Trước khi ra mắt thị trường, MAC Powder Kiss Lipstick đã khiến một nửa thế giới đứng ngồi không yên bởi những lời quảng bá cực kỳ có cánh như: Chất son lì mịn như bột, siêu mỏng siêu nhẹ, mềm như son dưỡng, có khả năng làm mờ rãnh môi. Thực tế bộ sưu tập son môi này của MAC có được như lời đồn? Bài Review son MAC Powder Kiss nhè nhẹ dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về em nó đấy!

1. Review Son MAC Powder Kiss Lipstick

Là thương hiệu nổi tiếng thế giới, thế nên mỗi lần ra mắt BST son MAC mới lại thu hút được sự chú ý của phái đẹp. Chiếm lĩnh thị trường son lì phải kể đến dòng son MAC Powder Kiss Lipstick. Chất son dòng này được đánh giá cải tiến hơn nhiều so với dòng son đình đám một thời MAC Matte,  độ dưỡng lại xuất sắc hơn MAC Matte. Cụ thể như sau:

1.1. Thiết kế của dòng son MAC Powder Kiss

Ở bộ sưu tập MAC Powder Kiss, MAC vẫn giữ nguyên form dáng son huyền thoại với thiết kế hình viên đạn trứ danh, nhỏ gọn, sang chảnh, mang đậm thở cổ điển. Em nó nặng 4.5gam, cầm chắc tay, dùng khá dôi dư, ít nhất phải 6 tháng mới hết.

MAC Powder Kiss sở hữu thiết kế nhỏ gọn, from dáng truyền thống
MAC Powder Kiss sở hữu thiết kế nhỏ gọn, from dáng truyền thống

Điểm khác biệt so với các “liền anh liền chị” trước đây là “lớp áo” màu đen tuyền hơi bóng nhũ được thay thế bằng lớp vỏ đen nhám. Nhìn không bóng bẩy điệu đà, nhưng sự thay đổi này được các tín đồ son môi đánh giá cao, bởi dù tay bạn có hơi lem nhem, cầm vào thỏi son cũng không để lại dấu vân tay, gây mất thẩm mỹ. Đầu son được vát chéo hình giọt nước, giúp chị em dễ kẻ vẽ viền môi.

Review Son MAC Powder Kiss Lipstick
Review Son MAC Powder Kiss Lipstick

1.2. Chất son và thành phần của MAC Powder Kiss

“Powder” có nghĩa là “bột phấn”. Không phải ngẫu nhiên mà MAC lại đặt tên cho “đứa con tinh thần” lần này của mình là Powder Kiss Lipstick, ngụ ý là chất son lì mịn như phấn, nhưng không hề gây khô môi, cải tiến ra sao so với dòng Retro Matte và MAC Matte thì nhìn vào thành phần son bạn sẽ rõ.

Không ít Beauty Influencer đều nhận định dòng MAC Powder Kiss sở hữu chất son nhẹ mượt như dòng son dưỡng. Tuy kết cấu mỏng nhưng son lên màu vẫn rất chuẩn, chất son dễ tán, lướt trên môi hay trên mu bàn tay thấy rõ độ mượt mà, trơn tru, không gặp hiện tượng nhờn rít như dòng son Retro Matte. Tuy nhiên khả năng bền màu của dòng này chỉ khoảng 6 – 7 tiếng mà thôi (trong khi dòng Retro Matte lên đến 12 tiếng).

Tham khảo ngay:

Chất son MAC Powder Kiss lì mịn, dễ tán, lâu trôi
Chất son MAC Powder Kiss lì mịn, dễ tán, lâu trôi

Thành phần son MAC Powder Kiss gồm: Dimethicone (đây là một chất tổng ợp giống silicone, thể hiện đây là dòng son lâu trôi); Polyethylene (tác dụng giữ ẩm và giúp môi thẩm thấu nhanh các dưỡng chất); Phenyl Trimethicone (Chất này giúp son bền màu và không gây khô môi); Caprylyl Glycol (Tác dụng làm mềm mại và dưỡng ẩm môi)…

1.3. Bảng màu son M.A.C Powder Kiss Lipstick

Dòng son MAC Powder Kiss Lipstick này có tất cả 16 tone màu, mỗi màu son mang một cá tính khác nhau, trải dài từ các tông nude đỏng đảnh cho đến các tone màu phổ thông, dễ đánh như tone đỏ, cam, hồng. Trong 16 gam màu này, có đến hơn 10 tông màu phù hợp với làm da Châu Á, có thể thấy MAC vẫn rất ưu ái cho các tín đồ làm đẹp nơi đây.

 Tham khảo ngay: Bảng Màu Son MAC & TOP 12 Màu Son MAC đẹp nhất 2024

16 tone son trong BST MAC Powder Kiss Lipstick
16 tone son trong BST MAC Powder Kiss Lipstick

2. Son MAC Powder Kiss Màu Nào Bán Chạy Nhất?

Trong 16 tông màu của son MAC Powder Kiss Lipstick, khó để đoán định đâu là màu son đẹp nhất, bởi đẹp hay xấu còn tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Chúng ta có thể dựa vào số lượng bán ra chạy nhất để xếp Top. Dưới đây mình xin lọc ra Top 5 thỏi son MAC Powder Kiss Lipstick bán chạy nhất để các bạn tham khảo.

#1. Màu Đỏ Gạch – Số 316

Nếu nàng còn nghi ngờ sức hút của thỏi son Devoted To Chili Powder Kiss nhà MAC thì có thể tham khảo thêm các review từ một số blogger beauty nổi tiếng hoặc hỏi một chủ Shop son MAC nào đó về số lượng đặt hàng của em này. Em này được xem là best-seller của hãng nhờ có tông màu cực kỳ độc, lạ.

Còn nếu bạn là tín đồ son MAC thì đã sớm nhận ra, em ấy chính là “đàn em” của MAC Chili – thỏi son từng một thời làm mưa làm gió trên thị trường nhờ màu son tương ớt độc lạ, hợp gu với xu hướng makeup tự nhiên, thời thượng và được lòng cả chị em Châu Á lẫn Âu Mỹ.

MAC 316 là cây son bán chạy nhất dòng Powder Kiss
MAC 316 là cây son bán chạy nhất dòng Powder Kiss

Chất son của cây son MAC 316 Devoted To Chili khá mềm mịn, nhẹ môi; màu đỏ gạch trầm ấm vừa tôn da, nịnh nhan sắc lại dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách, từ tươi trẻ ngọt ngào cho đến sexy cá tính em ấy đều “cân” được hết. Son hợp với mọi tone da, là màu son hoàn hảo cho các makeup look mùa thu và mùa đông. Bạn còn có thể tận dụng em ấy làm màu má, màu mắt nữa đấy.

#2. Màu Hồng Nude – Số 314

Là một trong số ít những tone màu “đỏng đảnh” nhưng không quá khó đánh, MAC 314 Mull It Over có số lượng bán ra cực chạy bởi xu hướng son nude đang thịnh hành và đồng thời chị em cũng phải thừa nhận với nhau rằng em son này có màu cực sang chảnh, lên môi ngọt ngào, tự nhiên hết nấc.

314 Mull It Over là thỏi son nude hiếm hoi bạn có thể đánh lòng môi
314 Mull It Over là thỏi son nude hiếm hoi bạn có thể đánh lòng môi

So với các tone nude trên thị trường thì màu hồng nude của MAC 314 Mull It Over vẫn còn dễ đánh chán. Son lên môi phớt ánh hồng và cam san hô, đánh đậm sẽ được màu nude khá cá tính. Đây là thỏi son mà MAC sáng tạo ra để dành tặng cho những cô nàng da sáng. Nếu da trắng trung bình chị em cần đánh đậm môi và make up thêm phần mắt để tổng thể khuôn mặt hài hòa hơn nhé.

#3. Màu Đỏ Cam – Số 303

Nhắc đến những màu son bán chạy nhất lịch sử son MAC, ngoài tone đỏ huyền thoại chúng ta không thể không nhắc đến màu đỏ cam. Tone đỏ cam của MAC 303 Style Shocked không mới, nhưng lại được đánh giá cao bởi độ “dễ tính”, an toàn và khó lỗi mốt.

Son MAC Powder Kiss 303 Style Shocked màu đỏ cam cực quyến rũ
Son MAC Powder Kiss 303 Style Shocked màu đỏ cam cực quyến rũ

Son MAC 303 Style Shocked lên môi vừa phảng phất nét tươi trẻ, ngọt ngào của màu cam tươi, lại nồng nàn quyến rũ nhờ có ánh đỏ hòa quyện. Màu son không kén da, không kén độ tuổi và cũng không kén dịp sử dụng. Chỉ với MAC 303 Style Shocked, chị em có thể thoải mái mix với các style, từ nữ tính, dịu dàng cho đến cá tính mạnh mẽ đều hợp. Son thích hợp dùng trong ngày hè hay ngày xuân năng động, rực rỡ.

#4. Màu Đỏ Cam Đất – Số 923

Nếu bạn là fan trung thành của các tone son đất thì chắc chắn sẽ chẳng thể ngó lơ thỏi son MAC Stay Curious 923 thuộc dòng Powder Kiss Lipstick. Em này có màu đỏ cam đất hiện đại, vừa ẩn chứa nét đẹp bí ẩn, quyến rũ lại vừa cho thấy nét sang chảnh, thời thượng. Son lên môi trầm ấm, thoang thoảng sắc hồng cam giúp tăng nét tươi trẻ và mở rộng đối tượng sử dụng.

Mac Stay Curious Powder Kiss 923 lên môi cực mướt
Mac Stay Curious Powder Kiss 923 lên môi cực mướt

Tùy vào sắc tố môi và màu da của mỗi người mà son MAC Stay Curious 923 lên môi có độ đậm nhạt khác nhau, Da trắng, môi hồng son lên môi nhìn tươi tắn, rực rỡ hơn; ngược lại nếu da nàng hơi ngăm son lên môi sẽ trầm ấm hơn. Muốn màu môi đẹp, nàng đừng quân sử dụng kem che khuyết điểm trước khi đánh son. Em này không kén da, không kén độ tuổi và dùng được trong nhiều dịp nên nàng cứ yên tâm nhé!

#5. Màu Hồng Đào – Số 921

Nếu nàng đang tìm kiếm một màu son tươi trẻ, ngọt ngào và hack tuổi cực đỉnh thì đừng bỏ lỡ thỏi son MAC Sultry Move 921 màu hồng đào. Em này lên môi vô cùng sống động, hợp với nhiều makeup look, nhưng mix ngọt nhất vẫn là các item dịu dàng, nhẹ nhàng và nữ tính.

Sultry Move 921 là cây son dòng Powder Kiss có màu son tươi và không quá rực rỡ nên nàng có thể sử dụng em ấy hàng ngày, đi học, đi làm, đi chơi hoặc trong các dịp đặc biệt như sự kiện, tiệc tùng. Son không kén màu da, tông da nào lên cũng đẹp, da nàng càng trắng son càng tươi, đánh lòng môi ngọt ngào hết nấc.

MAC Sultry Move 921 có màu hồng đào ngọt ngào, nữ tính
MAC Sultry Move 921 có màu hồng đào ngọt ngào, nữ tính

Son M.A.C Powder Kiss Lipstick là một trong những dòng son đang bán chạy nhất hiện nay, chất son dung hòa được cả 2 yếu tố Lì và dưỡng. Bởi vậy mà lên môi không khô, đủ ẩm, hợp với nhiều cấu trúc da môi, ngay cả những bạn nữ sở hữu làn da khô, dễ lộ vân và tróc vảy khi thời tiết hanh khô. Bảng màu son đa dạng, nhiều tone trendy, dễ dùng.

3. Lời Kết

Trên đây là đôi dòng Review son MAC Powder Kiss và Top 5 thỏi son có số lượng bán ra chạy nhất, bạn có thể tham khảo nếu còn băn khoăn trong lựa chọn màu sắc. Hy vọng từ đó bạn có thể lựa chọn được cây son phù hợp với mình nhất, để lại comment nếu có bất kỳ câu hỏi hay góp ý nào cho Lisa Shop nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *