Nước Hoa Unisex Tiziana Terenzi Cubia Extrait De Parfum Giá gốc là: 10.600.000₫.Giá hiện tại là: 8.450.000₫.
Back to products
Brand

Nước Hoa Nữ Prada La Femme Milano EDP

Giá gốc là: 4.100.000₫.Giá hiện tại là: 3.250.000₫.

100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Prada La Femme Milano dịu dàng và thơm ngát. Mùi hương là hiện thân của những cô gái trẻ trung, hiện đại luôn biết cách để bản thân trở nên nổi bật trước đám đông.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Prada
Nhóm hương thơm Oriental Floral – Hương hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 3 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Nữ tính, sang trọng, quyến rũ
Thời điểm nên dùng Xuân, Thu
Năm phát hành 2016
Xuất Xứ Italy
Mô tả

Dẫu không phải là dòng nước hoa cao cấp nhất thị trường, song La Femme Milano vẫn khiến người ta thương nhớ. Bởi ẩn chứa bên trong chai thủy tinh trong suốt là tinh chất nước hoa thơm ngát những nốt hương xanh. Hương thơm tinh tế, gợi cảm, ở mỗi nơi đi qua đều nhẹ nhàng thu hút khứu giác.

Mô tả hương thơm: Là dòng nước hoa dành cho phụ nữ hiện đại, song ở La Femme Milano vẫn luôn tồn tại những nét cổ điển cao quý. Thành phần hương thơm phản ánh 2 mặt đối lập trong tâm hồn người phụ nữ: ngọt ngào ấm áp và lạnh lẽo kiêu sa. Có lẽ chỉ ở trước mặt người họ yêu, nét dịu dàng e ấp mới thực sự bộc lộ.

  • Hương đầu: Gia vị, Sáp tổ ong
  • Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa đại, Hoa huệ trắng, Hoa ngọc lan tây
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Hương Vani

Thiết kế sản phẩm: Sự đối lập trong La Femme Milano được bộc lộ ngay từ thiết kế. Nhìn vỏ ngoài, có lẽ bạn sẽ nghĩ đây là một chai nước hoa khá đơn giản, nổi bật trên nền trắng tinh khôi là logo thương hiệu. Đây cũng là điểm nhấn duy nhất trên bao bì.

Bên trong chiếc hộp màu trắng ấy là chai nước hoa màu vàng sáng chói. Sự kết hợp tinh tế trong màu sắc phản ánh chính xác bản chất đa diện của La Femme Milano; phom dáng thanh lịch, đường nét chỉn chu, chai thủy tinh trong suốt, càng nhìn càng thấy sang trọng, cuốn hút.

Thành phần

Alcohol Denat, Aqua (Water), Parfum (Fragrance), Benzyl Salicylate Linalool, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citronellol, Hydroxycitronellal Limonene, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Hexyl Cinnamal Geraniol, Coumarin, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Benzyl Benzoate Isoeugenol, Farnesol, Eugenol, Citral, Benzyl Alcohol, Bht, Ci 19140 (Yellow 5), Ci 60730 (Ext. Violet 2) Ci 14700 (Red 4).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Prada La Femme Milano EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.