Back to products
Nước Hoa Unisex Roja Parfums Haute Luxe Scent-Maker’s Scenter Giá gốc là: 89.000.000₫.Giá hiện tại là: 82.389.000₫.
Brand

Nước Hoa Nữ Nasomatto China White Extrait De Parfum

1.750.0004.130.000

Chiết 10ml
30ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Nhắc đến Nasomatto là nhắc đến những mùi hương gây nghiện theo đúng nghĩa đen. Rất nhiều sản phẩm của thương hiệu có mùi cần sa. Tất nhiên chúng không bị cấm sản xuất bởi đó chỉ là sự mô tả lại chính xác hương thơm từ tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Nasomatto
Nhóm hương thơm Floral Woody Musk – Hương hoa cỏ, gỗ, xạ hương
Nồng độ Extrait De Parfum
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Nữ tính, ngọt ngào, lôi cuốn
Thời điểm nên dùng Ngày và đêm, Xuân, Thu, Đông
Năm phát hành 2008
Xuất Xứ Ý
Mô tả

Nasomatto China White Extrait De Parfum là bản tình ca đẹp dành cho những đôi lứa đang yêu. Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ, nồng độ Parfum tinh khiết có thể “gây nghiện”.

Hương chính: Phấn, Note gỗ, Xạ hương, Note Hoa, Hoa hồng

Mô tả hương thơm: Ra mắt từ năm 2008, nhưng cho đến nay China White vẫn là niềm yêu thích của rất nhiều chàng trai, cô gái. Hương thơm mềm mịn như phấn, nồng ấm như gỗ, ngọt ngào như hoa và lan tỏa nhẹ nhàng nhờ xạ hương tinh khiết.

Ở những nốt mở đầu, China White mê hoặc khứu giác bằng hương hoa ngọt thơm dịu nhẹ. Khi sự dịu dàng qua đi, mùi cỏ Veltier cháy lan tràn khứu giác. Hương thơm này có mùi vị tựa như ma túy, vừa khiến người ta tò mò khám phá, lại đủ sức gây nghiện cho bất kể ai hít hà.

Ở tầng hương cuối, sự ấm áp mơn man đưa người ta trở về với bình yên thầm lặng. Chai nước hoa này lưu hương rất lâu, chỉ cần một lượng nhỏ cũng đủ giúp bạn thơm ngát cả ngày dài.

Thiết kế sản phẩm: Trong thế giới hương thơm, không thiếu những thiết kế sang chảnh yêu kiều. Thay vì chạy theo thị giác, China White lại chọn cho mình một phom dáng đơn giản và nhỏ gọn nhất.

Nước hoa được đựng trong chai thủy tinh vuông vắn, nhìn qua không có nhiều khác biệt với một số loại sơn móng tay, tạo nên sự gần gũi, giản dị. Nắp chai làm bằng gốm trắng, tráng men bóng mịn, khi cầm nắm không để lại dấu vân. Cổ chai bằng kim loại chắc chắn, tạo thuận lợi khi sử dụng.

Thành phần

Alcohol Denat, Aqua/Water, Parfum/Fragrance, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Benzyl Salicylate, Butyl Methoxybenozylmethane,Hexyl Cinnamal,Ethylhexyl Salicylate, Alpha Isomethyl Ionone, Limonene, Linalool, Hydroxycitronellal, Coumarin, Citronellol, Geraniol, Benzyl Alcohol, Citral, Benzyl Benzoate, Cinnamyl Alcohol, Anise Alcohol, Ci60730/ Ext Violet 3, Alcohol Of Vegetal Origin.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Nasomatto China White Extrait De Parfum”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.