Nước Hoa Nữ Gres Cabotine Gold Eau De Toilette Giá gốc là: 1.320.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
Back to products

Nước Hoa Nam Clive Christian 1872 Original Collection EDP

1.350.0009.650.000

Chiết 10ml
50ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương thơm mát, dễ chịu và sử dụng được quanh năm thì 1872 Original Collection nhà Clive Christian chính là lựa chọn phù hợp nhất.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Clive Christian
Nhóm hương thơm Citrus Aromatic – Hương cam chanh thơm ngát
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Nam tính, mạnh mẽ, sang trọng
Thời điểm nên dùng 4 mùa trong năm
Năm phát hành 1872
Xuất Xứ  Anh
Mô tả

Sau 32 năm thành lập thương hiệu, năm 1872 chai nước hoa Clive Christian 1872 Original Collection ra đời, lấy năm phát hành làm tên gọi nhằm đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của Clive Christian trên thị trường thế giới.

Mô tả hương thơm: Ngay khi ra mắt thị trường, Clive Christian 1872 Original Collection đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới thượng lưu Anh lúc bấy giờ. Sản phẩm là kết tinh của 219 loại nguyên liệu khác nhau, bao gồm hương hoa, quả, thảo mộc, gỗ và gia vị. Mùi hương thơm ngát hòa quyện làm nên giá trị vượt bậc trường tồn.

Ở tầng hương đầu tiên, 1872 Original Collection đã chứng tỏ được giá trị nổi bật của mình qua các nốt hương. Đa phần là hương hoa quả tươi mát, ngọt thơm, dễ chịu.

Tầng hương giữa sang trọng, quyến rũ hơn nhờ các nốt hương hoa. Hương cuối trầm ấm nhẹ nhàng, hoắc hương, xạ hương giúp lưu hương lâu, tỏa hương tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

  • Hương đầu: nhựa Galbanum, quả bưởi, quả chanh xanh, cam bergamot, quả quýt hồng, tinh dầu lá cam, quả dứa, quả đào, hoa oải hương, cây hương thảo, tiêu, nhục đậu khấu
  • Hương giữa: Hoa anh thảo, cây đơn sâm, hoa lan nam Phi, hoa nhài
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương, trầm hương, hương Ladanum Pháp, Hổ phách, xạ hương

Thiết kế sản phẩm: Phom dáng thiết kế của Clive Christian 1872 Original Collection thiên về nét cổ điển. Chai thủy tinh thon dài, lịch lãm. Màu xanh ngọc bích mát mắt đồng điệu với mùi hương chủ đề.

Có thể bạn chưa biết, năm 1872, chai nước hoa độc đáo này đã được nữ hoàng Victoria cho phép sử dụng hình ảnh vương miện của mình để trang trí. Đó là lý do vì sao trên nắp mỗi chai nước hoa đều có 1 chiếc vương miện cao quý, tượng trưng cho sắc đẹp và quyền lực.

Thành phần

Alcohol Denat., Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Limonene, Benzophenone-2, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone, Citral, Benzyl Benzoate, Citronellol, Geraniol, Benzyl Alcohol, Cinnamal, Coumarin, Farnesol, Cinnamyl Alcohol, Hexyl Cinnamal, Isoeugenol.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam Clive Christian 1872 Original Collection EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.