Yêu màu cam đất, lại mê tít chất son kem lì mịn màng thì có lý do gì nàng lại từ chối một cây chuẩn “ngon – bổ – rẻ” của thương hiệu son Black Rouge? TOP 5 cây son Black Rouge cam đất dưới đây là tổ hợp những tông cam đất đẹp nhất từ trước đến nay, chắc chắn nàng sẽ tìm ra “chân ái”.

Tham khảo: Bảng màu son Black Rouge mới nhất

1. Black Rouge A23 Vintage Sunset

Black Rouge A23 Vintage Sunset sinh ra dành cho những cô nàng thích màu cam đất mà không quá… đất. Son được pha trộn từ 3 tông màu cơ bản, gồm: Đỏ lạnh, cam tươi và nâu đất. Tuy nhiên, màu nâu đất chiếm tỷ lệ không quá lớn nên sắc son không quá trầm, lên môi giống màu vỏ quýt khô, rất đẹp!

Màu son Black Rouge cam đất A23 Vintage Sunset khá tôn da, chị em sở hữu làn da vàng đừng lo lắng xỉn màu da nhé! Em này hợp với nhiều makeup look khác nhau, nhưng hợp gu nhất vẫn là các item tươi trẻ, năng động. Màu son không những không “cộng tuổi” cho gương mặt, ngược lại cho bạn lột xác với phong cách trẻ trung, cá tính hơn.

A23 Vintage Sunset - Cây son Son Black Rouge cam đất tuyệt đẹp
A23 Vintage Sunset – Cây son Son Black Rouge cam đất tuyệt đẹp

Chất son Black Rouge A23 Vintage Sunset được đánh giá cao nhờ sự tơi xốp và khả năng dễ tán. Kết cấu son mỏng nên dù đánh một hay nhiều lớp son vẫn mịn màng, tạo nét đẹp tự nhiên, thoải mái. Thành phần son có dưỡng nên chị em đừng lo khô môi như các dòng kem lì thông thường khác trên thị trường. Em này bền màu khoảng 6 tiếng, có mùi hương đào rất dễ chịu.

2. Black Rouge A09 Sweet Cinnamon

Black Rouge A09 Sweet Cinnamon mang trong mình sắc cam đất nhẹ nhàng, trong veo, càng nhìn càng thấy tự nhiên, hấp dẫn. Mặc dù cùng tông cam đất nhưng màu son A23 và A09 hoàn toàn khác biệt. Màu A23 nhiều cam hơn, trong khi đó A09 ít cam, nhiều hồng quế. Son lên môi có màu cam hồng quế ngọt ngào, hợp với những bạn nữ yêu thích phong cách makeup nữ tính, đậm chất Á Đông.

Với thỏi son Black Rouge màu cam đất A09 Sweet Cinnamon chị em đừng bao giờ lo lắng bị “dừ” hơn tuổi, ngược lại em này có khả năng hack tuổi cực đỉnh, nhìn ngang nhìn dọc đều thấy duyên dáng, đáng yêu. Sắc son không nổi bật nên chỉ thích hợp sử dụng hàng ngày thôi ạ! Nếu muốn tiệc tùng thì chị em nên lựa chọn tông cam đất đậm màu hơn, hoặc muốn “lột xác” với một màn sexy nóng bỏng thì cứ auto son đỏ mà diện.

A09 Sweet Cinnamon - Cây son Black Rouge màu cam đất nhẹ nhàng
A09 Sweet Cinnamon – Cây son Black Rouge màu cam đất nhẹ nhàng

Chất son Black Rouge A09 Sweet Cinnamon được đánh giá mềm mịn, dễ tán, có thể thấy đây là nét đặc trưng riêng của các dòng son kem lì nhà Black Rouge. Son có dưỡng nên chị em đừng lo khô môi nha, đổi lại khả năng bền màu chỉ khoảng 6 tiếng. Cây son Black Rouge màu cam đất này có mùi nho thơm thơm, ngọt ngọt, mùi bay nhanh nên chị em dị ứng mùi son đừng quá đắn đo.

3. Black Rouge T03 Sweet Pumpkin

T03 Sweet Pumpkin cây son Black Rouge màu cam đất lai cam cháy. Sắc son là sự kết hợp của 3 tông màu chính, gồm: Đỏ + cam + nâu. Tỷ lệ nâu không quá nhiều nên màu son không quá trầm, ngược lại có chút tươi trẻ, nổi bật, tôn nét ngọt ngào, quyến rũ trên gương mặt bạn nữ. Hầu hết các sắc cam đất đều hợp với các item se lạnh, riêng em son này còn hợp gu với những ngày nắng nhẹ đầu hè.

Ưu điểm nổi bật của cây son Black Rouge T03 Sweet Pumpkin là không kén da, da trắng hay ngăm đánh son lên môi đều đẹp; đôi khi vội vàng nàng cũng chẳng cần makeup, chỉ đánh son khuôn mặt vẫn tươi xinh. Son có dưỡng nên khả năng bền màu khoảng 6 tiếng, đạt ngưỡng trung bình nhưng so với mặt chung vẫn rất “ổn áp”.

Màu son Black Rouge T03 Sweet Pumpkin không kén tông da
Màu son Black Rouge T03 Sweet Pumpkin không kén tông da

Black Rouge T03 Sweet Pumpkin thuộc dòng Cotton Lip, nhưng chất son vẫn được đánh giá cao như dòng son kem lì mới đây. Son có kết cấu hơi đặc, nhưng lại rất dễ tán, đánh mềm và nhẹ môi, chỉ cần một đường quẹt là son đã đều màu rồi.

4. Black Rouge Mousse Blending 03 Classic Beige

Mousse Blending 03 Classic Beige là cây son Black Rouge cam đất ngọt ngào, quyến rũ nhất. Em này là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tông: Cam + nâu + đỏ, nhưng tỷ lệ nâu chiếm lượng rất nhỏ, lượng cam trung bình, màu đỏ chiếm ưu thế. Son lên môi còn có ánh hồng cực xinh, dùng đi học, đi làm, đi chơi, hẹn hò hay tiệc tùng cuối năm đều sang hết sảy.

Son Black Rouge Mousse Blending 03 Classic Beige không kén tông da, da trắng son lên môi thiên màu hồng đỏ cam tươi trẻ, da ngăm son lên màu cam đỏ đất trầm ấm, cuốn hút. Son chuẩn màu, kết cấu mỏng song độ che phủ lại rất cao, chị em nào môi nhiều khuyết điểm mà lựa chọn em ấy là chuẩn bài rồi đấy.

Mousse Blending 03 Classic Beige là thỏi son Black Rouge cam đất quyến rũ nhất
Mousse Blending 03 Classic Beige là thỏi son Black Rouge cam đất quyến rũ nhất

Chất son kem mềm của Black Rouge Mousse Blending 03 Classic Beige không khiến một nửa thế giới thất vọng. Son lên môi vừa nhẹ, vừa xốp, tán nhanh, tan tiệp vào môi như lớp da thuộc thứ hai. Em này lì khá nhanh, thành phần son nhiều chất cấp ẩm, dưỡng ẩm nên chị em môi khô đừng lo lắng nhé!

5. Black Rouge 02 Sunshine Rose

Trong Top 5 son Black Rouge cam đất này, Black Rouge 02 Sunshine Rose là cây son mình yêu thích nhất. Em nó thuộc dòng son lì, dồi dào dưỡng chất, so với những em son kem lì trên thì lướt em này trên môi cảm giác thích thú hơn nhiều. Nhược điểm của Black Rouge 02 Sunshine Rose là khả năng bền màu không cao, chỉ khoảng 6 – 7 tiếng. Tuy nhiên mình không quá để ý đến điều này vì son nhiều dưỡng thì tất sẽ trôi nhanh và ngược lại. Với team môi khô thì con số này đã là lý tưởng rồi.

Về màu sắc, Black Rouge 02 Sunshine Rose có màu cam đất khá tươi trẻ, bởi vậy mà son lên môi trông sẽ trẻ trung hơn. Tông đỏ trong son chiếm ưu thế nên em này hoàn toàn không kén da các nàng nhé. Để son lên màu chuẩn nhất, chị em nên apply 2 lần, lần đầu sẽ hơi nhạt màu, lần sau là chuẩn, lần thứ 3 sẽ hơi đậm, đánh bao lần tùy thuộc vào sở thích của mỗi chị em.

Son Black Rouge R02 sở hữu tone cam đất sang chảnh, chất son mịn môi
Son Black Rouge R02 sở hữu tone cam đất sang chảnh, chất son đánh mịn môi

Không có vẻ ngoài long lanh sang chảnh, nhưng son Black Rouge cam đất lại chiếm trọn mọi slot mỗi khi lên sóng nhờ chất son mịn đẹp, mềm mại, khắc phục hoàn toàn nhược điểm khô môi mà giá thành lại vô cùng “hạt dẻ”. Top 5 trên là những cây son Back Rouge màu cam đất đẹp nhất, hội tụ đủ các yếu tố trendy, tôn da, phù hợp với nhiều makeup look.

Tham khảo: TOP 5 Cây Son Black Rouge Màu Đỏ Đất Đẹp & Bán Chạy Nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *