Brand

Nước Hoa Unisex Roja Parfums A Midsummer Dream EDP

1.250.0008.400.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Roja A Midsummer Dream kể về một giấc mộng mùa hạ đầy lãng mạn và êm đềm. Khu vườn trong mơ ấy không chỉ có hoa thơm, trái ngọt, mà còn cả tiếng chim ca. Quả là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp!

Đặc điểm sản phẩm

Brand Roja Parfums
Nhóm hương thơm Oriental Floral – Hương hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Sang trọng, tinh tế, ấm áp
Thời điểm nên dùng Hè, Thu
Năm phát hành 2016
Xuất Xứ Anh
Mô tả

Roja A Midsummer Dream là bản tình ca tuyệt đẹp về nghệ thuật dẫn dắt mùi hương. Hương thơm ở đây không chỉ được cảm nhận bằng khứu giác, mà còn tạo ra những cảm xúc tuyệt vời cùng phong thái tự tin khi sử dụng.

Mô tả hương thơm: Mùi hương của A Midsummer Dream bão hòa cả 2 yếu tố dung dị và phức tạp. Ở tầng hương đầu, sự tươi mát của cam bưởi lấp đầy khứu giác. Đây cũng là màn dạo đầu đầy hấp dẫn, mở đường cho những nốt quyến rũ, say mê.

Tầng hương giữa phức tạp hơn với những vị ngọt, ấm đan xen. Hương hoa hòa quyện với tiêu hồng, bạch đậu khấu. Một chút nhựa elemi tăng thêm ý vị. Chặng cuối tập trung vào gỗ, xạ hương. Vanilla và Benzoin nhấn mạnh được cảm giác mơ màng, mềm mịn.

  • Hương đầu: Bưởi, Bergamot
  • Hương giữa: Nhựa elemi, Bạch đậu khấu, Rêu sồi, Hoa cam, Hoa hồng, Tiêu hồng, Hoắc hương
  • Hương cuối: Benzoin, Cỏ hương bài, Vanilla, Cây diên vĩ, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương, Hạt cà rốt

Thiết kế sản phẩm: Thiết kế của Roja A Midsummer Dream vừa có nét cổ điển, lại vừa phảng phất hơi thở hiện đại. Chai được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, phom vuông vắn thanh lịch. Nổi bật trên thân chai là các họa tiết được chạm khắc tinh tế, mang ý nghĩa chủ đề.

Roja A Midsummer Dream lấy 2 tông vàng – đen làm chủ đạo, lột tả được nét sang trọng, đẳng cấp. Phần nắp đính đá lấp lánh, giống với các thiết kế trước đó của thương hiệu.

Thành phần

Thành phần chính: Grapefruit, Rose, Orange Blossom, Cardamom, Pink Pepper, Oakmoss, Tree Moss, Benzoin, Vanilla, Carrot Seed.

Alcohol Denat, Parfum (Fragrance), Limonene, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Linalool, Coumarin, Geraniol, Citral, Benzyl Benzoate, Eugenol, Amyl Cinnamal, Farnesol, Benzyl Alcohol, Cinnamal.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Unisex Roja Parfums A Midsummer Dream EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.