Dòng son Shu Uemura nhận được sự ưa chuộng, yêu thích của đông đảo chị em nhờ chất lượng toàn diện từ chất son, thiết kế đến bảng màu. Cũng chính vì thế, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều sản phẩm son Shu Uemura fake chất lượng kém, thậm chí có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Để tránh tiền mất tật mang, nàng hãy tham khảo ngay “6 cách nhận biết son shu thật và giả” mà Lisa Shop đã tổng hợp lại trong bài viết này nhé.

Cách Nhận Biết Son Shu Uemura Giả, Fake

#1. Bạn nên cẩn trọng khi giá bán quá rẻ

Cách nhận biết son Shu thật và son Shu fake đầu tiên mà nàng nên lưu ý đó chính là qua giá bán. Nhìn chung, giá son Shu ở thị trường Nhật Bản dao động khoảng 3.200 Yên, tại web Mỹ khoảng 30 đô, còn ở Việt Nam, store tại Tràng Tiền Plaza bán với mức giá khoảng 700k-800k.

Theo đó, nếu bạn đang tham khảo chọn mua một thỏi son Shu có giá bán dưới 500k thì rất có thể đó là son fake. Chính vì thế, tuyệt đối đừng ham rẻ mà bị thu hút bởi những địa chỉ bán son Shu Uemura giá quá rẻ nàng nhé!

  Xem chi tiết: Son Shu Uemura giá bao nhiêu tại Nhật, Mỹ & Việt Nam (Update 04/2024)

Cách nhận biết Son Shu thật đơn giản & chính xác
Cách nhận biết Son Shu thật đơn giản & chính xác

#2. Son Shu Uemura giả có trọng lượng nhẹ

Bước tiếp theo giúp nàng phân biệt được son Shu Uemura fake và son Shu thật là qua trọng lượng của cây son. Đối với son Shu Uemura thật, trọng lượng tiêu chuẩn được hãng công bố khoảng 3.4g. Và điều hiển nhiên, đối với những sản phẩm son Shu Uemura giả được làm kém chất lượng từ vỏ son đến chất son thì trọng lượng sẽ nhẹ hơn, cầm trên tay không được chắc chắn bằng.

Trọng lượng son Shu Uemura chính hãng khoảng 3-4g
Trọng lượng son Shu Uemura chính hãng khoảng 3-4g

#3. Son Shu Fake có vỏ hộp hoàn thiện kém

Đối với sản phẩm son Shu Uemura hàng chính hãng, từng chi tiết ngay ở vỏ bìa son đều được chăm chút hoàn hảo nhất, mang đến sự cao cấp xứng đáng với giá tiền, thương hiệu. Ngược lại, son Shu fake giá thành rất rẻ sẽ không thể chỉn chu bằng, thậm chí sản phẩm hoàn thiện rất kém.

Do đó, quan sát thật kỹ vỏ hộp là bước tiếp theo trong cách nhận biết son Shu thật. Vỏ hộp son thật ở phần đáy sẽ có dán thông tin sản phẩm và mã màu, từng đường nét chữ in đều rất sắc nét, thông tin ghi bằng chữ Nhật đầy đủ, rõ ràng. Còn với sản phẩm son fake, thông tin được in rất sơ sài, nét mực in mờ nhạt, chữ nhòe, thậm chí còn sai chính tả.

   Tham khảo ngay: Top 13 Màu Son Shu Uemura Đẹp Nhất Cho “Cô Nàng Việt” 2024

Chữ trên vỏ hộp in sắc nét, cao cấp
Chữ trên vỏ hộp in sắc nét, cao cấp

#4. Cách nhận biết son shu thật qua vỏ son

Vỏ son Shu Uemura thật được làm bằng nhựa cao cấp chắc chắn và có độ mịn bóng, nắp son đóng khít chặt chẽ, tuyệt đối không gặp phải tình trạng bung hay tuột nắp. Đồng thời, son thật khi vặn sẽ rất trơn tru, dễ dàng. Và son Shu Uemura fake được sản xuất bằng nhựa kém chất lượng ngoại hình sẽ khác biệt hoàn toàn, nhìn rẻ tiền và các chi tiết hoàn thiện kém.

Khi đóng nắp son giả có thể không được chặt khít, dễ bung ra, vặn son lên cảm giác lỏng lẻo hoặc rít khó vặn. Đặc biệt, dòng tên thương hiệu “Shu Uemura” được in trên thân son giả nhìn không được sang trọng, đường nét có thể không đều nhau, in ẩu và không sắc nét, đây là đặc điểm nàng nên chú ý khi lựa chọn son Shu chính hãng.

Thân son chắc chắn, sang trọng từ nhựa cao cấp
Thân son chắc chắn, sang trọng từ nhựa cao cấp

#5. Son Shu Uemura giả có chất son kém rõ rệt

Là dòng son cao cấp, nổi tiếng với chất son cực kỳ chất lượng, một điều hiển nhiên là những sản phẩm son Shu Uemura fake chất son không thể nào sánh bằng. Son Shu thật khi lướt trên môi rất mềm mượt, nhẹ tênh như không đánh son, dễ tán và lên màu cực chuẩn. Đối với các dòng son lì, lớp finish sẽ lì mịn như nhung nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm, dưỡng môi mềm mại với những dưỡng chất quý trong thành phần son. Do đó khi dùng son lì của Shu Uemura nàng sẽ không gặp phải tình trạng bột hay môi khô nứt nẻ.

Ngược lại, son Shu fake chất son rẻ tiền, thành phần từ những nguyên liệu kém chất lượng nên lên môi chắc chắn không chuẩn màu bằng, gây khô, bột môi hoặc màu son trôi rất nhanh, nhìn kém sắc vô cùng. Chỉ cần tinh tế một chút, khi thử chất son lên tay nàng sẽ phân biệt được ngay đâu là son fake và đâu là son chính hãng.

   Tham khảo ngay: Bảng Màu Son Shu Uemura Mới Nhất Update 2021 (Vỏ Đen)

Chất son Shu thật rất lì mịn lên môi mềm mượt
Chất son Shu thật rất lì mịn lên môi mềm mượt

Đối với những dòng son chứa dưỡng, son Shu Uemura thật sẽ có độ bóng nhẹ nhưng không quá bóng dính và son trên môi rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Khác biệt hoàn toàn về chất lượng, son Shu giả gây nặng và bí môi, gây khó chịu, thậm chí còn làm da môi nàng bị kích ứng.

Cùng với đó, thử chất son cũng giúp nàng quan sát được màu son lên có chuẩn không, sắc son có tươi tắn, đúng với màu mà hãng công bố hay không. Thông thường, son Shu fake màu sẽ lệch lạc và không thể đẹp bằng son chính hãng. Nàng có thể truy cập Lisa.vn để xem review và những hình ảnh chất son, màu son chuẩn xác nhất.

#6. Nhận biết son Shu giả nhờ mùi hương

Mùi hương của son có thể là yếu tố mà các nàng thường bỏ qua hoặc không quá chú ý đến khi chọn son Shu Uemura. Tuy nhiên, đây lại là một cách nhận biết son Shu thật đơn giản và khá chính xác.

Theo đó, nếu kiểm tra thấy mùi thỏi son Shu bạn đang chọn có hương dầu dừa hay vani quá nồng đậm, gắt mũi thì chắc chắn đó là cây son hàng giả. Đối với son Shu Uemura thật, hương son chỉ thoang thoảng thơm, rất dễ chịu, nhẹ nhàng và không lưu lại quá lâu trên môi.

Hương thơm của son thật cao cấp, nhẹ dịu
Hương thơm của son thật cao cấp, nhẹ dịu

Lời kết

Trên đây, Lisa Shop đã tổng hợp lại 6 bước giúp nàng dễ dàng phân biệt được đâu là son Shu Uemura giả và đâu là son Shu Uemura chính hãng. Hàng fake có thể rẻ hơn về giá bán nhưng chất lượng thì chắc chắn không thể nào sánh bằng với những sản phẩm thật, thậm chí dùng son giả còn có thể gây ra nhiều nguy cơ sức khỏe khó lường – tiền mất, tật mang.

Chính vì thế, hãy thật cẩn thận trong việc chọn mua son, chỉ mua những sản phẩm son Shu thật để đảm bảo an toàn và son lên đẹp nhất. Nếu đang có ý định chọn mua son Shu, nàng hãy an tâm lựa chọn Lisa Shop, địa chỉ chuyên cung cấp son môi chính hãng với mức giá hợp lý. Lisa Shop tự hào được đồng hành cùng nàng trong công cuộc làm đẹp bản thân, thêm phần tự tin.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *