Kinh nghiệm hay

Top 4 màu son hợp với môi dày cho nàng thêm nóng bỏng, quyến rũ

Bạn có biết Kylie Jenner? Cô gái ấy là một trong những người đi đầu trong trào lưu môi dày gợi cảm, biến những tự ti trở thành vũ khí sắc bén chinh phục bao ánh mắt, con tim. Màu son hợp với môi dày? mời bạn theo dõi những màu dưới đây.

#1. Son Màu Nude

Son màu nude là một trong những màu son cho môi dày đẹp và ấn tượng nhất. Kết hợp với style makeup mắt khói cầu kỳ, hàng mi cong dày, má trung tính, chắc chắn khuôn mặt của bạn sẽ trở nên nổi bật. Phong cách trang điểm Tây Âu này đang được giới trẻ Việt cực kỳ ưa chuộng.

Môi dày nên dùng son màu gì? Màu nude cực kỳ thích hợp với cô nàng môi dày

Son màu nude được mệnh danh là “Nữ hoàng khó tính”, kén chọn màu da. Nếu bạn sở hữu làn da trắng ngọc ngà thì bất kỳ cây son màu nude nào cũng dễ dàng chinh phục. Ngược lại, nếu bạn sở hữu màu từ da trung bình đổ xuống thì nên chú ý chọn những tone nude trầm và đậm hơn một chút như: Cam, nâu, hồng, đất, nâu pha đỏ… để khuôn mặt không bị nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Gợi ý một số cây son màu nude đẹp cho cô nàng môi dày: Tom Ford Lipstick – Warm Sable, Louboutin Velvet Matte Lipstick – Just Nothing, Charlotte Tilbury Matte Revolution – Bond Girl, Charlotte Tilbury Matte Revolution – Very Victoria, Charlotte Tilbury Matte Revolution – Birkin Brown… đây đều là những tone nude trầm, dễ dàng mix với làn da Châu Á.

#2. Son Màu Đỏ

Môi dày nên đánh son màu gì? Ngoài son màu nude, son tone trầm và tone đất thì không còn màu son nào khác hợp với môi dày hơn son đỏ. Son đỏ vốn là tone son cổ điển, trước khi son nude hay son đất lên ngôi thì son đỏ đã được mệnh danh là “nữ hoàng” của các màu son, cho đến nay vẫn chưa có màu son thời thượng nào có thể thay thế.

Môi dày nên tô son màu gì? Son màu đỏ giúp môi dày càng thêm quyến rũ

Nếu bạn sở hữu làn môi dày thì son đỏ thực sự là chìa khóa giúp bạn tỏa sáng. Son đỏ có nhiều ưu điểm nổi trội: Tôn da, trắng răng, che khuyết điểm môi hoàn hảo, nổi bật nét quyến rũ trên khuôn mặt, không kén đối tượng sử dụng… Một chút son đỏ cho môi dày sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, Màu son này thích hợp sử dụng trong những sự kiện quan trọng như: Tiệc tối, dạ hội, hẹn hò…

Gợi ý một số màu son đỏ hợp với môi dày: MAC Ruby Woo, MAC Red; MAC Russian Red, Tom Ford Cherry Lush, Tom Ford Ruby Rush, 3CE Velvet Lip Tint màu Daffodil, Shu Uemura M RD 165, Shu Uemura Matte AM RD 174, Dior 999…

#3. Son Tone Trầm

Những màu son trầm luôn mang đến cho làn môi nét bí ẩn, quyến rũ, trưởng thành và sắc sảo hơn so với những tone ngọt ngào tươi sáng. Đây cũng là một trong những màu son hợp với môi dày, được các tín đồ son môi ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vào mùa lạnh.

Son tone trầm có ưu điểm nổi bật là không mặc định với bất kỳ kiểu trang điểm nào cả, nàng có thể dễ dàng mix với nhiều style makeup hay đơn giản là chỉ thoa son và để mặt mộc. Tone trầm rất đa dạng về sắc màu, như: mận chín, tím đậm, đỏ nâu, tím oải hương, đỏ rượu, màu chocolate, đỏ hồng đất, đỏ cam đất… Mặc dù màu son không nổi bật, nhưng với những nàng môi dày thì đó chính là vũ khí sắc bén, giúp làn môi vừa đẹp tự nhiên, vừa quyến rũ.

Tone son trầm giúp môi bớt dày và đẹp sắc sảo hơn

Môi dày nên dùng son màu gì? Gợi ý cho nàng một số màu son trầm phù hợp: MAC Liptensity – Màu Dionysus, YSL Rouge Volupte Shine 83, YSL Slim 107, Tom Ford 16 Scarlet Rouge, Tom Ford 80 Impassioned, 3CE Fairy Cake, 3CE Cloud Lip Tint immanence…

#4. Son Màu Đất

Nếu Kylie Jenner làm mưa làm gió trên thị trường với son tone nude mạnh bạo cá tính, thì cô nàng Lily MayMac lại phá đảo thế giới son môi với các tone đất trầm ấm cuốn hút. Từ năm 2015, Lily MayMac nổi tiếng trên mạng xã hội, trở thành biểu tượng của làn môi dày gợi cảm.

Những tone son đất cô nàng sử dụng bỗng tạo nên cơn sốt, làm thay đổi quan niệm về cái đẹp, thay vì tự ti về làn môi dày, người ta lại thấy môi dày đúng là “của trời cho”, vừa đẹp vừa quyến rũ, mix với những màu đất càng thêm mê hoặc khó cưỡng.

Son trầm là cứu cánh của những cô nàng môi dày

Cũng giống như các tone trầm, tone đất rất phong phú về màu son, toàn những tone trendy thời thượng, gồm: Hồng đất, cam đất, đỏ đất, nâu đất, tím đất… Son màu đất có nhiều ưu điểm vượt trội hơn son nude, là không kén màu da, trắng hay đen sử dụng đều đẹp; không kén đối tượng, cũng không kén dịp sử dụng, dùng đi làm, đi chơi hạn đi dự tiệc đều xinh.

Môi dày thì nên đánh son màu đất, tone màu này giúp độ dày của môi “khiêm tốn” hơn, tăng nét gợi cảm, quyến rũ, cho cảm giác cuốn hút từ nội lực chứ không phải vì màu son bên ngoài. Để khuôn mặt đẹp hoàn hảo hơn, khi sử dụng các tone son đất nàng nên kẻ mày, make up thêm phần mắt.

Son màu đất là màu son cho môi dày, giúp đôi môi đẹp tự nhiên

Gợi ý một số tone son đất hợp với môi dày: 3CE x Lily Maymac màu Warm&Sweet #908, 3CE Mood Recipe màu Inked Heart #116, Kylie Jenner Matte Liquid Lipstick, MAC Velvet Teddy, Tom Ford 04 Pusycat, Dior Rouge 745, Shu Uemura 771, Shu uemura M BR 785…

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *