Back to products
Nước Hoa Nam Mercedes-Benz Select Night EDP For Men Giá gốc là: 2.950.000₫.Giá hiện tại là: 2.350.000₫.
Brand

Nước Hoa Nam Montblanc Explorer Ultra Blue EDP

450.0002.580.000

Chiết 10ml
60ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Explorer Ultra Blue mang trong mình hơi thở thơm mát của đại dương. Từng sợi hương mỏng nhẹ nhàng vỗ về khứu giác, mang đến sự tươi trẻ cho tâm hồn cùng tinh thần sảng khoái hơn khi sử dụng.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Montblanc
Nhóm hương thơm Aromatic Aquatic – Hương thơm biển
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 4 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Trẻ trung, nam tính, hiện đại
Thời điểm nên dùng Mùa Hè
Năm phát hành 2021
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Không chỉ thành công trong ngành thời trang xa xỉ, Montblanc còn mang đến cho thị trường thế giới những chai nước hoa cao cấp, mùi hương đủ độc đáo cho ấn tượng khắc sâu mà Explorer Ultra Blue chính là một trong những sản phẩm như thế.

Mô tả hương thơm: Explorer Ultra Blue mở đầu bằng những nốt hương hết sức quen thuộc. Đó là sự hòa quyện của cam Bergamot và tiêu hồng. Một thanh mát, một ấm mịn, không kén người dùng.

Tầng hương giữa phong phú và phức tạp hơn. Ngoài hương thơm dễ chịu của biển cả, còn có mùi ẩm của đất, ấm của gỗ. Tầng cuối có phần trầm lắng hơn, hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng tô đậm thêm nét nam tính. Mùi hương ám trên da thịt, phảng phất tự nhiên.

  • Hương đầu: Cam Bergamot Sicily, Hương trái cây, Tiêu hồng.
  • Hương giữa: Hương biển, Long diên hương.
  • Hương cuối: Hương gỗ, Hoắc hương Indonesia, Da thuộc.

Với những ai mới bước chân vào thế giới hương thơm thì Explorer Ultra Blue là mùi hương rất đáng được cân nhắc nhờ ưu điểm dễ sử dụng và không kén người dùng.

Thiết kế sản phẩm: Explorer Ultra Blue sở hữu phom dáng hình trụ trong đơn giản. Điều làm nên sự đắt giá cho thiết kế này là chiếc bao da quấn quanh thân chai thủy tinh. Được biết đây là sản phẩm được sản xuất thủ công tại Maisons Pelletteria, Florence.

Bao da màu xanh nước biển, đồng điệu với tông hương. Trên thân chai chỉ có một họa tiết duy nhất là logo màu trắng. Nhìn thì giống ngôi sao, nhưng thực tế đây là biểu tượng các ngọn núi phủ trắng tuyết, tượng trưng cho nét đẹp tinh tế, sang trọng của thương hiệu.

Thành phần

Alcohol, Parfum / Fragrance, Aqua/Water/Eau, Dipropylene Glycol, Limonene, Linalool, Benzyl Salicylate, Benzyl Alcohol, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Hydroxicitronellal, Methyl Anthranilate, Citronellol, Alpha-Isomethyl Ionone, Coumarin, Geraniol, Isoeugenol, Benzyl Benzoate, Citral, Trie(Tetramethylhydroxypiperidinol) Citrate, Eugenol, Farnesol, Ci 60730 / Ext. Violet 2, Ci 17200 / Red 33. 560528 07.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam Montblanc Explorer Ultra Blue EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.