Bảng màu son Shu Uemura được rất nhiều chị em quan tâm khi muốn trải nghiệm những cây son tuyệt hảo của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sau đây, Lisa Shop sẽ giới thiệu cho các bạn bảng màu các dòng son Shu Uemura mới nhất & phổ biến nhất tại Việt Nam. Theo dõi bên dưới nhé!

Từ giữa năm 2019, toàn bộ các sản phẩm son Shu Uemura đều chuyển sang thiết kế vỏ đen vuông, với chất son được cải tiến vượt bậc so với các dòng trước đó. Trong đó có 5 dòng son phổ biến được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Ngoài vỏ đen, Shu Uemura còn có dòng son vỏ vuông đỏ và vuông trắng. Tuy nhiên hai dòng này đều thuộc phiên bản giới hạn, khó săn lùng, bởi vậy mà các nàng nên hạn chế mua vì hầu hết hàng bán trên thị trường Việt đều là hàng fake. Cũng nên hạn chế mua son Shu vỏ trắng thiết kế thân tròn, bởi đây là thiết kế cũ, shop nào còn hàng, thường là hàng tồn kho từ lâu hoặc hàng giả .

Tham khảo ngay:

1. Bảng màu son Shu Uemura dòng Rouge Unlimited (Phổ biến nhất)

Trong 5 bảng màu son Shu dưới đây thì Shu Uemura dòng Rouge Unlimited là dòng son có tính đại trà cao nhất và bảng màu phong phú nhất (38 màu son trải đều từ các tone nhẹ nhàng đến tông trầm đậm cá tính).

Mình đã test thử một số màu son thuộc bảng màu này, kết quả vô cùng hài lòng về độ lên màu và chất lượng son. Đánh nhẹ nhàng lên môi một lớp son mỏng, độ chuẩn màu trung bình 98%. Kết cấu dòng son này nhẹ, mỏng, màu son tiệp lẫn màu môi tạo cảm giác tự nhiên, không gây căng môi, dày môi hay khô môi.

Bảng màu son Shu Uemura dòng Rouge Unlimited
Bảng màu son Shu Uemura dòng Rouge Unlimited

Chất son Shu dòng Rouge Unlimited vừa mềm vừa mịn. Son được chiết xuất từ hoa trà Nhật Bản trồng trên đảo Toshima, tác dụng cấp ẩm, làm mềm môi; tinh chất Ceramide giữ môi mềm mại, co duỗi tự nhiên, không bị căng cứng như các dòng son kem lì. Thành phần mình tâm đắc nhất ở dòng này là chất Proxylane chống lão hóa. Với những bạn nữ từ 25 tuổi trở lên thì đây là thành phần cực kỳ cần thiết, giúp môi tươi trẻ, căng tràn nhựa sống, làm chậm lại quá trình hình thành nếp nhăn trên môi.

Trong 38 màu son, bán chạy nhất là các tone màu: RD163 – Màu đỏ thuần huyền thoại và màu 144 đỏ tươi.

-10%
Được xếp hạng 3.00 5 sao
(1)
650.000
-10%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
650.000

2. Bảng màu son Shu lì lâu trôi dòng Rouge Unlimited Matte

Son Shu Uemura dòng Rouge Unlimited Matte có độ lì tốt hơn dòng Rouge Unlimited. Độ bền màu từ 6 – 8 tiếng đồng hồ tùy thuộc vào mức độ ăn uống. Khi ăn son sẽ trôi khoảng 40 – 60%, dùng khăn giấy lau khô bạn sẽ thấy còn lại lớp base dưới lòng môi, khá giống với phong cách đánh son tint. Lớp base này bám rất lâu, giúp môi vẫn tươi tắn ngay cả khi bạn chưa có thời gian dặm lại lớp son mới.

Son Shu dòng Rouge Unlimited Matte tuy lì nhưng vẫn có dưỡng nên các bạn đừng lo lắng việc khô môi. Kết cấu son mỏng nhẹ tựa cánh hoa trà, mềm mịn như nhung cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng suốt ngày dài.

Bảng màu son Shu lì lâu trôi dòng Rouge Unlimited Matte
Bảng màu son Shu lì lâu trôi dòng Rouge Unlimited Matte

Độ che phủ của son rất tốt, giúp che khuất những nếp nhăn cũng như khuyết điểm trên môi, màu son hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi màu môi. Thành phần son có 3 cái tên cực kỳ sáng giá, gồm: Hyaluronic acid, Ceramide và Ectoin, tác dụng dưỡng ẩm, giữ ẩm.

Son Shu bảng màu Rouge Unlimited Matte có 24 màu sắc sống động, đặc biệt phù hợp với làn da Châu Á. Trong đó bán chạy nhất gồm: OR550 – Hồng cam, RD144 – Đỏ tươi, PK354 – Hồng tươi, WN285 – Đỏ rượu.

-10%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
650.000
-10%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
650.000

3. Bảng màu son Shu lì có dưỡng Rouge Unlimited Amplified Matte

Với team môi khô mà lại thích son lì thì son Shu có dưỡng Rouge Unlimited Amplified Matte là thích hợp nhất. Nổi bật trong bảng thành phần bộ sưu tập này gồm: Tinh chất dầu hoa trà, Ceramide và Proxylane, tác dụng giữ ẩm và dưỡng ẩm sâu, cho môi mềm mại suốt cả ngày dài, khắc phục tối đa tình trạng khô môi, tróc vảy môi ngay cả khi thời tiết hanh khô.

Kết cấu son Shu Rouge Unlimited Amplified Matte siêu mịn màng, son đánh đến đâu tan chảy vào môi đến đó. Son có độ che phủ cao, lên màu chuẩn ngay từ đường quẹt đầu tiên, không phụ thuộc vào màu nền của môi, che khuyết điểm môi tốt.

Bảng màu son Shu lì có dưỡng Rouge Unlimited Amplified Matte
Bảng màu son Shu lì có dưỡng Rouge Unlimited Amplified Matte

Bộ sưu tập lần này của Shu có 23 màu son. Son được sản xuất bằng công nghệ khuếch tán các hạt sắc tố, giúp son lên màu và bền màu tự nhiên, không chứa các chất gây hại như chì hay màu tổng hợp. Các tone màu ưa chuộng nhất tại thị trường Châu Á, gồm: 963 – Cam đất, 570 – Đỏ cam, 144 – Đỏ thuần.

-10%
Được xếp hạng 5.00 5 sao
(1)
650.000

4. Bảng màu son Shu Uemura nhiều dưỡng Rouge Unlimited Amplified

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified là phiên bản gây ấn tượng manh mẽ nhất năm 2019, với thiết kế vỏ đen đi cùng với dáng thỏi vuông tinh tế, đẳng cấp. Thiết kế này được đánh giá cao hơn nhiều so với thiết kế vỏ trắng thân tròn trước đây.

Chất son Shu Rouge Unlimited Amplified là sự kết hợp tinh tế giữa dòng son có dưỡng và dòng son Matte, cho ra đời dòng son lì nhiều dưỡng, độ mịn màng và độ dưỡng quá đỉnh cho một phiên bản đại trà. Thành phần son có chứa tinh dầu Tsubaki được chiết xuất từ Camelia, giúp môi mềm mại cả ngày, quẹt son đến đâu cảm giác mềm mượt đến đó.

Bảng màu son Shu Uemura nhiều dưỡng Rouge Unlimited Amplified
Bảng màu son Shu Uemura nhiều dưỡng Rouge Unlimited Amplified

Rouge Unlimited Amplified được xem là một trong số ít những bộ sưu tập son Shu có nhiều “siêu phẩm” nhất. Đó là những tone màu cực kỳ trendy, được giới trẻ “săn lùng” ráo riết ngay từ lần đầu ra mắt. Có thể kể đến những cái tên nổi bật như: 165 – Đỏ thuần, 163 – Đỏ tươi, 570 – Đỏ cam , 585 – Cam đất , 364 hồng đất.

-10%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
650.000
-10%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
650.000

5. Bảng màu son Shu dòng Rouge Unlimited Sheer Shine

Trong Top 5 bảng màu son Shu trên đây, chỉ có Rouge Unlimited Sheer Shine là có bảng màu hạn chế nhất, vẻn vẹn 10 màu sắc, đa phần đề là những tone nhẹ nhàng, tươi sáng, trong veo, dễ đánh, hợp với cả học sinh, sinh viên.

Bảng màu son Shu Uemura dòng Rouge Unlimited Sheer Shine không có nhiều màu sắc trendy, thời tượng, nhưng bù lại đây lại là một trong những phiên bản có chất son “mê hoặc” nhất. Ngoài sáp Candelilla (chiết xuất từ cây Candelilla, tạo độ bóng, trơn mượt và giúp son lên màu chuẩn hơn nhiều so với sáp ong), thành phần son còn có hạt Macadamia và nhiều loại dầu sáng bóng khác, giúp môi mềm mượt trông thấy, khắc phục hoàn toàn nhược điểm khô môi.

Bảng màu son Shu dòng Rouge Unlimited Sheer Shine
Bảng màu son Shu dòng Rouge Unlimited Sheer Shine

Quẹt nhẹ một đường son lên môi bạn sẽ cảm nhận rõ nét sự mềm mại, thoải mái, không hề bết dính. Son lên màu rất chuẩn. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập này là những màu son sau: 150 – Đỏ tươi, 164 – Đỏ trầm, PK358 hồng tím và 561 cam tươi.

6. Tạm kết

Trên đây là 5 bảng màu son Shu được đánh giá cao nhất về màu son và chất son. Những dòng Matte có độ lì và khả năng bền màu tốt hơn những dòng còn lại. Dễ dàng nhận thấy, đa số các tone màu được yêu thích đều là những thỏi son có sắc độ tươi sáng, có sắc đỏ, hồng, cam làm chủ đạo, mang tính phổ biến cao và phù hợp với làn da Châu Á.

Khi chọn mua son Shu, mọi người nên chọn các dòng vỏ đen bởi những dòng này mới được sản xuất từ giữa năm 2019. Chọn mua son chính hãng để đảm bảo chất lượng. Nếu bạn chưa biết địa chỉ bán son Shu Uemura chính hãng có thể ghé qua Lisa Shop, son trên kệ của Lisa được cập nhật mới liên tục, nhập khẩu chính hãng tại Nhật, đảm bảo chất lượng – uy tín, chính sách đổi trả 30 ngày giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *