Kinh nghiệm hay

Chiêm ngưỡng 3 cây son đắt nhất thế giới, có tiền cũng khó mua

Một cây son Christian Louboutin nhỏ giá vài triệu đồng có thể mang lại niềm tự hào cho nhiều người đẹp, nhưng khi so sánh với những cây son bạc tỷ dưới đây thì thật sự khập khiễng. Hãy khám phá ngay 3 cây son đắt nhất thế giới!

Lịch sử son môi đã chứng kiến sự ra đời của không ít sản phẩm lấp lánh, với những cây son được đính kim cương hoặc dát vàng, bạc, giá trị không cần bàn cãi. Dưới đây là 3 cây son đắt đỏ nhất mà Lisa Shop xin được giới thiệu để các bạn cùng chiêm ngưỡng.

1. L’Oreal Color Riche by Chopard (14,7 triệu USD ~ 367 tỷ đồng)

Nàng có biết thỏi son đắt nhất thế giới giá bao nhiêu? Tính đến thời điểm hiện tại thì L’Oreal Color Riche by Chopard chính là cây son đắt nhất thế giới, với giá thành lên đến 14,7 triệu USD (tương đương 367 tỷ đồng). Son được làm hoàn toàn thủ công, vỏ son nạm vàng 9999, xung quanh đính hàng trăm viên đá quý Ruby (hồng ngọc) quý giá.

Đây là thỏi son đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại
Đây là thỏi son đắt nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại

Thỏi son L’Oreal Color Riche by Chopard thuộc phiên bản giới hạn, được hãng cho ra mắt nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Với vỏ ngoài lung linh và giá trị bạc tỷ, L’Oreal Color Riche by Chopard nghiễm nhiên trở thành niềm ao ước của hàng triệu cô gái trên thế giới.

L’Oreal Color Riche by Chopard
Cây son L’Oreal Color Riche by Chopard có giá trị 14,7 triệu USD

Quá trình chế tác cây son đắt nhất thế giới L’Oreal Color Riche by Chopard

2. H. Couture Beauty Diamond (14 triệu USD ~ 350 tỷ đồng)

H. Couture Beauty Diamond bộ mỹ phẩm có giá trị đắt thứ 2 thế giới. Sản phẩm gồm 1 cây son và 1 cây mascara bán theo bộ chứ không tách riêng lẻ. Tổng giá trị của 2 món đồ này lên đến 350 tỷ đồng. Trong đó, thỏi son được thiết kế hình trụ dài, nạm 1200 viên kim cương, còn cây mascara được đính 2500 viên kim cương.

Sự đầu tư mạnh tạo cùng độ chịu chơi có một không hai đưa H. Couture Beauty Diamond trở thành bộ đôi mỹ phẩm có giá trị liên thành. Sản phẩm sản xuất số lượng có hạn, không phải có tiền là mua được như các dòng son môi cao cấp nhưng sản xuất đại trà khác.

H. Couture Beauty Diamond - Một trong nhưng cây son mắc nhất

3. Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick (62 nghìn USD ~ 1,5 tỷ đồng)

Vị trí Top 3 trong bảng xếp hạng những thỏi son đắt nhất thế giới này thuộc về cái tên KissKiss Gold and Diamonds Lipstick của thương hiệu Guerlain. Đây là thương hiệu mỹ phẩm Pháp với sản phẩm nổi tiếng là nước hoa, son môi,…

Năm 2007, “ông trùm” ngành mỹ phẩm Pháp này khiến cả thế giới phải trầm trồ kinh ngạc khi bỗng dưng “trình làng” thỏi son Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick thiết kế tinh xảo. Vỏ thỏi son được làm từ 110g vàng 18k, nắp son nạm 199 viên kim cương 2.2 carat óng ánh.

Em son này được bán ra với giá 62 nghìn USD (tương đương 1,5 tỷ đồng). So với hai cây son trên, có thể thấy Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick có giá “giảm nhiệt” hơn nhiều. Nhưng mức giá này vẫn chưa phải là con số “dễ chịu”, vẫn khiến không ít rich kids đắn đo.

Guerlain KissKiss Gold and Diamonds Lipstick - Thỏi son có giá trị bạc tỷ

Sở dĩ 3 thỏi son trên đắt đỏ như vậy là do được làm từ những nguyên liệu quý giá như kim cương, đá quý và vàng ròng. Chúng được sản xuất với số lượng hạn chế, có khi chỉ một chiếc duy nhất.

Ba cây son này đã vượt qua khái niệm thông thường, trở thành những tác phẩm nghệ thuật được mua sưu tầm hoặc cho mục đích từ thiện, thay vì chỉ để sử dụng. Đây là điểm khác biệt so với các thỏi son cao cấp khác được sản xuất rộng rãi với mục đích làm đẹp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *