355 lên môi cho nàng nét đẹp trong sáng, tự nhiên; phù hợp với những cô gái yêu thích style nhẹ nhàng, thơ mộng; chất son lì mịn, thành phần son 100% tự nhiên, da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng.

#11. Shu 342 – Màu Cam Sữa Nhẹ

Shu Uemura 342 có màu cam sữa nhẹ – màu son không hề nổi bật, rất giản dị, nhưng lại mang trong mình sức hấp dẫn đến kỳ lạ. Son lên môi cho màu sắc vô cùng tự nhiên, bật nét tươi trẻ, ngọt ngào đến trong veo hồn nhiên, cực kỳ thích hợp với những nàng yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung, dịu dàng mà không thích bánh bèo vô dụng.

Màu cam sữa nhẹ lên môi tươi trẻ tự nhiên - Màu son Shu đẹp rất được ưa chuộng
Màu cam sữa nhẹ lên môi tươi trẻ tự nhiên – Màu son Shu đẹp rất được ưa chuộng

Shu 342 có chất son lì mịn nhiều dưỡng, cho làn môi căng tràn sức sống. Em này không kén đối tượng, độ tuổi sử dụng, thích hợp với các học sinh, sinh viên. Tuy nhiên son khá kén da, chỉ thích hợp với những nàng có làn da trắng.

#12. Shu 550 – Màu Cam Đỏ Thiên Cam

Son Shu Uemura 550 có màu cam đỏ thiên cam. Thành phần son có màu đỏ nên các bạn hoàn toàn không cần lo lắng son lên môi sẽ gây xỉn màu da hay màu răng. Em son này có tông màu vừa tươi trẻ năng động, vừa ngọt ngào bắt mắt; thích hợp sử dụng hàng ngày.

#550 màu cam đỏ thiên cam cho làn môi rạng ngời, tươi tắn
#550 màu cam đỏ thiên cam cho làn môi rạng ngời, tươi tắn

Nếu bạn đang rầu rĩ và sở hữu làn da ngăm đen, không sử dụng được cây son Shu 342 màu cam sữa nhẹ thì hãy chuyển qua cây son Shu 550 màu cam đỏ thiên cam này nhé, son không kén da, da ngăm đen vẫn lên màu trẻ trung xinh xắn.

#13. Shu 376 – Màu Hồng Cánh Sen

Son Shu Uemura 376 là sự kết hợp tinh tế giữa tone màu hồng và màu tím, tạo nên màu hồng cánh sen thơ mộng, đậm chất bánh bèo. Em son này thích hợp với những cô nàng có style dễ thương, nữ tính; đánh lòng môi hay full môi đều vô cùng rạng rỡ, cuốn hút.

Son Shu 376 màu hồng cánh sen bánh bèo dễ thương
Son Shu 376 màu hồng cánh sen bánh bèo dễ thương

Shu 376 lên môi khá bật tông, nếu muốn màu son nhẹ nhàng hơn, nàng chỉ cần đánh một hai đường nhẹ nhàng rồi tán đều ra khắp môi. Chất son lì nhiều dưỡng, bởi vậy mà nàng môi khô hoàn toàn yên tâm sử dụng.

2. Lời kết

Nếu như 3CE nổi tiếng với bảng màu trendy thì son Shu Uemura nổi tiếng với bảng màu tươi trẻ; rất nhiều tone màu có độ phổ biến cao, dễ sử dụng, không nhất thiết phải là những tông màu mới toanh, nhưng vẫn có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Thành phần son Shu hoàn toàn tự nhiên, lành tính, son lì nhiều dưỡng, không chỉ lên màu đẹp mà còn nuôi dưỡng môi cực kỳ tốt. Một thỏi son giá thành dao động từ 550k, phù hợp với túi tiền của đa số cô gái.

Son Shu màu nào đẹp nhất? Tất cả những thỏi son nằm trong Top 13 màu son Shu đẹp trên đều đã sàng trên kệ hàng của Lisa Shop. Với chất lượng chính hãng, chính sách đổi trả 30 ngày nếu không ưng ý sản phẩm cùng chính sách vận chuyển linh hoạt, Lisa Shop chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *