Chọn quà tặng bạn gái không khó, nhưng tặng quà xin lỗi để người ấy hết giận thì quả là vấn đề nan giải. Bởi ở đây không chỉ là vấn đề tặng – nhận đơn thuần, mà mục đích “vĩ đại” hơn là làm sao để người ta hết giận dỗi. Nếu anh chàng nào đã trót “đắc tội” thì thử một trong những món quà mang ý nghĩa xin lỗi người yêu dưới đây, chỉ cần người ấy chịu nhận là chắc chắn sẽ hết giận.

1. Top 9 Quà Tặng Xin Lỗi Người Yêu, Bạn Gái Ý Nghĩa

Trước khi tham khảo Top 9 những món quà mang ý nghĩa xin lỗi dưới đây, bạn cố nhớ lại xem bạn gái của mình yêu thích nhất là gì? Ăn uống? Làm đẹp? Hay thú cưng?…

Gần đây cô ấy có nhắc đến món đồ nào một cách đầy ngưỡng mộ hay không? Nếu có hãy ưu tiên tặng những món quà đó. Món quà này không chỉ đánh đúng tâm lý bạn gái mà còn cho thấy bạn là người thấu hiểu, quan tâm, cảm giác này sẽ giúp cô ấy có cái nhìn tích cực hơn về bạn, cơn giận dữ cũng dần tiêu tan.

Hoa Tươi Mang Ý Nghĩa Xin Lỗi Chân Thành

Hoa hồng – mong được tha thứ, hoa Tulip – hối hận và cầu xin tha thứ, hoa cẩm tú cầu – lời xin lỗi chân thành, hoa cẩm chướng – xin lỗi vì đã lỡ hẹn, hoa dạ lan hương – Anh đã biết mình sai… đây là một số loài hoa mang ý nghĩa xin lỗi. Nếu bạn muốn xin lỗi, hãy tặng cô ấy một trong những bó hoa này để bày tỏ mong muốn chân thành từ trái tim.

1 bó hóa kèm lời xin lỗi chân thành chắc chắn sẽ khiến người ấy hết giận
1 bó hóa kèm lời xin lỗi chân thành chắc chắn sẽ khiến người ấy hết giận

Nếu bạn lo lắng đưa trực tiếp cô ấy không nhận thì hãy thử xin lỗi gián tiếp xem sao, chẳng hạn như một bó hóa để ngoài cửa hoặc để trên bàn làm việc vào lúc sáng sớm, nhờ shipper đưa giùm… khi chẳng còn cách chối từ thì cô ấy chỉ có thể nhận lấy. Nhận được bó hoa này, chắc chắn tân tính nảy sẽ tiêu tan, sự tĩnh tâm giúp người ấy có cân nhắc bao dung hơn trong chuyện tình cảm.

Hộp Cơm Tự Nấu Hoặc Món Ăn Khoái Khẩu – Ăn Là Hết Giận

Con đường ngắn nhất để đến được tình yêu là thông qua dạ dày! Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại “đúc rút ra được kinh nghiệm này đâu các chàng trai ạ”, bởi nó thực sự hữu hiệu trong nhiều tình huống, chẳng hạn như: Tán tỉnh, dỗ dành, siết chặt tình cảm…

Nếu cô gái của bạn là người phàm ăn, có món ăn khoái khẩu hoặc là dân công sở thì mọi chuyện rất dễ giải quyết. Không cần hoa quà cầu kỳ gì đâu, cứ tự tay làm tặng cô ấy một hộp cơm bento xinh muốn xỉu như hình dưới hoặc tặng cô ấy món ăn khoái khẩu, ăn vào là hết giận liền.

Nhìn hộp cơm đáng yêu thế này, ai còn lỡ giận? Ý tưởng tặng quà xin lỗi người yêu đấy các chàng
Nhìn hộp cơm đáng yêu thế này, ai còn lỡ giận? Ý tưởng tặng quà xin lỗi người yêu đấy các chàng

Son Môi – Món Quà Xin Lỗi Người Yêu Tuyệt Vời

Khuyên bạn mua tặng mỹ phẩm cho bạn gái là cách khá mạo hiểm, vì mỗi một cô gái chỉ tin dùng sản phẩm của một số hàng nhất định. Nhưng son môi thì ngoại lệ, các nàng không có quá nhiều đòi hỏi về thương hiệu, chỉ cần màu đẹp, chất mịn, dưỡng môi tốt, lành tính, bền màu lâu là được.

Tặng quà xin lỗi bạn gái bằng son môi là cách khá hữu hiệu, vì đây là món quà có giá trị tiêu hao, thiết thực, cô gái nào cũng sử dụng, thậm chí đi đâu cũng mang theo. Đừng lo ngại việc cô ấy đã có nhiều son môi rồi, với con gái 1 thỏi son chưa bao giờ là đủ. Lưu ý tránh màu hồng cánh sen và tránh mua màu son cô ấy có rồi.

 Tham khảo ngay: Tặng Son Có Ý Nghĩa Gì

Son môi là vật bất lý thân của mọi cô gái - Là món quà xin lỗi người yêu không thể chối từ
Son môi là vật bất lý thân của mọi cô gái – Là món quà xin lỗi người yêu không thể chối từ

Gấu Bông Mặt Buồn – Đáng Yêu Vô Đối

Đang giận, nhìn thấy bạn, cô ấy thấy ghét, nhưng nhìn mặt em gấu bông mặt buồn rười rượi thế này thì ai mà ghét cho được! Món quà này không chỉ mang ý nghĩa xin lỗi, mà còn giúp cô ấy nhận ra tâm trạng hiện tại và thái độ thành khẩn của bạn, khả năng được tha thứ là rất cao đấy!

Nếu cô ấy giận, tặng chú gấu bông cute hột me này là auto hết giận
Nếu cô ấy giận, tặng chú gấu bông cute hột me này là auto hết giận

Giày – Món Quà Xin Lỗi Bạn Gái, Người Yêu Hữu Dụng

Quần áo hay giày dép đều là những đồ dùng thường nhật, có tính thiết thực cao, cô gái nào cũng phải sử dụng, dù đi học, đi làm, đi chơi hay hẹn hò. Nếu chọn giày làm quà tặng xin lỗi, các chàng trai cũng nên để ý một chút đến size số, màu sắc (nên chọn màu trung tính, lưỡng tính như: Trắng, đen, ghi… để bạn gái dễ phối đồ), chất liệu (chọn dòng đi êm ái, thoải mái) và sở thích của nàng (giày cao gót, giày bệt, giày thể thao…)

Giày - món quà tặng xin lỗi bạn gái rất hữu dụng đấy nhé
Giày – món quà tặng xin lỗi bạn gái rất hữu dụng đấy nhé

Nước Hoa – Tôn Nên Nét Quyến Rũ Của Phái Đẹp

Chọn nước hoa làm quà tặng xin lỗi bạn gái đều không phải điều dễ dàng, bởi nó đòi hỏi sự quan sát tỉ mỉ, cảm nhận tinh tế từ người tặng. Để an toàn, các bạn nên chọn những mùi hương dịu nhẹ (hương hoa, hương thảo mộc), thanh mát (hương cam, chanh, quýt, hương bạc hà…), hoặc mùi hương cổ điển hấp dẫn, hương quyến rũ, lãng mạn (xạ hương, linh lan…)

Nước hoa được chị em phụ nữ xem như “vũ khí bí mật” để thu hút, hấp dẫn đối phương. Nếu cô gái của bạn thích dùng nước hoa (hàng ngày hoặc trong các dịp đặc biệt quan trọng) thì hãy dỗ dành cô ấy bằng món quà này nhé.

Nước hoa - một trong Những món quà mang ý nghĩa xin lỗi giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống
Nước hoa – một trong Những món quà mang ý nghĩa xin lỗi giúp phụ nữ tự tin hơn trong cuộc sống

Thú Cưng – Nhỏ Xinh Mà Có Sức Sát Thương Cực Mạnh

Nói đừng buồn, nhưng quả thực có đôi khi sức hấp dẫn của bạn chẳng bằng một em thú cưng nhỏ nhắn, xinh xắn như thế này ;))) bởi vậy mới nói, đừng bao giờ khinh thường “bọn chân ngắn”, cứ ngây ngô vậy thôi mà chiếm trọn sự quan tâm, săn sóc từ các nàng.

Nếu bạn gái bạn yêu thích thú cưng, đừng ngại ngần tặng cô ấy 1 “em”, sự dễ thương của chúng sẽ thay bạn xoa dịu cơn giận dữ, khơi dậy yêu thương. Khi hết giận rồi thì muốn nói gì, giải thích gì cũng dễ.

Mấy "em cute" này được các bạn nữ cưng nhiều lắm đấy!
Mấy “em cute” này được các bạn nữ cưng nhiều lắm đấy!

Tham khảo:

Trang Sức – Món Quà Cô Gái Nào Cũng Ước Ao

Vòng tay, dây chuyền, lắc chân, nhẫn, hoa tai… đây đều là những món trang sức mà con gái thường dùng. Có người đeo thường xuyên để tôn nên nét đẹp tự nhiên của bản thân, lại có những cô gái chỉ trưng diện trong các dịp quan trọng như dự sự kiện, tiệc tùng, hẹn hò…

Trang sức có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu… khi chọn mua bạn nên chiếu theo sở thích, phong cách (dịu dàng nữ tính, mạnh mẽ, đáng yêu, đơn giản…) của nàng; nhân viên bán hàng sẽ có tư vấn, giúp bạn lựa ra sản phẩm thích hợp nhất.

Trang sứ giúp chị em thêm xinh đẹp, sang trọng
Trang sứ giúp chị em thêm xinh đẹp, sang trọng

Túi Xách – Món Quà Thiết Thực, Đúng Tâm Lý Phái Đẹp

Cũng giống như son môi, túi xách là một trong những món phụ kiện mà chị em rất hay sử dụng, cho nhiều dịp như: Đi làm, đi chơi, dự tiệc…. món đồ này có tính thiết thực cao, đánh đúng tâm lý muốn được trưng diện của phái đẹp.

Con gái, cứ đi ra ngoài là kiểu gì cũng mang theo túi xách
Con gái, cứ đi ra ngoài là kiểu gì cũng mang theo túi xách

2. Những Lưu Ý Khi Tặng Quà Xin Lỗi Bạn Gái

  • Thành khẩn nhận lỗi: Nhận lỗi là cách xoa dịu cơn giận dữ của đối phương một cách nhanh gọn nhất. Nhưng ít chàng trai nào làm được điều này. Thường thì chúng ta vẫn cố gắng giải thích hoặc chối bỏ trách nhiệm (dù đúng hay sai). Nhưng bạn quên mất rằng, khi ngọn lửa đang cháy, cách dập tắt nhanh nhất là đổ nước chứ không phải thêm xăng.

Đừng cố giải thích khi nàng đã mặc định bạn sai, đừng bao giờ chất vấn kiểu “Vì sao em giận?”, “Anh đã làm gì sai?”… Trong lúc cơn giận đang bùng phát, cứ nhận lỗi trước, đôi khi xin lỗi không phải vì chúng ta sai, mà vì chúng ta coi trọng mối quan hệ ấy. Sau bước nhận lỗi, hãy chuyển đến bước tặng quà và chậm rãi giải thích, nhận thấy bạn thành khẩn nhận lỗi, không lấp liếm, không phủi sạch quan hệ, sau đó lại có ý mua quà tặng dỗ dành, cơn giận của nàng dù lớn đến mấy cũng dần dần tắt ngấm.

  • Tặng kèm tấm thiệp dễ thương: Khi tặng quà xin lỗi người yêu, bạn đừng quên đính kèm một tấm thiệp nhỏ nhắn, xinh xắn, bên trong hãy ghi lời xin lỗi chân thành. Chẳng hạn như: “Anh xin lỗi vì đã làm cô gái của anh nổi giận. Nhưng đừng vì anh mà đánh mất nụ cười, vì em đẹp nhất là khi mỉm cười hạnh phúc”.
  • Sáng tạo trong hình thức tặng quà: Nếu bạn cảm thấy tặng quà đính kèm 1 tấm thiệp xin lỗi hơi vô vị, thì thử đính kèm thứ khác xem sao. Chẳng hạn như… 1 bản kiểm điểm cá nhân ;))) “Tôi tên là… sinh ngày… quê quán… nay viết kiểm điểm vì lý do làm bạn gái giận dỗi… tôi thấy hành vi của mình đặc biệt nghiêm trọng nên tự giác viết bản kiểm điểm này… nếu được tha thứ tôi xin hứa…”.
  • Ưu tiên những món quà nàng yêu thích: Chọn quà đúng tâm lý, sở thích của bạn gái dễ khiến cô ấy “siêu lòng” hơn, đồng thời cũng dần nhận ra được yêu thương, quan tâm từ bạn, khi yêu thương lên ngôi thì mọi lỗi lầm đều dễ dàng được tha thứ.
Muốn bạn gái hết giận, hãy mang theo sự chân thành khi xin lỗi
Muốn bạn gái hết giận, hãy mang theo sự chân thành khi xin lỗi

3. Lời Kết

Con gái dễ giận, nhưng cũng mau quên, bởi vậy, chỉ cần một thái độ thành khẩn, một món quà tặng đến từ trái tim, chắc chắn nàng sẽ nguôi ngoai hờn giận.

Khi mua quà xin lỗi bạn gái, nhất là với các cặp đôi mới yêu, các bạn nên tìm hiểu một chút về tâm lý, sở thích, mong muốn của người ấy, tặng quà đẹp không bằng tặng trúng thứ đang cần. Nhìn thấy tính hữu dụng của những món quà mang ý nghĩa xin lỗi, tự dưng đối phương sẽ nhìn ra chân thành từ bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *