Nước Hoa Nữ Bvlgari Allegra Magnifying Vanilla EDP Giá gốc là: 5.000.000₫.Giá hiện tại là: 4.050.000₫.
Back to products
Nước Hoa Nam Bvlgari Man In Black EDP 2.380.0002.950.000
Brand

Nước Hoa Nữ Bvlgari Allegra Magnifying Musk EDP

Giá gốc là: 5.000.000₫.Giá hiện tại là: 4.050.000₫.

100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Bvlgari Allegra Magnifying Musk là một trong những mùi hương độc đáo thuộc BST Magnifying. Từ thiết kế cho đến hương thơm đều mang hàm ý tôn vinh tinh thần La Mã và phong cách Italy táo bạo.=

Đặc điểm sản phẩm

Brand Bvlgari
Nhóm hương thơm Floral Woody Musk – Hương hoa cỏ, gỗ xạ hương
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 4 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Ấm áp, nhẹ nhàng, nữ tính
Thời điểm nên dùng 4 mùa trong năm
Năm phát hành 2021
Xuất Xứ Ý
Mô tả

Magnifying Musk nhẹ nhàng nhưng ấm áp, các tầng hương nở rộ, cuốn hút người dùng ngay từ cái chạm đầu tiên. Hương thơm bền lâu tạo cảm giác mềm mại khi hít hà. Đây cũng là điểm nhấn độc đáo mà thương hiệu muốn gửi gắm đến mọi khách hàng, nhất là những ai lần đầu sử dụng sản phẩm.

Mùi hương chính: Xạ hương, Ambrette

Mô tả hương thơm: Magnifying Musk sở hữu nhiều tầng hương nhưng không trùng lặp. Mỗi tầng đều lấp lánh màu sắc riêng. Trong đó, tầng đầu mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ả, tầng giữa bung tỏa hương hoa, tầng cuối lại ấm áp như dòng máu chảy trong lồng ngực.

Mùi hương chính của sản phẩm là xạ hương và Ambrette. Cả hai đều có những tông hương đồng điệu, vừa ấm, vừa nồng, giữ hương bền lâu trên da, tạo lớp nền, nâng sức hút cho các tầng hương khác.

Thiết kế sản phẩm: Thiết kế của Magnifying Musk giống hệt với các “chị em” trong BST. Màu trắng sứ tinh khôi, họa tiết vân độc đáo, hình viên kẹo ngọt ngào. Cổ và nắp chai có thêm viền kim loại, vừa để phân biệt với đáy chai, vừa xua tan sự đơn điệu, tạo điểm nhấn sang trọng.

Điểm khác biệt duy nhất trong mỗi chai nước hoa thuộc BST Magnifying là phần tên sản phẩm được in dưới đế chai. Chai nước hoa được đựng trong chiếc hộp tinh xảo. Túi đựng hộp bằng vải mềm mại, có in ấn nhiều họa tiết hoa văn xinh đẹp, tựa khu vườn cổ tích. Với những ai yêu thích nét đẹp hồn nhiên, tươi tắn, chắc chắn sẽ yêu thích thiết kế này.

Thành phần

Alcohol denat. (sd alcohol 39-c), parfum (fragrance),aqua ( water), hydroxycitronellal, ethylhexyl methoxycinnamate, butyl methoxydibenzoylmethane, ethylhexyl salicylate, coumarin, bht.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Bvlgari Allegra Magnifying Musk EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.