Trong khi Ruby Rush mang trong mình sắc đỏ ruby thời thượng thì và Cherry Lush lại lấp lánh ánh đỏ hồng ngọt ngào, mê hoặc. Bởi độ nổi tiếng như nhau nên 2 cây son Tom Ford này thường được các tín đồ yêu son đặt lên bàn cân đong đo đếm. Hãy cùng mình cùng so sánh son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush, xem em nào nổi bật hơn và có sức hút hơn nhé!

So sánh son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush

1. Về thiết kế

Thiết kế của son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush không có gì khác biệt, đều có dạng thỏi vuông, màu đen ánh nâu socola bóng mờ sang trọng, viền vàng bắt mắt. Một đầu thỏi son được vát nhọn tinh tế, bên trên có in logo thương hiệu. Có thể thấy thiết kế của TF không thiên về sự cầu kỳ, mà thiên về nét đơn giản nhưng không mất đi nét sang trọng, quý phái, đúng như danh hiệu mà người ta thường dùng để gọi tên son TF – “King Of The Lipsticks” – Ông hoàng son môi.

Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush có thiết kế như nhau
Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush có thiết kế như nhau

Cả son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush đều có trọng lượng 3g, dòng vỏ đen nâu socola phổ biến, tiết kiệm nhất trong các dòng. Hai thỏi son này còn có phiên bản giới hạn vỏ trắng. Điểm khác biệt duy nhất là tên son được in trên vỏ bao bì và phần tem dán lệch dưới đáy thỏi son. Khi mua son các nàng nhớ để ý đến điểm này, tránh mua nhầm màu, nhất là với các màu có tông son na ná như nhau.

Đầu son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush đều vát nhọn, in logo thương hiệu
Đầu son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush đều vát nhọn, in logo thương hiệu

2. Về màu sắc

Thiết kế y chang, nhưng màu sắc của Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush lại được phân biệt rõ ràng khi test thử trên cùng một bề mặt da. Cụ thể như sau:

  • Ruby Rush – Màu đỏ ruby: Son lên môi trầm đậm, mang đến nét đẹp cổ điển, quý phái. Màu son tôn da, trắng răng tuyệt đối, hợp với mọi màu da, đa dạng style make up. Lớp Texture của son có màu đỏ hồng, kết cấu mỏng nhẹ.
  • Cherry Lush – Màu đỏ hồng: Son được tạo nên bởi 2 tông màu chính: Đỏ + hồng, nhìn tựa trái cherry chín mọng, lên môi lấp lánh ánh hồng siêu xinh. So với Ruby Rush thì TF Cherry Lush không tôn da bằng, nhưng em này nhìn tươi trẻ, ngọt ngào và hợp với nhiều lứa tuổi hơn. Son không kén da, lớp Texture có màu hồng bám chắc vào môi giúp môi tươi tắn ngay cả khi lớp son màu trôi hết.
Màu son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush khác biệt
Màu son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush khác biệt

3. Về chất son

Không chỉ khác nhau về màu sắc, son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush còn khác biệt rất lớn về chất son.

  • Ruby Rush – Dòng Lip Color Matte: Dòng son này khá lì, độ mịn cao, lên môi cho cảm giác mềm mại, dễ chịu. Bền màu khoảng 6 tiếng. Mặc dù thành phần son Tom Ford Ruby Rush có dưỡng nhưng so với TF Cherry Lush vẫn ít hơn, vào mùa hanh khô các nàng nên kết hợp thêm chút son dưỡng để môi mềm mại hơn nhé.
  • Cherry Lush – Dòng Lip Color: Chất son em này khiến không ít người thích mê, vừa trơn mềm vừa quyến rũ, điều tuyệt vời là lên môi không tạo độ bóng dính, kết cấu mỏng nhẹ, đẹp bất chấp môi khô. Thành phần son Cherry Lush giàu dưỡng hơn Ruby Rush nên độ mềm mượt chắc chắc tốt hơn, nhưng hạn chế ở chỗ khả năng bền màu kém hơn, chỉ khoảng 4 – 5 tiếng mà thôi.
Chất son Tom Ford Ruby Rush matte hơn
Chất son Tom Ford Ruby Rush matte hơn

Cả son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush đều có độ che phủ tốt, khi thoa son xong cảm giác cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng, không dính bết, không vón cục; đặc biệt cả hai đều không bị xỉn màu về cuối ngày.

Chất son Cherry Lush mướt hơn
Chất son Cherry Lush mướt hơn

4. Về mùi hương

Mùi hương của Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush không có nhiều khác biệt, cả hai đều có mùi vanilla ngọt nhẹ, ngửi rõ nhất lúc mới mở nắp son. Ngửi kỹ hơn một chút sẽ có mùi hoa cúc, bởi thành phần chính của Ruby Rush và Cherry Lush đều có tinh dầu hoa cúc La Mã.

Hương son không nồng và lượng son lấy ra trong mỗi lần sử dụng khá ít nên bay mùi nhanh. Về cơ bản những bạn dị ứng với mùi hương không ảnh hưởng gì cả, hơn nữa tinh dầu hoa cúc còn có tác dụng dưỡng môi dịu nhẹ, an toàn, không gây dị ứng ngay cả với da nhạy cảm.

Cả Ford Ruby Rush và Cherry Lush đều có mùi vani ngọt dịu
Cả Ford Ruby Rush và Cherry Lush đều có mùi vani ngọt dịu

5. Về giá thành

Tuy khác nhau về dòng son, thế nhưng cả Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush đều được sản xuất đại trà (dòng vỏ đen nâu socola), giá thành không khác biệt. Tại website của hãng son được bán với giá $55, về Việt Nam 1 cây son có giá dao động từ 1.350.000đ – 1.500.000đ, tùy vào từng shop.

Ở phiên bản đặc biệt, giá hai thỏi son này đắt hơn. Các bạn nên mua phiên bản thường, giá rẻ, dễ tìm mua, và quan trọng là chất lượng y như nhau. Phiên bản đặc biệt nhìn sang chảnh hơn nhưng dễ mua phải hàng nhái, bởi ngay cả những shop bán mỹ phẩm chuyên nghiệp cũng khó “rinh” được về shop để bán nếu số lượng sản xuất quá ít!

Lisa Shop đang bán son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush với giá 1.350.000đ, cam kết 100% chính hãng nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Để các khách hàng yên tâm khi trải nghiệm, chúng tôi có chính sách Bảo hành đổi trả trong 30 ngày – Kiếm tra khi nhận hàng. Ngoài ra, Lisa Shop còn có dịch vụ Gói quà, viết thiệp tặng và Free Ship COD toàn quốc.

Được xếp hạng 5.00 5 sao
(1)
1.650.000
-18%
Được xếp hạng 0 5 sao
(0)
1.350.000

Tạm kết

Tom Ford Ruby Rush có màu đỏ ruby, chất son lì và bền màu hơn son Cherry Lush. Ngược lại Tom Ford Cherry Lush có màu đỏ hồng tươi trẻ hơn, chất son lì giàu dưỡng, lên môi mượt hơn, thích hợp với bạn môi khô, nhưng bền màu kém hơn son Ruby Rush. Mỗi thỏi son đều có ưu – nhược điểm riêng, thiết kế và giá thành như nhau nên các bạn chỉ cần cân nhắc đến sở thích màu sắc mà thôi.

Mình là Tuyết Nguyễn – chuyên gia tư vấn tại Lisa Shop, trên đây là đôi dòng nhận định so sánh son Tom Ford Ruby Rush và Cherry Lush. Nếu có bất kỳ góp ý hay hỏi đáp, vui lòng để lại comment bên dưới nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *