Brand

Nước Hoa Nam Roja Parfums Enigma Parfum Cologne

980.0006.450.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Nhắc đến dòng nước hoa xa xỉ bậc nhất thì không thể không nhắc đến Roja Enigma. Thay vì sử dụng một vài nguyên liệu quen thuộc, thương hiệu đã mang đến cho người dùng một bản hòa tấu chỉn chu với hàng chục thành phần đắt giá.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Roja Parfums
Nhóm hương thơm Oriental Floral – Hương hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Parfum
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 2m
Phong cách Sang trọng, tinh tế, hấp dẫn
Thời điểm nên dùng Thu, Đông
Năm phát hành 2013
Xuất Xứ Anh
Mô tả

Roja Enigma ra mắt năm 2019, hương thơm đẳng cấp, sang trọng nhưng không kém phần năng động, trẻ trung, dễ để lại ấn tượng hoàn mỹ cho những người xung quanh.

Mô tả hương thơm: Roja Enigma mở đầu bằng hương cam Bergamot mọng nước tràn đầy. Vị thanh mát ngập tràn khoang mũi, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái. Tầng giữa có sự xuất hiện của các loài hoa, ngọt thơm, dễ chịu.

Sự khéo léo trong cân bằng vị ngọt của nhựa thơm, vani với vị cay, khô của gừng và thuốc lá đã mang đến cho Enigma một hương thơm vô cùng hấp dẫn, tăng độ bí ẩn và sự sang trọng, quyến rũ cho phái mạnh.

  • Hương đầu: Cam Bergamot
  • Hương giữa: Cây hoa bách xù, Hoa nhài, Hoa Neroli, Hoa hồng de Mai, Hoa phong lữ
  • Hương cuối: Cognac, Vanilla, Benzoin, Thuốc lá, Long diên hương, Gừng, Bạch đậu khấu, Tiêu, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương

Thiết kế sản phẩm: Roja Enigma sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giản đơn. Thân chai bằng thủy tinh cứng cấp, “màu áo” caramel ấm áp, đồng điệu với tông vàng gold đẳng cấp ở phần nắp chai.

Ở Roja Enigma có một sự khác biệt nho nhỏ so với các sản phẩm cùng thương hiệu đó là phần nắp không đính đá, bọc full kim loại nhưng vẫn giữ được nét sang trọng cần thiết.

Về tổng thể, Roja Enigma là chai nước hoa không kén đối tượng sử dụng. Hương thơm sang trọng, lịch sự, dùng hàng ngày hay đi sự kiện đều ổn. Mặc dù ưu tiên sử dụng vào tiết trời thu, đông, nhưng nếu dùng vào mùa hè cũng không quá nồng hoặc tạo cảm giác bức nóng.

Thành phần

Thành phần chính: Heliotrope, Cognac, Thuốc lá, Benzoin, Vani

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam Roja Parfums Enigma Parfum Cologne”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.