Tôi thấy rất nhiều khách hàng của mình luôn băn khoăn khi chọn quà tặng vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Thực tế không khó khăn như bạn đã tưởng tượng. Quà tặng gì cũng được, chỉ cần bạn tặng người ấy bằng tất cả sự chân thành thì mọi thứ đều trở nên trân quý.

1. Quà Tặng Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Ngày Cưới

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên làm gì? Câu hỏi ngắn gọn đấy, nhưng câu trả lời lại chẳng hề giản đơn. Bởi chúng ta có quá nhiều điều muốn làm cho nhau, nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy bắt đầu từ một món quà ý nghĩa!

1.1. Quà Tặng Kỷ Niệm 10 Năm Ngày Cưới Có Ý Nghĩa Sẻ Chia Thiết Thực

Bên nhau 10 năm, chắc hẳn những câu quan tâm sáo rỗng như: “Em nhớ uống thuốc vào nhé”, “Em ăn gì đi cho đỡ đói”…  đều không có giá trị. Thay vào đó, hãy thể hiện quan tâm bằng hành động thiết thực như: Lấy thuốc cho vợ uống khi ốm hay làm gì đó cho vợ ăn khi đói.

Những món quà tặng mang ý nghĩa sẻ chia thiết thực dưới đây chắc chắn sẽ giúp vợ bạn vui vẻ hơn nhiều, không chỉ trong ngày kỷ niệm mà trong suốt cả những ngày tháng về sau.

Máy Rửa Bát

Nghe qua thì có vẻ hơi thô, ai lại chọn quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới là máy rửa bát bao giờ? Nhưng đây mới là món quà mà bất kỳ người vợ nào cũng mong đợi. Tuy không thể thay thế hoàn toàn, nhưng chiếc máy này sẽ giúp vợ bạn giải phóng một phần sức lao động, có nhiều thời gian hơn để chăm chút cho bản thân.

Máy rửa bát sẽ giúp vợ bớt vất vả hơn khi làm việc nhà là món quà tặng vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới rất thiết thực
Máy rửa bát sẽ giúp vợ bớt vất vả hơn khi làm việc nhà là món quà tặng vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới rất thiết thực

Robot Hút Bụi

Trong gia đình bạn ai là người thường xuyên quét dọn nhà cửa? Nếu là vợ bạn thì hãy cấp tốc mua tặng cô ấy một robot hút bụi nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Thiết bị điện tử thông minh này có thiết kế nhỏ gọn, giá thành không quá đắt đỏ, lại là “cánh tay” đắc lực giúp chị em hút bụi, lau nhà, đảm bảo nhà cửa lúc nào cũng sạch sẽ tinh tươm.

Robot hút bụi thông minh giúp nhà cửa của bạn luôn sạch sẽ
Robot hút bụi thông minh giúp nhà cửa của bạn luôn sạch sẽ

Ghế Massage

Dù vợ bạn làm nội trợ ở nhà, làm công nhân hay dân văn phòng, dù vợ bạn có khỏe mạnh đến đâu thì cũng có lúc mệt mỏi, stress. Những lúc như thế này, chiếc ghế massage sẽ phát huy tác dụng. Tuy giá thành không rẻ, song máy massage có rất nhiều điểm tốt với sức khỏe các thành viên trong gia đình, có thể sử dụng hàng ngày để xua tan căng thẳng, mệt mỏi.

Ghế massage cho vợ bạn giây phút thư giãn sau một ngày làm việc vất vả
Ghế massage cho vợ bạn giây phút thư giãn sau một ngày làm việc vất vả

Gói Spa Làm Đẹp

Bao lâu rồi vợ bạn chưa đi làm đẹp? Cuộc sống vợ chồng, nhà cửa, con cái, công việc… gần như soán hết thời gian làm đẹp của chị em. Vậy tại sao bạn không tạo cho cô ấy bất ngờ bằng cách tặng quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới là một gói spa? Cùng cô ấy đi tân trang lại nhan sắc, tiện thể đưa nhau đi hẹn hò như ngày mới yêu, chắc chắn món quà thiết thực này sẽ khiến vợ bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn rất nhiều.

Hãy tặng vợ món quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới là gói spa để cô ấy chăm chút cho nhan sắc bản thân
Hãy tặng vợ món quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới là gói spa để cô ấy chăm chút cho nhan sắc bản thân

Nồi Chiên Không Dầu, Hoặc Lò Nướng

Nếu vợ bạn thuộc team nghiện nhà yêu bếp hoặc đơn giản là nội trợ chính trong gia đình, hãy tặng cô ấy một chiếc nồi chiên không dầu hoặc lò nướng tiện dụng (cả hai càng tốt), món quà này giúp vợ bạn dễ dàng hơn trong công việc bếp núc, các thành viên trong gia đình cũng có điều kiện thưởng thức nhiều món ăn ngon do vợ sáng tạo, chế biến.

Tham khảo: Những Ngày Lễ Nên Tặng Quà Cho Người Yêu, Bạn Gái

Nồi chiên không dầu là "trợ thủ nhà bếp" đắc lực cho chị em phụ nữ
Nồi chiên không dầu là “trợ thủ nhà bếp” đắc lực cho chị em phụ nữ

1.2. Quà Tặng Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Ngày Cưới Theo Sở Thích, Tính Cách

Những món quà tặng vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới mang ý nghĩa chia sẻ thiết thực như trên chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho chị em trong hành trình vun vén mái ấm gia đình. Nhưng nếu thấy vợ không quá mặn mà với những món đồ đó, các bạn có thể chuyển hướng sang tặng những thứ mà cô ấy yêu thích như gợi ý dưới đây.

Đồng Hồ

Mỗi chiếc đồng hồ đều mang ý nghĩa về thời gian, nhắc nhở chúng ta nên trân trọng những gì đã, đang có, cùng nhau hướng đến tương lai, hướng đến tình yêu vĩnh hằng như thời gian không bao giờ chấm dứt. Về mặt vật chất, chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là trang sức trang trí mà còn là món quà giúp vợ bạn vui vẻ hơn nếu cô ấy thực sự yêu thích.

Nhiều cặp đôi chọn tặng đồng hồ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới
Nhiều cặp đôi chọn tặng đồng hồ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới

Trang Sức

Những món quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới là trang sức như: Khuyên tai, dây chuyền, vòng tay, lắc chân, ghim cài áo, ghim cài tóc… đều là những thứ phụ nữ yêu thích bởi chúng có tác dụng giúp chị em trở nên sang trọng, xinh đẹp hơn trong mắt đối phương. Khi chọn trang sức tặng vợ, hãy ưu tiên những món đồ mà vợ bạn đặc biệt yêu thích, thích sưu tầm hay chưa có nhé!

Không người phụ nữ nào không thích trang sức long lanh, đẹp mắt
Không người phụ nữ nào không thích trang sức long lanh, đẹp mắt

Nước Hoa

Nước hoa vốn mang trong mình mùi hương quyến rũ. Mỗi một nốt hương là một sự mê hoặc, dù không cầm, nắm được nhưng vô thức khiến người ta muốn hít hà nhiều hơn. Đây cũng là lý do vì sao phụ nữ thích sử dụng nước hoa để tôn nên sự hấp dẫn của bản thân. Tặng nước hoa cho vợ còn mang ý nghĩa mong muốn mối quan hệ vợ chồng thêm gắn bó, mặn nồng hơn.

Nước hoa là bí quyết quyến rũ của chị em phụ nữ sẽ là món quà tặng vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới tuyệt vời
Nước hoa là bí quyết quyến rũ của chị em phụ nữ sẽ là món quà tặng vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới tuyệt vời

Mỹ Phẩm

Phụ nữ thiên bẩm đã có nhiều đam mê, nhưng niềm đam mê dai dẳng và mãnh liệt nhất chính là mỹ phẩm, vì ai cũng muốn xinh đẹp và quyến rũ hơn trong mắt người khác. Không một cô gái nào không thích dùng mỹ phẩm, chí ít cũng phải có 1 thỏi son môi, 1 lọ kem dưỡng da hay lọ sữa rửa mặt.

Tặng mỹ phẩm cho vợ, các bạn nên tìm hiểu xem cô ấy hay dùng loại nào, dòng nào của hãng nào. Đừng ngại khi vợ đã có món đồ đó rồi hoặc dùng chưa hết, vì mỹ phẩm thuộc nhóm quà tặng tiêu hao, không sợ không dùng đến.

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng có đam mê bất tận với mỹ phẩm
Phụ nữ nào cũng có đam mê bất tận với mỹ phẩm

Giày Dép

Với phụ nữ, một đôi giày hay một bộ quần áo chưa bao giờ là đủ, càng nhiều càng tốt, chỉ là có điều kiện hay không mà thôi. Quyết định tặng vợ một đôi giày thể thao hay một đôi giày cao gót, các bạn nhớ chọn chuẩn size, đúng kiểu dáng, hợp với sở thích của vợ, nên mua ở nơi có thể đổi trả, phòng trường hợp vợ không ưng ý.

Giày cao gót giúp chị em tự tin hơn với vóc dáng của mình
Giày cao gót giúp chị em tự tin hơn với vóc dáng của mình

1.3. Top Quà Tặng Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Ngày Cưới Lãng Mạn, Khó Quên

Nếu muốn hâm nóng tình cảm, tạo nên những kỷ niệm khó quên nhân dịp 10 năm ngày cưới, các bạn có thể tham khảo một vài món quà dưới đây, tuy có chút kỳ công nhưng hiệu quả hoàn toàn khác biệt.

Một Bữa Tối Lãng Mạn

Hoa, nến, thức ăn và không gian yên bình là những điều kiện cần và đủ cho một bữa tối ngập tràn lãng mạn. Để tạo được món quà này, đòi hỏi các bạn phải kỳ công sắp xếp, chuẩn bị. Muốn đơn giản hơn mà vẫn đảm bảo không khí vui vẻ, ấm áp, các bạn có thể tự đi chợ rồi vào bếp nấu một bữa ăn chỉn chu, các thành viên trong gia đình tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Một bữa tối lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng hiệu quả
Một bữa tối lãng mạn giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng hiệu quả

Chụp Ảnh Gia Đình Kết Hợp Picnic

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên làm gì? Đi chụp ảnh gia đình kết hợp dã ngoại là một ý tưởng không tồi. Món quà tinh thần này giúp các thành viên trong gia đình thêm yêu thương, gắn bó hơn, cùng nhau đắp xây nên những kỷ niệm khó quên nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên làm gì? Chụp ảnh gia đình để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc
Kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên làm gì? Chụp ảnh gia đình để lưu giữ khoảnh khắc hạnh phúc

Cặp Vé Xem Phim

Đã bao lâu rồi bạn và vợ mình không cùng nhau đi xem phim, hò hẹn? Cuộc sống gia đình, con cái khiến những phút giây riêng tư bị bó hẹp. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới là dịp tốt để các bạn tạm gác lại công việc, dành thời gian bên nhau như hồi đang yêu. Hãy book ngay một cặp vé xem phim, “đưa nhau đi trốn” để hâm nóng tình cảm.

Đưa nhau đi xem phim cho hai bạn cảm giác như ngày đang yêu
Đưa nhau đi xem phim cho hai bạn cảm giác như ngày đang yêu

Nhẫn Đôi

Chiếc nhẫn là định ước thiêng liêng mà các cặp đôi trao cho nhau ngày cưới. 10 năm trôi qua, cặp nhẫn ấy có lẽ đã có nhiều thay đổi, hẳn sâu dấu vết mài mòn của thời gian. Nếu có điều kiện, hãy mua thêm một cặp nhẫn mới, đẹp đẽ, sang trọng hơn, trao cho người bạn đời của bạn trong một không gian riêng tư, lãng mạn, hành động nhỏ này giúp cả hai như sống lại khoảnh khắc đính ước thuở trước, tình cảm cũng nhờ đó mà thêm mặn nồng, thắm thiết.

Chiếc nhẫn là định ước thiêng liêng trong tình cảm lứa đôi
Chiếc nhẫn là định ước thiêng liêng trong tình cảm lứa đôi

Một Chuyến Du Lịch

Nếu không có điều kiện thời gian các bạn có thể đưa nhau đi ăn, xem phim, hẹn hò… nhưng nếu có thể, hãy tạo cho vợ bạn một món quà bất ngờ là một chuyến du lịch, ngắn hạn hay dài hạn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, song dù ngắn hay dài cũng đều đủ để tạo nên những kỷ niệm đẹp trong ngày kỷ niệm 10 năm về chung một nhà.

Kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên làm gì? 1 chuyến du lịch sẽ là 1 kỷ niệm khó quên
Kỷ niệm 10 năm ngày cưới nên làm gì? 1 chuyến du lịch sẽ là 1 kỷ niệm khó quên

2. Lời Chúc Kỷ Niệm 10 Năm Ngày Cưới Hay, ý Nghĩa

2.1. Lời Chúc Đơn Giản, Ngắn Gọn, Rõ Ràng

  • Vợ ơi! anh yêu em!
  • Anh yêu em! Dù là 10 năm trước hay 10 năm sau thì điều này vẫn không thay đổi.
  • Cảm ơn em đã đến bên anh! Mình cùng nắm tay nhau đến bạc đầu em nhé!
  • Chúc vợ mãi xinh đẹp, hạnh phúc, luôn là hậu phương vững chắc của chồng!
  • 10 năm trước em đã đến bên anh, đoạn đường sau này đừng rời xa anh nhé!
  • Em và con là động lực lớn nhất để anh tiếp tục cố gắng, mình cùng vun đắp để hạnh phúc bền lâu!
Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, đừng tiếc nói với vợ những lời chúc ngọt ngào!
Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, đừng tiếc nói với vợ những lời chúc ngọt ngào!

2.2. Lời Chúc Ngập Tràn Yêu Thương, Lãng Mạn

  • 10 năm qua, chúng mình đã cùng nhau trải qua nhiều buồn vui, thăng trầm, dù có đôi lúc cãi vã, nhưng anh tin yêu thương của chúng mình đủ lớn để vượt qua. Hãy luôn sát cánh bên nhau, vì anh, vì em, vì con của chúng ta em nhé!
  • Với nhiều người, 10 năm chỉ là những con số. Nhưng với anh, đó là quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời, vì anh có em bên đời.
  • Hãy cùng anh vun đắp để tương lai mình, tương lai các con tươi sáng và hạnh phúc hơn em nhé!
  • Cảm ơn em đã đến bên cạnh, làm vợ anh, nắm tay anh đi qua những tháng ngày khó khăn nhất trong cuộc đời. Tương lai, anh không hứa sẽ cho em cuộc sống giàu sang, nhưng anh hứa sẽ luôn bên cạnh, che chở, chia sẻ. Yêu em!
  • Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, chúc vợ mãi vui vẻ, hạnh phúc! Trong lòng chồng, vợ mãi là cô gái xinh đẹp nhất!
  • Làm chồng, làm cha, anh ngày càng thấm thía trách nhiệm trên vai, nhưng anh vẫn thấy mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế gian, vì chặng đường này luôn có em ở bên động viên, chia sẻ, vì anh biết em cũng cố gắng mỗi ngày để vun vén cho gia đình nhỏ của chúng ta. Cảm ơn em! Anh yêu em!
Trong lòng anh, em mãi là cô gái xinh đẹp nhất!
Trong lòng anh, em mãi là cô gái xinh đẹp nhất!

3. Lưu Ý Khi Mua Quà Tặng Kỷ Niệm 10 Năm Ngày Cưới

  • Không cần quá đắt đỏ nhưng phải chỉnh chu: Đừng quan trọng hóa vấn đề giá trị món quà. Quà tặng vợ nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới không cần quá đắt đỏ, có đôi khi một món quà nhỏ cũng đủ xóa bỏ khoảng cách, tăng cường gắn bó, đắp xây hạnh phúc gia đình.
  • Hãy mang theo tình cảm chân thành từ trái tim: Chân thành cũng giống như muối ăn, dù không đao to búa lớn nhưng lại là thứ “gia vị” không thể thiếu trong bất kỳ cuộc hôn nhân nào. Bởi vậy, hãy yêu thương, sẻ chia với người ấy bằng tất cả sự chân thành từ trái tim mình. Món quà mang theo chân thành mới là món quà quý giá nhất.
  • Linh hoạt các hình thức tặng quà: Tùy vào điều kiện kinh tế, thời gian mà các bạn có thể linh hoạt các hình thức tặng quà để thể hiện tình cảm của bản thân. Chẳng hạn như một bó hoa tươi kết hợp bữa tối tự tay mình nấu; một chuyến du lịch kết hợp với một món quà nhỏ bất ngờ; một chiếc vòng đeo vào cổ tay vợ khi đang ngủ…
  • Tạo không gian lãng mạn và yếu tố bất ngờ: Dù tặng vợ món quà gì, hãy cố gắng tạo ra không gian lãng mạn và yếu tố bất ngờ. Đây chính là bước đệm giúp cảm xúc thêm dạt dào, tình cảm.
Món quà tuyệt vời nhất trong hôn nhân là lòng chung thủy
Món quà tuyệt vời nhất trong hôn nhân là lòng chung thủy

4. Lời Kết

Một món quà dù to hay nhỏ, một lời chúc kỷ niệm 10 năm ngày cưới không đại biểu cho việc cuộc hôn nhân của các bạn có tiếp tục bền vững hay không. Món quà tặng đúng dịp, đúng người chỉ giúp các bạn có thêm những giây phút đáng nhớ. Còn lại, phụ thuộc vào mong muốn của bạn. Muốn bên nhau đến già, người ta sẽ chọn cách gìn giữ, muốn chia ly người ta sẽ tìm lý do để ra đi.

Trong hôn nhân, chẳng có món quà tặng vợ kỷ niệm 10 năm ngày cưới nào trân quý hơn sự sẻ chia và chung thủy. Sẻ chia để chúng ta hiểu, để đối phương cảm thấy được sự quan tâm, để cuộc hôn nhân thêm gắn bó. Chung thủy – nói thì dễ nhưng làm chẳng phải điều giản đơn, bởi suốt những năm tháng vợ chồng, bạn có chắc mình chưa bao giờ nhìn về người khác, ngay cả trong tư tưởng?

10 năm ngày cưới đánh dấu một chặng đường gắn bó không hề ngắn, suốt những năm tháng gắn bó ấy, các bạn có buồn vui, hạnh phúc, thậm chí có cả những chịu đựng, đớn đau đến mức suýt đổ vỡ. Nhưng hơn tất cả vẫn nắm tay nhau đi đến chặng đường này và hi vọng có thể nhìn nhau mỉm cười ở chặng cuối cuộc đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *