Nước Hoa Nam Valentino Uomo EDT 520.0002.700.000
Back to products
Nước Hoa Nam Valentino Uomo Born In Roma Intense EDP Giá gốc là: 3.380.000₫.Giá hiện tại là: 2.650.000₫.
Brand

Nước Hoa Nữ Valentino Donna Eau De Parfum

590.0003.250.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Không chỉ tô điểm cho cuộc sống những nốt hương thơm, Valentino Donna còn mang đến cho người dùng nguồn cảm hứng ngọt ngào mà nước Ý dành tặng cho cả thế thới – Dolce Vita.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Valentino
Nhóm hương thơm Amber Floral – Hương hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 4 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Tinh tế, sang trọng, quyến rũ
Thời điểm nên dùng Xuân, Thu, Đông
Năm phát hành 2019
Xuất Xứ Italy
Mô tả

Valentino Donna là sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Thành phần quý giá khơi gợi lên những note hương thanh lịch, gợi cảm, mang đến cho phái đẹp một mùi hương vô cùng tinh tế.

Mô tả hương thơm: Dona mở đầu bằng hương thơm thanh mát của cam chanh hòa quyện với những note trắng trong, nền nã của hoa nhài sambac. Mùi hương say đắm này đã trở thành biểu tượng của sự nữ tính trong nhiều thế kỷ.

Tầng hương giữa sống động, nhộn nhịp hơn với các loại hương hoa và hương gỗ. Một chút ngọt ngào xen lẫn ấm êm, đây là dư vị mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được nếm trải trong cuộc sống.

Hương cuối có hoắc hương, da thuộc, vani – những thành phần quen thuộc gia tăng gấp đôi sự gợi cảm, nhất là trong màn đêm, khi thị giác hạn chế thì khứu giác càng trở nên nhạy cảm. Bạn có thể sử dụng Valentino Donna quanh năm, nhưng tuyệt vời nhất vẫn là vào tiết trời mát mẻ và se lạnh.

  • Hương đầu: Cam Bergamot, hoa nhài sambac
  • Hương giữa: Hoa hồng Bulgaria, Hoa diên vĩ
  • Hương cuối: Hoắc hương, Da thuộc, Hương Vanilla

Valentino Donna tôn vinh nét đẹp cổ điển và trân quý những giá trị tự do. Đó là lý do vì sao sản phẩm có hương thơm dịu dàng, sang trọng nhưng vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ ở mỗi nơi bạn đi qua.

Thiết kế sản phẩm: Valentino Donna sở hữu thiết kế độc đáo với các chi tiết Rockstud Noir – biểu tượng của thương hiệu. Mỗi một ô vuông nhỏ trên thân và cổ chai là một thiết kế hình kim tự tháp Cestius – phản ánh vẻ đẹp của kiến trúc La Mã. Sản phẩm lấy màu hồng làm chủ đạo, màu đen làm điểm nhấn, tạo nét mơ mộng, lãng mạn nhưng cũng rất độc lập và táo bạo.

Thành phần

Alcohol, Aqua / Water / Eau, Parfum / Fragrance, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone, Limonene, Benzyl Salicylate, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal, Geraniol, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Benzyl Benzoate, Cinnamyl Alcohol, Tris(Tetramethylhydroxypiperidinol) Citrate, Benzyl Cinnamate, Citral, Farnesol, Eugenol, Ci 60730 / Ext. Violet 2, Ci 17200 / Red 33 (F.I.L. B264173/1).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Valentino Donna Eau De Parfum”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.