Yêu đơn phương cần một trái tim kiên nhẫn, muốn tỏ tình cần sự dũng cảm, chân thành. Để nâng cao xác suất thành công, các bạn đừng quên cầm theo một món quà tỏ tình ý nghĩa! Tỏ tình nên tặng quà gì? Một vài món quà tặng gợi ý vừa đơn giản, dễ tìm mua, lại hợp hoàn cảnh dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết triệt để thắc mắc này.

1. Tỏ Tình Nên Tặng Quà Gì? Top 10 Món Quà Tặng Tỏ Tình Ý Nghĩa

Tỏ tình nên tặng quà gì? Tìm quà tặng tỏ tình crush không phải là vấn đề quá khó khăn, bởi có vô vàn món quà độc đáo để các chàng trai lựa chọn. Mỗi món quà đều mang một ý nghĩa, thông điệp riêng, chỉ cần nhìn thôi người ấy của bạn cũng đủ hiểu lời bạn muốn nói.

Hoa Hồng – Loài Hoa Của Tình Yêu

Dù có ngố tàu đến mấy thì các nàng cũng đều hiểu, hoa hồng chính là biểu tượng của tình yêu. Nếu một chàng trai tặng hoa hồng cho mình, đồng nghĩa với việc họ đang muốn tán tỉnh để tiến tới quan hệ yêu đương.

Vì thế các chàng trai à! Nếu ngại ngần bày tỏ, sợ cô gái ấy hiểu lầm thì cứ hoa hồng mà tặng. Lưu ý, là hồng xanh, hồng đỏ hay hồng kem gì cũng được, nhưng tránh xa hoa hồng tỷ muội ra nhé, vì loài hoa này mang ý nghĩa về tình thân, bao bọc, che chở giống như anh em một nhà.

Tỏ tình nên tặng quà gì? Hoa hồng là món quà không thể thiếu
Tỏ tình nên tặng quà gì? Hoa hồng là món quà không thể thiếu

Kẹo Ngọt – Món Quà Ngọt Ngào Dành Cho Người Thương

Có đôi khi không cần hoa quà cầu kỳ, chỉ cần các chàng trai dụng tâm một chút, chuẩn bị một hộp quà tặng bạn gái đựng đầy những viên kẹo ngọt dễ thương như hình dưới là được. Bởi rất nhiều cô gái đặc biệt thích ăn vặt, ăn đồ ngọt, và luôn không có cách nào chối từ những thứ nhỏ bé, đáng yêu.

Lưu ý, nếu cô gái bạn thương đang nỗ lực ăn kiêng để giảm cân hoặc thuộc tuýp người không thích đồ ngọt thì nên tham khảo những món quà khác trong Top 10 này , không nên chọn kẹo ngọt làm quà tỏ tình crush.

Hộp kẹo nhỏ thế này thôi, nhưng có lực "sát thương" cực lớn đối với những cô nàng đam mê đồ ngọt
Hộp kẹo nhỏ thế thôi, nhưng có lực “sát thương” cực lớn đối với những nàng đam mê đồ ngọt

Son Môi – Món Quà Hấp Dẫn Mọi Cô Gái

Đi chơi với bạn bè hay chụp ảnh check in có bao giờ bạn thấy crush của mình không đánh son? Với con gái, son chính là món quà có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Một thỏi son với các nàng chưa bao giờ là đủ. Đã là con gái thì ai cũng thích đánh son, dù đi học, đi làm, đi chơi hay hẹn hò, trong túi lúc nào cũng có ít nhất 1 thỏi.

Có 2 dòng son môi phổ biến, được nhiều cô gái yêu thích nhất, là son lì và son kem lì. Bạn có thể tham khảo các dòng: Black Rouge, 3CE, MAC, Shu Uemura, Dior, Gucci. Chanel, Tom Ford… đây đều là những thương hiệu son môi nổi tiếng, được sắp xếp theo mức giá từ rẻ, trung bình đến cao cấp, tùy thuộc vào điều kiện kinh tế mà các bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

 Tham khảo ngay: Tặng Son Có Ý Nghĩa Gì? Có Nên Tặng Son Môi Cho Bạn Gái Mới Quen?

Son môi cũng là món quà tỏ tình crush rất ý nghĩa và các nàng yêu thích
Son môi cũng là món quà tỏ tình crush rất ý nghĩa và các nàng yêu thích

Chậu Cây Để Bàn – Món Quà Cute Hột Me

Cô gái ấy có thích bạn không thì mình không biết, nhưng là con gái thì ai cũng “lịm tim” trước mấy món đồ cute hột me như mấy chậu cây để bàn này. Món quà này không những đáng yêu quên sầu, mà còn có giá trị vừa phải, diện tích nhỏ xinh để đâu cũng được, chắc chắn nàng sẽ không lỡ lòng từ chối.

Món quà tỏ tình cho bạn gái Cute mà cô nàng nào mà chẳng thích
Món quà tỏ tình cho bạn gái Cute mà cô nàng nào mà chẳng thích

Thú Cưng – Cưng Muốn Xỉu

Nếu crush của bạn yêu thích động vật thì đừng đắn đo, ôm theo một em cưng xỉu như hình dưới mà tặng, chó, mèo hay con gì cũng được, cứ dễ thương là được. Nhìn mấy “em cute” này các nàng chỉ muốn ôm ngay về nhà thôi, chứ từ chối gì tầm này nữa ;))))

Chân ái của những cô nàng yêu động vật là đây chứ đâu!
Chân ái của những cô nàng yêu động vật là đây chứ đâu!

Nước Hoa – Quà Tặng Của Sự Tinh Tế

Trong Top 10 tặng quà tỏ tình này, nước hoa được đánh giá là món quà tinh tế nhất. Tặng đối phương nước hoa đồng nghĩa với việc bạn muốn mối quan hệ của cả hai trở nên rõ ràng, thân mật hơn. Nếu là người am hiểu về nước hoa, thích sử dụng nước hoa, có lẽ cô gái của bạn sẽ hiểu được hàm ý sâu xa này.

Sở dĩ nước hoa được xem là món quà tinh tế, bởi chọn nước hoa tặng phái nữ không dễ. Mỗi một lọ nước hoa thường có 2 nốt hương, dòng cao cấp có đến 3 nốt hương, những nốt hương này thường có sức hấp dẫn đặc biệt với phái đẹp, giúp mỗi cô gái tự tin hơn vào bản thân trong mọi hoàn cảnh.

Nước hoa là món quà mà rất nhiều cô gái yêu thích, sử dụng hàng ngày
Nước hoa là món quà mà rất nhiều cô gái yêu thích, sử dụng hàng ngày

Túi Xách – Vật Bất Ly Thân Của Phái Đẹp

Cũng giống như son môi, túi xách được xem là một trong những món phụ kiện mà mọi cô gái đều mang theo bên mình khi bước chân ra khỏi nhà. Nhận được một chiếc túi xách ưng ý, chắc chắn crush của bạn sẽ rất vui, sự vui vẻ sẽ giúp bạn chạm gần hơn tới mục đích – thay đổi mối quan hệ từ bạn bè thành tình cảm yêu đương.

Chọn túi xách tặng quà cho crush, các bạn nên ưu tiên những thiết kế xinh xắn, màu sắc nhã nhặn để các nàng dễ dàng phối hợp với phong cách makeup và ăn mặc. Không nên chọn dòng quá lớn hoặc quá nhỏ so với khổ người, chiều cao của nàng.

Túi xách - Các bạn có thể tặng quà cho crush khi tỏ tình, cơ hội thành công khá cao đấy!
Túi xách – Các bạn có thể tặng quà cho crush khi tỏ tình, cơ hội thành công khá cao đấy!

Đồng Hồ – Món Quà Ấn Tượng

Tỏ tình tặng quà gì? Muốn gây ấn tượng với bạn nữ, bạn có thể suy nghĩ tới việc tặng nàng một chiếc đồng hồ xinh xắn. Khi chọn mua đồng hồ nữ, các bạn nên chọn theo sở thích mua sắm của cô ấy, xem cô gái ấy thích phong cách nào? Dễ thương, trẻ trung, đơn giản hay sang trọng. Mỗi một phong cách sẽ có các thiết kế khác nhau, trao đổi với nhân viên bán hàng để có lựa chọn phù hợp nhất.

Món quà tỏ tình cho bạn gái là đồng hồ thể hiện mỗi thời khắc bên nàng đều trân quý
Món quà tỏ tình cho bạn gái là đồng hồ thể hiện mỗi thời khắc bên nàng đều trân quý

Ví Cầm Tay – Quà Tặng Nhỏ Xinh, Hữu Ích

Phụ kiện thời trang dành cho phái đẹp nhiều vô kể, thứ gì có thể thiếu, nhưng một chiếc ví cầm tay thì không thể thiếu. Món quà nhỏ xinh này sẽ giúp bạn ghi điểm 10 tròn trĩnh, cơ hội tỏ tình thành công sẽ được nhân lên. Cẩn thận hơn, bạn đừng quên bỏ kèm vào ấy một tấm thiệp nhỏ, ghi những lời chân thành nhất từ trái tim.

Ra ngoài, không có túi xách thì nàng nhất định phải có 1 chiếc ví cầm tay
Ra ngoài, không có túi xách thì nàng nhất định phải có 1 chiếc ví cầm tay

Gấu Bông – Quà Tặng Dễ Thương

Muốn tăng thiện cảm của nàng khi “tỉnh tò”, các chàng trai đừng quên mang theo một chú gấu bông dễ thương. Chỉ cần là con gái, dù mạnh mẽ đến đâu thì cũng dễ dàng siêu lòng trước một món quà vừa mềm mại, vừa đáng yêu như thế.

Gấu bông - món quà thích hợp tặng bạn gái trong nhiều dịp
Gấu bông – món quà thích hợp tặng bạn gái trong nhiều dịp

2. Có Nên Tặng Quà Cho Crush Là Bạn Gái?

Dù không tỏ tình, thì bạn hoàn toàn vẫn có thể tặng quà cho crush là bạn gái, món quà sẽ giúp cô gái ấy cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương của bạn. Nếu thích bạn nàng sẽ “bật đèn xanh”, còn nếu không thích, rất có thể nàng sẽ từ chối nhận quà.

Cho dù thế nào thì đó cũng là những “tín hiệu” để bạn nhận biết được tình cảm của đối phương, từ đó đưa ra quyết định có nên hay không nên tiếp tục mối quan hệ “trên tình bạn, dưới tình yêu”. Muốn theo đuổi đến cùng, có lẽ bạn cần nhiều hơn sự kiên trì, nỗ lực.

3. Lưu Ý Khi Tặng Quà Tỏ Tình Cho Bạn Gái

  • Đừng quên 1 tấm thiệp xinh xắn và lời nhắn đi kèm: Có đôi khi, lời chúng ta nói ra chưa chắc đã biểu đạt hết tâm ý, hoặc có những lời không thể nói ra trực tiếp. Cách giải quyết tốt nhất là hãy đính kèm một tấm thiệp nhỏ, bên trong bày tỏ những lời từ tận đáy lòng bạn, những lời ấy, có lẽ sẽ lay động được trái tim cô gái bạn thương.
  • Đừng mua quần áo hoặc mỹ phẩm: Quần áo và mỹ phẩm là 2 thứ không thể thiếu trong cuộc sống mỗi cô gái. Tuy nhiên, mỗi người đều có một sở thích, phong cách khác nhau; ngoài son môi, nước hoa thì những dòng mỹ phẩm skincare khác họ cũng chỉ tin dùng một số thương hiệu nhất định. Nếu không hiểu rõ, nắm chắc, bạn nên bỏ qua những món quà này.
  • Đừng để crush cảm thấy áp lực vì món quà: Kích thước vừa xinh, bọc gói gọn gàng, không quá đắt đỏ là 3 yếu tố bạn cần lưu ý khi chọn quà tặng crush. Đừng tặng món quà quá đắt đỏ hay kích thước quá lớn, có thể nó sẽ khiến cô ấy cảm thấy áp lực về giá trị hoặc đắn đo nếu không có ý tiến tới với bạn. Tặng quà nhỏ thôi, dù từ chối lời tỏ tình thì cô ấy vẫn có thể nhận vì giá trị không quá lớn.
Có đôi khi, chỉ cần một câu nói, đúng người, đúng thời điểm là bạn đã thành công
Có đôi khi, chỉ cần một câu nói, đúng người, đúng thời điểm là bạn đã thành công
  • Nên trực tiếp tặng quà cho crush: Nhiều bạn nam cảm thấy áp lực khi tỏ tình, không dám tỏ tình trực tiếp, mà lại chọn cách gửi gián tiếp. Cách làm này vô tình khiến bạn trở thành người thiếu tự tin trong mắt bạn gái. Hãy mạnh dạn tặng quà trực tiếp, sự tiếp xúc trực tiếp sẽ giúp bạn có được câu trả lời chân thành nhất từ phía đối phương.
  • Đừng đặt nặng vấn đề vật chất: Tỏ tình là một nghệ thuật các chàng trai ạ! Đừng đặt nặng vấn đề vật chất. Thay vì băn khoăn tỏ tình tặng quà gì? Tặng món quà nhiều tiền hay ít tiền?… bạn có thể tặng cho cô ấy một món quà khác mang ý nghĩa tinh thần như: Đàn + hát cho cô ấy nghe; tạo tình huống bất ngờ như đột ngột xuất hiện ở nơi cô ấy đến, tặng cô ấy 1 bông hoa; tỏ tình bằng 1 món quà handmade tự tay mình làm… hoặc đơn giản tỏ tình ngay khi có cơ hội.
Đừng quá nặng về về tất cả, quan trọng nhất vẫn là sự chân thành từ chính trái tim
Đừng quá nặng về về tất cả, quan trọng nhất vẫn là sự chân thành từ chính trái tim

4. Tạm Kết

Tỏ tình nên tặng quà gì cho crush là bạn gái? Top 10 trên chính là gợi ý hay ho nhất. Những món quà này đều là những thứ dễ tìm mua, và quan trọng là con gái thích. Nhận được món đồ yêu thích, hảo cảm với đối phương cũng sẽ tăng lên, dù không phải điều kiện tiên quyết, song món quà cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quyết định nhận hay không nhận lời tỏ tình từ bạn.

Ngoài chọn quà tỏ tình bạn gái, các bạn cũng nên lưu ý đến thời gian và không gian tỏ tình. Một bữa tối lãng mạn, một buổi xem phim, dã ngoại hay đơn giản đi dạo phố… đều là cơ hội tốt để bạn mở lời. Lựa đúng thời gian, thời điểm, cơ hội được làm bạn trai người ấy đều sẽ cao hơn. Suy cho cùng, nếu cô gái ấy cũng có ý với bạn thì chỉ cần một cơ hội là thành đôi!

Mình là Tuyết Nguyễn – chuyên gia tư vấn tại Lisa Shop, mọi thắc mắc hay góp ý vui lòng để lại comment bên dưới nhé, chúc các bạn chinh phục trái tim người ấy thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *