Nước Hoa Nam Mercedes-Benz Le Parfum EDP Giá gốc là: 3.300.000₫.Giá hiện tại là: 2.650.000₫.
Back to products
Brand

Nước Hoa Unisex Mancera Instant Crush EDP

460.0002.930.000

Chiết 10ml
120ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Mancera Instant Crush phiêu đãng trong không khí tựa những cơn gió xuân, nhẹ nhàng và thơm ngát. Hương thơm mềm mại, ấm áp đặc biệt thích hợp với tiết trời se lạnh.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Mancera
Nhóm hương thơm Amber Woody – Hương gỗ phương đông
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Sang trọng, tinh tế, lôi cuốn
Thời điểm nên dùng Thu, Đông, Xuân
Năm phát hành 2019
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Ra mắt năm 2019, Mancera Instant Crush mang đến cho thị trường hương thơm một mùi hương vừa tinh tế lại lôi cuốn. Đây được xem là màn lột xác ấn tượng khi Mancera trở lại đường đua vốn đầy sự cạnh tranh khốc liệt đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

Mô tả hương thơm: Mancera Instant Crush gây thiện cảm ngay từ tầng hương đầu tiên. Hương thơm hoa quả lan tỏa, để lại dư vị vừa ngọt ngào, thanh mát lại quấn quýt say mê.

Tầng giữa nồng đậm, quyến rũ hơn. Hương hoa ngọt ngào, hổ phách nồng nàn, hoắc hương quyến rũ. Sự hòa quyện tuyệt vời này giống như mật ngọt trong tình yêu, sáng, đẹp và không phân biệt giới tính.

Ở tầng hương cuối cùng, Mancera lựa chọn đàn hương, rêu sồi và xạ hương làm điểm nhấn. Hương thơm dần lắng đọng lại, tạo thành lớp nền mềm mịn, tinh khôi. Một chút vani cho vị ngọt tràn đầy, đồng thời làm dịu đi vị cay nồng nam tính.

  • Hương đầu: Hoa nghệ tây, Gừng, Cam bergamot, Quýt
  • Hương giữa: Hoa hồng, Hoa nhài, Hổ phách, Hoắc hương
  • Hương cuối: Đàn hương, Rêu sồi, Xạ hương, Vanilla

Thiết kế sản phẩm: Mancera Instant Crus không cầu kỳ trong thiết kế, phom chai thủy tinh hình trụ tròn giản đơn. Đây cũng là mẫu chai truyền thống được thương hiệu áp dụng cho rất nhiều sản phẩm. Ưu điểm là không rườm rà họa tiết, thon gọn, đặc trưng.

Sản phẩm lấy tông vàng chủ đạo. Màu sắc bắt sáng, tôn nét sang trọng, đẳng cấp, tôn tầm vóc thương hiệu. Nắp chai thiết kế vặn xoắn vô cùng chắc chắn, không lo bị nới lỏng trong quá trình di chuyển.

Thành phần

Alcohol Denat, Parfum/Fragrance, Aqua/Water, Benzyl Salicylate, Hydroxycitronellal, Coumarin, Limonene, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone, Citronellol, Eugenol, Cinnamal, Geraniol, Citral.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Unisex Mancera Instant Crush EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.