Khi bắt đầu một mối quan hệ, chàng trai nào cũng muốn tạo ấn tượng tốt đẹp ngay từ những buổi gặp gỡ ban đầu, nhưng lại có quá nhiều băn khoăn, chẳng hạn như Có nên tặng quà cho bạn gái mới quen? Món quà tặng bạn gái mới quen nào ý nghĩa?. Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp được khúc mắc trong lòng.

1. Có Nên Tặng Quà Cho Bạn Gái Mới Quen?

Câu trả lời là ! Vì một lẽ rất đơn giản là phụ nữ ai cũng thích được yêu thương! Việc nhận được một món quà tặng từ chàng trai đang có ý với mình giúp phụ nữ cảm nhận được sự yêu thương, trân trọng. Đây là một trong những tín hiệu tốt để mở màn cho một mối quan hệ tình cảm.

Với cánh mày râu, tặng quà cho bạn gái mới quen là một trong những cách để đánh giá thái độ của đối phương. Nếu họ trân trọng món quà của bạn, chứng tỏ họ trân trọng mối quan hệ đó. Nếu họ không trân trọng, hời hợt, chứng tỏ họ không quá mặn mà.

Có nên tặng quà cho bạn gái mới quen? Có nhé, vì bạn sẽ tạo thiện cảm đấy
Có nên tặng quà cho bạn gái mới quen? Có nhé, vì bạn sẽ tạo thiện cảm đấy

2. Top 7 Quà Tặng Bạn Gái Mới Quen Ý Nghĩa

Nên tặng quà gì cho bạn gái mới quen? Một trong 7 món quà tặng bạn gái dưới đây đều có tính phổ biến cao, song rất được lòng phái đẹp.

#1. Hoa – Cách Bày Tỏ Đơn Giản Nhất

Nên tặng quà gì cho bạn gái mới quen? Không gì thích hợp hơn việc bắt đầu mối quan hệ yêu đương bằng một bó hoa tươi. Hoa tươi không chỉ tạo không gian lãng mạn mà còn là phương tiện để các chàng trai bày tỏ tình cảm của mình. Nếu còn lời còn ngại ngùng không dám nói ra, bạn còn có thể viết trên thiệp, đính kèm trên bó hoa.

Mỗi một loài hoa khác nhau sẽ mang đến một thông điệp khác nhau. Chẳng hạn như: Hoa hồng đỏ – tình yêu say đắm; hoa tulip đỏ – lời bày tỏ của tình yêu; hoa hướng dương – bạn là niềm tin và hi vọng; hoa hồng tỷ muội – xem bạn như em gái…

Hoa - Món quà tặng bạn gái mới quen truyền thông nhưng không bao giờ cũ
Hoa – Món quà tặng bạn gái mới quen truyền thông nhưng không bao giờ cũ

#2. Gấu Bông – Món Quà Dễ Thương Nhất

Gấu bông hay thú nhồi bông là món quà tặng bạn gái mới quen vô cùng tinh tế và lịch sự. Khi chọn gấu bông, các bạn nên ưu tiên những con vật nào có thiết kế dễ thương. Bất kỳ cô gái nào, dù mạnh mẽ đến đâu cũng dễ dàng tan chảy trước sự dễ thương ấy. Một khi có ấn tượng tốt, chắc chắn phái đẹp sẽ mở lòng hơn trong những cuộc gặp gỡ sau này.

Một cô gái, dù mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ tan chảy trước mấy “em cute” này
Một cô gái, dù mạnh mẽ đến mấy cũng sẽ tan chảy trước mấy “em cute” này

#3. Son Môi – Bất Kỳ Cô Gái Nào Cũng Thích

Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp, dù đi đâu, làm gì, trong túi xách các nàng bao giờ cũng có ít nhất một thỏi. Son giúp con gái cảm thấy tự tin, xinh đẹp hơn trong mắt người khác. Nếu bạn muốn được người ấy đánh giá là tâm lý, am hiểu phái đẹp thì đừng quên tặng nàng một thỏi son môi.

Cô ấy có nhiều son môi rồi, tặng thêm nữa, liệu có thừa không? Đừng bao giờ băn khoăn về điều này các chàng trai nhé! Vì với con gái, 1 thỏi son, 1 bộ váy không bao giờ là đủ. Hãy tìm hiểu trên trang cá nhân, xem cô ấy thường đánh son màu gì, sau đó lựa chọn màu tương tự. Chẳng hạn cô ấy thường dùng son đỏ tươi, bạn hãy chọn đỏ đất, đỏ cam, đỏ hồng, đỏ nâu. Cô ấy thích son màu trầm ấm thì nên chọn các tông son pha đất thiên đất, da cô ấy trắng có thể kết nạp thêm son màu nude…

 Tham khảo ngay: Tặng Son Có Ý Nghĩa Gì? Có Nên Tặng Son Môi Cho Bạn Gái Mới Quen?

Con gái sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có một đôi môi tươi tắn
Con gái sẽ cảm thấy tự tin hơn khi có một đôi môi tươi tắn

#4. Quà Tặng Handmade – Món Quà Giản Dị

Bạn gái mới quen nên tặng quà gì? Con gái đặc biệt có thiện cảm với những món quà nhỏ bé, dễ thương. Ngoài thú nhồi bông thì đồ handmade cũng là một trong những gợi ý giản dị mà hay ho.

Nếu khéo tay hay làm, bạn có thể bỏ thời gian, công sức làm một món quà handmade tặng bạn gái mới quen để bày tỏ sự chân thành. Còn không, đừng quên chúng ta có thể mua ở rất nhiều shop chuyên đồ handmade với hàng trăm mẫu mã, tha hồ lựa chọn.

Bạn gái mới quen nên tặng quà gì? Hộp quà handmade chắc chắn sẽ giúp bạn ghi nhiều điểm
Bạn gái mới quen nên tặng quà gì? Hộp quà handmade chắc chắn sẽ giúp bạn ghi nhiều điểm

#5. Nước Hoa – Món Quà Tặng Bạn Gái Mới Quen Tinh Tế

Tôi có một anh bạn đặc biệt thích tặng nước hoa cho phụ nữ, nhất là những người phụ nữ anh ấy thực sự yêu thương, trân quý. Chọn nước hoa tặng phái đẹp chưa bao giờ dễ dàng, bởi nó đòi hỏi người tặng phải là người tinh tế, nhạy bén, cảm nhận được sự quyến rũ, ngọt ngào trong mỗi nốt hương; đồng thời đoán định được mùi nước hoa ấy thích hợp với những cô gái như thế nào.

Với những người phụ nữ trưởng thành, họ biết cách tận dụng nước hoa để tôn nên nét hấp dẫn của bản thân, giúp họ thêm tự tin khi giao tiếp, nói chuyện. Tặng nước hoa cho bạn gái mới quen là một nước đi mạo hiểm, nhưng nếu ghi điểm thì chắc chắn là tuyệt đối.

Nước hoa chính là bí quyết quyến rũ của phái đẹp
Nước hoa chính là bí quyết quyến rũ của phái đẹp

#6. Cốc Sứ – Dành Cho Cô Gái Văn Phòng

Nếu cô gái bạn quen làm văn phòng, bạn sẽ có hàng tá món quà để lựa chọn. Trong đó, cốc sứ là một trong những gợi ý khá tuyệt vời. Khi lựa chọn cốc sứ cho phái đẹp, bạn nên chọn loại nào có thiết kế ngọt ngào, dễ thương một chút. Chọn một chiếc cốc có biểu cảm dễ thương như hình dưới cũng là cách tiếp thêm năng lượng cho cô ấy mỗi khi cảm thấy stress.

Chiếc cốc dễ thương này sẽ cho người ấy có thêm năng lượng tích cực
Chiếc cốc dễ thương này sẽ cho người ấy có thêm năng lượng tích cực

#7. Gối Cổ – Món Quà Hữu Dụng

Ngoài cốc sứ, bạn có thể tặng bạn gái mới quen gối cổ nếu cô ấy làm công sở. Món quà này không mới, nhưng tính hữu dụng cao, gần như dân văn phòng nào cũng có một chiếc để ngả lưng, thư giãn. Khi chọn gối cổ, bạn nên ưu tiên loại có thiết kế xinh xắn, làm bằng chất liệu êm ái, mềm mại, tăng cảm giác thư thái khi sử dụng.

Quà tặng bạn gái mới quen là gối cổ này được nhiều cô gái yêu thích
Quà tặng bạn gái mới quen là gối cổ này được nhiều cô gái yêu thích

3. Những Lưu Ý Khi Tặng Quà Bạn Gái Mới Quen

Một món quà tặng bạn gái mới quen ý nghĩa sẽ tạo được ấn tượng sâu đậm ngay từ lần hẹn hò đầu tiên. Nhưng chúng cũng có thể tạo “hiệu ứng ngược” nếu như bạn lựa chọn món quà không thích hợp. Cụ thể như sau:

  • Không nên tặng quà nhạy cảm: Khi đã yêu dài lâu, đã quá hiểu nhau, thậm chí là gắn bó như một, các bạn có thể tặng những món quà mang tính chất riêng tư (đồ ngủ, đồ lót…) mà không bị đánh giá là vô duyên. Nhưng nếu chỉ mới bắt đầu mối quan hệ, chúng ta nên tránh xa những món quà này, cho dù là vô tâm hay cố ý, bạn cũng sẽ mất điểm toàn tập, khó có thể tiến tới xa hơn. Bạn có thể tham khảo thêm các món quà tặng Valentine
  • Không nên tặng quà quá đắt hoặc quá rẻ tiền: Mới quen mà bạn đã ra tay hào phóng, tặng món quà giá trị xa xỉ (so với tình hình kinh tế của cô ấy), cô gái ấy sẽ cảm thấy khó xử, thậm chí nghĩ cách để bồi trả lại bạn. Ngược lại, tặng quà quá hời hợt, rẻ tiền, cô ấy sẽ cảm thấy bạn không trân trọng họ. Để an toàn, bạn nên chọn món quà nào giá trị tầm trung

Thế nào là quà quá đắt, thế nào là quá rẻ? Bạn đừng lấy tiêu chuẩn kinh tế của mình ra đo, hãy lấy tình hình kinh tế của cô gái bạn quen ra đo. Nếu cô ấy là người thành đạt, có điều kiện mà bạn lại tặng thỏi son trị giá khoảng 300 ngàn đồng thì có phần không hợp. Nhưng cũng thỏi son này, bạn tặng cho cô gái mới ra trường đi làm thì lại phù hợp.

  Tham khảo: Nên Nói Gì Khi Tặng Quà Cho Bạn Gái & Trai? Những Lời Chúc Hay Nhất Cho Crush?

Với những món quà nhỏ, các bạn nên bọc lại cẩn thận hoặc bỏ trong túi giấy nhỏ xinh
Với những món quà nhỏ, các bạn nên bọc lại cẩn thận hoặc bỏ trong túi giấy nhỏ xinh
  • Nên chú trọng đến hình thức: Yêu nhau lâu rồi bạn có thể bỏ qua hình thức nếu cảm thấy không cần thiết. Nhưng mới quen, bạn nên chú trọng tới hình thức một chút, bởi con gái thường yêu bằng mắt. Hơn nữa, sự chỉn chu cho buổi hẹn đầu cũng giúp bạn tạo ấn tượng tốt về sau.

Hình thức như thế nào? Với những món quà như son môi, nước hoa… bạn đừng đưa tay không, hãy gói trong một chiếc hộp đẹp, hoặc bỏ trong một chiếc túi giấy xinh xắn, nếu có thiệp đính kèm, tự tay ghi lời chúc chân thành của bạn thì càng tốt. Còn tặng những thứ có diện tích khá lớn như hoa hay gấu bông thì đưa trực tiếp kèm 1 nụ cười tươi tắn là được.

4. Lời Kết

Buổi hẹn hò đầu tiên rất quan trọng, nó là căn cứ để xác định mối quan hệ của các bạn có đi xa hơn được nữa hay không. Món quà tặng bạn gái mới quen trong tình huống này đóng vai trò như một chất xúc tác, giúp tăng hiệu ứng thiện cảm từ đối phương. Tuy nhiên, khi lựa quà các bạn cũng nên lưu ý đến một vài vấn đề trên. Trong mối quan hệ mới, tinh tế, lịch sự và chân thành là 3 thứ không thể thiếu.

Mình là Tuyết Nguyễn – chuyên gia đánh giá và tư vấn tại Lisa Shop, hy vọng bài viết trên có lẽ ít nhiều đã giúp các bạn giải đáp được băn khoăn rằng bạn gái mới quen nên tặng gì. Còn bất cứ băn khoăn nào, xin để lại bình luận hoặc liên hệ với Lisa Shop để được tư vấn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *