Trong thế giới son lì có dưỡng, Tom Ford Lip Color Matte đã mang đến quá nhiều yêu thương. Sự tinh tế không chỉ thể hiện trong từng gam màu, mà còn ở bảng thành phần dài ngất ngưởng. Trong đó có không ít thành phần chiết xuất tự nhiên, góp phần tạo nên một thỏi son đắt giá.

Với những bạn mới biết đến Tom Ford Lip Color Matte, có lẽ sẽ còn nhiều băn khoăn. Đôi dòng review dưới đây giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng son Tom Ford nổi tiếng này!

1. Thiết Kế Bao Bì Son Tom Ford Lip Color Matte

Giữa vô vàn thiết kế, Tom Ford Lip Color Matte nổi bật với những nét rất riêng. Thỏi son không uốn lượn mềm mại hay bo tròn nữ tính, mà sở hữu phom dáng vuông vắn thanh lịch, phảng phất hơi thở nam tính, xứng danh “ông hoàng son môi”.

Vỏ son màu đen, viền vàng kim bao bọc, tôn nét đẹp sang trọng. Đầu thỏi son được vát nhọn, bên trên có logo “TF” in dập chìm tạo dấu ấn thương hiệu. Bao bì thỏi son tuy đơn giản với 2 tông màu nền đen – chữ vàng, nhưng lại toát lên nét đẹp tinh tế. Với thiết kế như thế này, những cô gái theo “chủ nghĩa hoàn hảo” cũng khó lòng bắt lỗi.

Tom Ford Lip Color Matte có thiết kế sang trọng, hút mắt
Tom Ford Lip Color Matte có thiết kế sang trọng, hút mắt

Thỏi son đẹp hay xấu tùy thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người, song thiết nghĩ một thỏi son ra đời dưới đôi bàn tay tài ba của nhà thiết kế hàng đầu, xuất thân từ đế chế thời trang danh tiếng có lẽ không phải là những thứ tầm thường.

Ngoài phiên bản full size, Tom Ford Lip Color Matte còn sản xuất phiên bản mini size, nhỏ gọn, xinh xắn, lại tiết kiệm, hợp với túi tiền của nhiều chị em.

Đầu thỏi son Tom Ford Lip Color Matte vát nhọn, logo TF in dập chìm trên lõi son
Đầu thỏi son Tom Ford Lip Color Matte vát nhọn, logo TF in dập chìm trên lõi son

2. Chất Son Tom Ford Lip Color Matte

Lip Color Matte là một trong 2 dòng son nổi tiếng và có độ phổ biến rộng nhất của Tom Ford. Đây cũng là bộ sưu tập son lì duy nhất của hãng, được các tín đồ son môi đánh giá cao về chất lượng.

Thuộc dòng son lì nên Tom Ford Lip Color Matte có độ bền màu rất tốt, lưu giữ từ 6 – 8h, tùy thuộc vào thói quen của mỗi người. Khi ăn uống son vẫn trôi nhẹ, nhưng không trôi hoàn toàn, lớp base mềm mịn giữ môi tươi trẻ ngay cả khi bạn chưa kịp dặm lại.

Son Tom Ford Lip Color Matte có dưỡng không? Nếu so sánh với các dòng lì của Gucci, MAC hay YSL thì dòng son này của Tom Ford nhiều dưỡng hơn. Lượng dưỡng vừa đủ giữ môi mềm ẩm, không bóng, khắc phục được tình trạng khô, nứt môi.. Chất son mềm như lụa, che lấp rãnh môi, tạo hiệu ứng căng mịn. Kết cấu son mỏng, chỉ cần đánh 1 – 2 lớp là đã lên màu chuẩn.

Tom Ford Lip Color Matte sở hữu chất son lì mịn, đánh mềm môi
Tom Ford Lip Color Matte sở hữu chất son lì mịn, đánh mềm môi

Thành phần son Tom Ford Lip Color Matte cũng là điều khiến nhiều tín đồ tâm đắc. Gồm chiết xuất hạt soja, bơ murumuru của Brazil, tinh dầu hoa cúc La Mã… đây là một trong những yếu tố làm nên một thỏi son đắt giá, lành tính, ai cũng có thể sử dụng.

Tom Ford Lip Color Matte thoảng hương vanilla – nguyên liệu đặc trưng của hãng. Mùi hương ngọt dịu, tăng nét quyến rũ trên đôi môi. Hương thơm không lưu luyến quá lâu, đánh chừng 5 – 10 phút mùi hương sẽ dần phai nhạt.

Thành phần son Tom Ford Lip Color Matte lành tính, an toàn
Thành phần son Tom Ford Lip Color Matte lành tính, an toàn
Tom Ford Lip Color Matte hợp với nhiều makeup look
Tom Ford Lip Color Matte hợp với nhiều makeup look

3. Bảng Màu Son Tom Ford Lip Color Matte

So với bảng màu Tom Ford Lip Color thì dòng Tom Ford Lip Color Matte có bảng màu khá khiêm tốn, chỉ vẻn vẹn 10 tông son. Với tín đồ son TF thì có lẽ chưa thực sự đã khát. Nhưng đổi lại đa phần đều là những tone quyến rũ, cá tính, hợp với những cô gái trưởng thành. Nếu có thể chọn được 1 màu son ưng ý thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng về mọi mặt.

Trong đó các màu 07 Ruby Rush​ (đỏ ruby), 06 Flame (đỏ cam), 08 Velvet Cherry (đỏ rượu) và 37 Best Revenge (đỏ tươi). Đây là 4 trong 10 màu son Tom Ford Lip Color Matte được yêu thích và có số lượng bán ra chạy nhất tại thị trường Châu Á.

Update mới nhất: hãng đã bổ sung thêm 8 màu mới cho dòng son này, trong đó có 2 màu khá trendy được nhiều bạn trẻ yêu thích đó là: 100 Equus và 01 Insatiable

Bảng màu son Tom Ford Lip Color Matte
Bảng màu son Tom Ford Lip Color Matte
Tom Ford có nhiều dòng son, đa dạng chất son
Tom Ford có nhiều dòng son, đa dạng chất son

4. Giá Son Tom Ford Lip Color Matte

Son Tom Ford Lip Color Matte giá bao nhiêu? 58 USD/ thỏi, đây là mức giá được TF niêm yết trên website của hãng. Tại thị trường Việt Nam, son được bán với giá dao động từ 1.200.000 – 1.500.000 vnđ, tùy shop.

So với các thương hiệu cùng đẳng cấp như Gucci, Dior, YSL, Chanel… thì Tom Ford Lip Color Matte có mức giá đắt đỏ hơn. Tuy nhiên so với giày đế đỏ Christian Louboutin thì còn kém một bậc. Mỗi thương hiệu một phong cách!

Tom Ford Lip Color Matte là dòng son nổi tiếng, rất được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi vậy khi mua son các bạn nên cân nhắc đến vấn đề “chọn mặt gửi vàng”, tìm shop uy tín, chất lượng, có chính sách đổi trả rõ ràng, được kiểm hàng trước khi thanh toán, không nên tham rẻ, tránh mua phải hàng fake dẫn đến tiền mất tật mang.

Tom Ford Lip Color Matte có giá thành khá đắt đỏ
Tom Ford Lip Color Matte có giá thành khá đắt đỏ

5. Lời Kết

Tom Ford Lip Color Matte là dòng son lì duy nhất của Tom Ford. Tuy lì nhưng chất son vẫn có dưỡng, lên môi mịn, mỏng, đẹp tự nhiên, che khuyết điểm tốt, thành phần lành tính, an toàn khi sử dụng.

Nếu bạn muốn tìm kiếm dòng son dồi dào dưỡng chất hơn cho làn môi khô của mình, hãy tham khảo Tom Ford Lip Color (dòng bán lì, thiên dưỡng, bảng màu cực phong phú); tìm kiếm son bóng dưỡng, hãy tham khảo Lip Color Sheer. Tom Ford có nhiều hơn 1 bộ sưu tập, đa dạng dòng son, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mọi cô gái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *