Kỷ niệm 1 năm yêu nhau là một trong những dấu mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển tình cảm của cả hai. Để ngày này thêm trọn vẹn, nhiều bạn đã nghĩ đến chọn quà tặng ý nghĩa cho đối phương. Nhưng tặng gì trong ngày kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho phù hợp? Dưới đây là một vài gợi ý bạn đừng nên bỏ lỡ.

1. TOP 9 Món Quà Tặng Bạn Gái Kỷ Niệm 1 Năm Yêu Nhau

Tặng gì trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau? Câu hỏi tưởng chừng đơn giản lại làm không ít đáng mày râu đau đầu. Trong trường hợp bạn không biết người ấy thực sự thích gì thì 9 món quà tặng bạn gái dưới đây đều là những gợi ý hoàn mỹ, bởi mỗi một món quà đều mang theo một thông điệp về tình yêu!

#1. Hoa Hồng Bất Tử – Tình Yêu Còn Mãi

Một bó hoa hồng bất tử mang ý nghĩa về một tình yêu chung thủy, còn mãi với thời gian. Có lẽ đây cũng là lời mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn gửi gắm nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau say đắm. Tin rằng, món quà vừa lãng mạn, vừa ý nghĩa này chắc chắn sẽ khiến các nàng ấm lòng, hạnh phúc.

Bó hoa hồng bất tử mang ý nghĩa về một tình yêu còn mãi với thời gian – món quà tặng bạn gái kỷ niệm 1 năm yêu nhâu tuyệt vời
Bó hoa hồng bất tử mang ý nghĩa về một tình yêu còn mãi với thời gian – món quà tặng bạn gái kỷ niệm 1 năm yêu nhâu tuyệt vời

Bạn có thể tìm mua hoa hồng bất tử tại các shop bán hoa khô, hoa bất tử, giá cả không quá đắt đỏ mà có thể lưu giữ được dài lâu. Mỗi lần nhìn thấy món quà này, chắc chắn cô ấy sẽ nhớ đến bạn. Nếu không tìm được sản phẩm này, bạn có thẻ đổi thành hoa khô, hoa sáp hoặc hoa tươi cũng được.

Son Môi – Anh Muốn Em Luôn Xinh Đẹp

Còn gì tuyệt vời hơn khi tặng quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái là một thỏi son môi. Với mỗi cô gái, son là “vũ khí bí mật”, giúp nàng cảm thấy tự tin, quyến rũ hơn khi giao tiếp, nói chuyện. Tặng cho bạn gái một thỏi son môi còn mang ý nghĩa “anh muốn em xinh đẹp mỗi ngày”, hiểu được điều này, cô gái nào chẳng xúc động!

Với con gái, 1 thỏi son môi chưa bao giờ là đủ. Bởi vậy, đừng bao giờ nghĩ rằng tặng thêm một thỏi nữa nàng sẽ không sử dụng đến. Chỉ cần bạn chọn được màu người ấy thích thì chắc chắn cô ấy sẽ sử dụng thường xuyên.

 Tham khảo ngay: Tặng Son Cho Bạn Gái Có Ý Nghĩa Gì

Son môi - món quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái không thể thiếu
Son môi – món quà kỷ niệm 1 năm yêu nhau cho bạn gái không thể thiếu

Nước Hoa – Trong Mắt Anh Em Là Người Phụ Nữ Hoàn Hảo Nhất

Cũng giống như son môi, khi chọn quà tặng bạn gái kỷ niệm 1 năm là nước hoa, đây là chất xúc tác giúp chị em cảm thấy tự tin về khả năng hấp dẫn của bản thân với đối phương.

Với các cặp đôi yêu nhau, việc tặng nước hoa cho nhau còn mang hàm ý mong muốn mối quan hệ trở nên gắn bó, thân mật hơn, đồng thời cũng biểu đạt sự yêu thương, trân trọng của người tặng dành cho người nhận; bởi chọn được lọ nước hoa phù hợp với người nhận không phải chuyện dễ dàng, đòi hỏi người tặng phải có sự tinh tế, nhạy bén trong nhận biết các nốt hương, biết được đối phương yêu thích mùi hương nào.

Nước hoa - món quà giá trị tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ là món quà tặng bạn gái kỷ niệm 1 năm được nhiều đấng mày râu chọn
Nước hoa – món quà giá trị tôn vinh vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ là món quà tặng bạn gái kỷ niệm 1 năm được nhiều đấng mày râu chọn

Gối Ôm – Anh Muốn Ôm Em Mỗi Ngày!

Kỉ niệm 1 năm yêu nhau tặng quà gì? Nếu bạn cảm thấy tặng hoa, tặng son môi hay nước hoa đều quá cũ kỹ, có thể suy nghĩ đơn giản hơn, như một chiếc gối ôm mang thông điệp yêu thương như thế này chẳng hạn.

Trong thế giới của con gái, nếu như son là vật bất ly thân khi ra ngoài thì gối ôm chính là người bạn thân thiết trong mỗi giấc ngủ. Hầu hết con gái đều thích gối ôm, đơn giản vì chúng mang đến cảm giác thư thái, thoải mái khi sử dụng.

  Tham khảo: Những Ngày Lễ Nên Tặng Quà Cho Người Yêu

Tặng gì trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau? Gối ôm là món quà mà cô gái nào cũng thích
Tặng gì trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau? Gối ôm là món quà mà cô gái nào cũng thích

Đồng Hồ Đôi – Hãy Trân Quý Từng Khoảnh Khắc Bên Nhau

Ngoài những món quà riêng, bạn có thể lựa chọn một món quà đôi cho cô ấy và bản thân nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Đồng hồ là một trong những món đồ đôi phù hợp nhất trong dịp đặc biệt này, nó mang ý nghĩa về thời gian, thể hiện sự gắn kết ngọt ngào, đồng thời cũng là lời nhắc nhở hãy trân quý từng khoảnh khắc bên nhau.

Tặng người yêu đồng hồ thể hiện sự trân trọng về quãng thời gian yêu thương gắn bó
Tặng người yêu đồng hồ thể hiện sự trân trọng về quãng thời gian yêu thương gắn bó

Đồng Hồ Cát – Hạnh Phúc Vĩnh Viễn

Cùng mang ý nghĩa về thời gian, nhưng khác với đồng hồ đôi, đồng hồ cát mang theo mong muốn về một tình yêu vĩnh cửu, bền vững với thời gian. Đồng thời, tặng đồng hồ cát cho đối phương còn thể hiện sự trân quý đối với người con gái bên cạnh mình. Một chiếc đồng hồ cát nhỏ bé nhưng chất chứa nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nhận món quà này, chắc chắn nàng sẽ hiểu những điều bạn muốn nhắn nhủ.

Đồng hồ cát tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng là lựa chọn cho câu hỏi "tặng gì trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau"
Đồng hồ cát tượng trưng cho tình yêu vĩnh hằng là lựa chọn cho câu hỏi “tặng gì trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau”

Khung Ảnh Tình Yêu – Lưu Giữ Khoảnh Khắc Ngọt Ngào

Tặng khung ảnh tình yêu kèm theo những bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau của hai bạn là một ý tưởng khá hay ho, đảm bảo cô gái của bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc.

Khung ảnh có nhiều loại, trong đó phổ biến nhất là khung treo tường, khung ảnh để bàn, khung ảnh hình cây, cây treo khung ảnh… trong đó, nếu có nhiều ảnh, bạn có thể chọn khung treo tường hoặc để bàn, còn nếu chỉ có 1 – 2 bức đẹp nhất muốn in ra, bạn nên chọn cây treo khung ảnh, bởi món đồ này có thiết kế rất đẹp mắt, dễ tìm mua, giá cũng tương đối mềm mại.

Một chiếc khung ảnh đơn giản, giúp bạn gợi nhớ về khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau
Một chiếc khung ảnh đơn giản, gợi nhớ về khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Túi Xách – Món Quà Được Lòng Mọi Cô Gái

Tặng gì trong ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau? Dù không mang ý nghĩa về tình yêu như những món quà trên, song túi xách lại có ý nghĩa đặc biệt trong tủ đồ của các cô gái, là món phụ kiện thời trang cần thiết phải có mỗi khi bước chân ra khỏi nhà, đi làm, đi chơi hay hẹn hò đều sử dụng đến.

Tùy vào điều kiện kinh tế của bản thân mà các bạn nên có lựa chọn túi xách phù hợp, bởi đây là món quà có vô vàn kiểu dáng, chất liệu và mức giá khác nhau. Có loại chỉ vài trăm ngàn, nhưng cũng có loại lên đến tiền triệu, thậm chí vài chục triệu, chẳng hạn như túi xách hàng hiệu.

Con gái thường mang theo túi xách bên mình, bất kể đi đâu
Con gái thường mang theo túi xách bên mình, bất kể đi đâu

Gấu Bông – Món Quà Của Sự Yêu Thương

Nếu cô gái của bạn là một người trẻ trung, dễ thương thì gấu bông chính là món quà phù hợp với cô ấy. Đừng bao giờ khinh thường sức mạnh của mấy món đồ cute hột me này, so với những chiếc túi xách hàng hiệu thì độ “sát thương” của chúng không hề nhỏ hơn.

Tặng gấu bông cho người yêu cũng để biểu đạt sự yêu thương, cưng chiều, muốn được bao bọc, che chở của mọi chàng trai. Với con gái, gấu bông người yêu tặng luôn có ý nghĩa hết sức đặc biệt, khiến các nàng luôn nhớ đến mỗi khi nhìn thấy chúng.

  Tham khảo: Nên Nói Gì Khi Tặng Quà Cho Bạn Gái & Trai? Những Lời Chúc Hay Nhất Cho Crush?

Kỷ niệm 1 năm yêu nhau nên tặng gì? Món quà dễ thương thế này, cô gái nào chẳng thích!
Kỷ niệm 1 năm yêu nhau nên tặng gì? Món quà dễ thương thế này, cô gái nào chẳng thích!

2. Lời Kết

Sau khi lựa chọn được món quà thích hợp, các bạn nên xác định được thời điểm tặng quà phù hợp. Tốt nhất nên tạo một không gian lãng mạn, món quà bất ngờ của bạn sẽ khiến người ấy thêm vui vẻ, cảm động.

Kỷ niệm 1 năm yêu nhau nên tặng gì? Top những món quà trên chỉ là 9 trong số rất nhiều những gợi ý. Yêu nhau 1 năm, có lẽ bạn nên biết cô gái của mình yêu thích nhất là những món đồ nào. Món quà giá trị nhất là món quà được yêu thích nhất, không phải món quà đắt đỏ nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *