Brand

Nước Hoa Nam Valentino Uomo EDT

520.0002.700.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Valentino Uomo là sự giao thoa giữa các nốt hương thanh lịch và tinh tế. Hương thơm ngọt ngào, thanh nhã bao trùm không gian tạo nên một bức tranh hoa cỏ mùa xuân tuyệt đẹp.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Valentino
Nhóm hương thơm Woody Floral – Hương gỗ
Nồng độ Eau De Toilette (EDT)
Độ lưu hương 4 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Nam tính, tinh tế, sang trọng
Thời điểm nên dùng Ngày và đêm
Năm phát hành 2014
Xuất Xứ Italy
Mô tả

Valentino Uomo ra đời trước những xúc cảm về Rome – nơi quá khứ và hiện tại cùng song hành. Câu chuyện của sản phẩm cũng là điều mà thương hiệu muốn gửi gắm đến người dùng: Lưu giữ truyền thông, phát huy nội tại và mạnh mẽ vươn lên, chinh phục đỉnh cao cuộc sống.

Tản mạn về mùi hương: Hương thơm của Valentino Uomo mang đậm hơi thở cổ điển hòa quyện với hiện đại. Tầng mở đầu tươi trẻ, nồng nhiệt bao nhiêu thì tầng hương cuối lại trầm ấm, gợi cảm bấy nhiêu. Sự trưởng thành của mùi hương giống như hành trình khám phá chính mình của mỗi người đàn ông thực thụ.

Trong sáng tạo mùi hương, Valentino vô cùng tinh tế khi lựa chọn nguyên liệu kết hợp. Sự sắp xếp các note chính trong các tầng hương tạo nét hài hòa, cân đối, có sự tách bạch độc lập, song cũng có những cài cắm đan xen.

  • Hương Đầu: Cam Bergamot, Hoa sim
  • Hương giữa: Cà phê, Sô cô la, Hạt dẻ
  • Hương cuối: Da thuộc, Gỗ tuyết tùng

Thiết kế sản phẩm: Thiết kế của Valentino Uomo được lấy cảm hứng từ Rome – thủ đô của nước Ý. Nơi đây nổi tiếng với những công trình kiến trúc in đậm hình dáng của Vương quốc La Mã cổ xưa. Mỗi chi tiết trên thân và cổ chai đều là một kim tự tháp thu nhỏ. Chi tiết này được thương hiệu sử dụng trong rất nhiều sản phẩm của mình.

Valentino Uomo lấy tông vàng làm chủ đạo. Bao phủ toàn bộ chai nước hoa là nét đẹp lịch lãm, sang trọng, mỗi chi tiết đều sáng bóng, mịn màng, nhìn vô cùng đẹp mắt.

Thành phần

Alcohol, Aqua / Water / Eau, Parfum / Fragrance, Limonene, Linalool, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Coumarin, Alpha-Isomethyl Ionone, Citronellol, Ris(Tetramethylhydroxypiperidinol) Citrate, Citral, Geraniol, Ci 14700 / Red 4, Ci 19140 / Yellow 5, Ci 42090 / Blue 1 (F.I.L. B264196/1).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam Valentino Uomo EDT”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.