Brand

Nước Hoa Unisex Afnan 9AM EDP

320.0001.450.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Tươi mát và gợi cảm, đó là 2 cụm từ người ta thường nghĩ đến khi nhắc đến Afnan 9AM. Đây là một trong những chai nước hoa có sức hút mạnh mẽ với cả hai phái nam, nữ. Mùi hương có thơm mát, có ngọt ngào, thêm chút ấm nồng của gỗ và xạ hương, rất đáng để trải nghiệm.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Afnan
Nhóm hương thơm  Oriental Floral – Hoa Cỏ Phương Đông
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 2m
Phong cách Tươi mát, trẻ trung, năng động
Thời điểm nên dùng Xuân, Hạ
Năm phát hành 2020
Xuất Xứ Ả Rập
Mô tả

Afnan 9AM được “trình làng” vào năm 2020. Mùi hương phương đông hiện đại này là người anh em song sinh với chai nước hoa 9PM (9 giờ tối). Đây quả thực là cặp trùng bài chất lượng khi sở hữu những nốt hương đủ sang trọng và tinh tế cho 2 thời điểm khác nhau trong ngày.

Mô tả hương thơm: Afnan 9AM mở đầu bằng hương vị ngọt ấm thanh tao của trái quýt, bạch đậu khấu, tiêu hồng và quế. Hương thơm đánh thẳng vào khứu giác gây ấn tượng mạnh mẽ và ngập tràn năng lượng.
Tầng hương thứ 2 nồng nàn, sảng khoái hơn khi có thêm sự góp mặt của hoa cam, oải hương, hoa hồng và táo xanh. Vườn hoa trái nở rộ trong nắng xuân, mang theo theo hương thơm khiến người ta mê luyến.

Trạm cuối hương thơm của Afnan 9AM có rêu gỗ, tuyết tùng, hoắc hương và xạ hương. Dư vị nồng ấm như da thuộc quanh quẩn trên nền da mềm mại. Trong đó, hoắc hương chính là thành phần quan trọng giúp kéo dài độ lưu hương.

  • Hương đầu: Quả quýt hồng, Hương quế, Bạch đậu khấu, Hạt tiêu hồng
  • Hương giữa: Hoa oải hương, Hoa cam, Hoa hồng, Quả táo xanh
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Rêu sồi, Hoắc hương, Xạ hương

Thiết kế sản phẩm: Thiết kế của Afnan 9AM khá đơn giản, gọn nhẹ. Phom dáng dài, các góc được bo tròn mềm mại. Phần nắp thiết kế hình quả cầu kim loại sáng bóng, “màu áo” vàng gold sang chảnh, chai thủy tinh cầm chắc tay, dễ bảo quản.

Nếu bạn đang cần một mùi hương đủ không quá ngọt cũng không quá nồng, đủ ấm và sang để nâng cấp bản thân thì Afnan 9AM là một trong những lựa chọn vô cùng ổn áp.

Thành phần

Alcohol Denat., Aqua/Water/Eau, Parfum/Fragrance, Methyl Cyclodextrin, Ethylhexyl Salicylate, Limonene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Linalool, Citral, Alcohol, Tris(Tetramethylhydroxypiperidinol) Citrate, Farnesol, Tetrasodium Glutamate Diacetate, Ext. D&C Violet No. 2 (Ci 60730), Fd&C Blue No. 1 (Ci 42090), Fd&C Red No. 4 (Ci 14700).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Unisex Afnan 9AM EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.