Nước Hoa Nam Versace Man Eau Fraiche EDT Giá gốc là: 2.280.000₫.Giá hiện tại là: 1.850.000₫.
Back to products

Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina EDP

420.0001.750.000

Chiết 10ml
30ml
50ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm một chai nước hoa thơm ngát hương hoa cỏ trái cây, có thể sử dụng quanh năm 4 mùa thì đừng quên Signorina. Đây là một trong những sản phẩm nước hoa chủ đạo nhà Salvatore Ferragamo, vô cùng nổi tiếng.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Salvatore Ferragamo
Nhóm hương thơm Floral Fruity – Hương hoa cỏ trái cây
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 4 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Sang trọng, nữ tính, hiện đại
Thời điểm nên dùng Ngày đêm; Xuân, Hạ, Thu, Đông
Năm phát hành 2011
Xuất Xứ Italy
Mô tả

Signorina được ví như một cô gái vừa chạm đến ngưỡng tuổi trưởng thành, bớt đi một phần trẻ trung, thêm vào một chút chỉn chu và nghiêm túc. Hương thơm ngọt ấm, dịu dàng, lan tỏa không quá rộng nhưng dư âm còn đọng lại mãi.

Mô tả hương thơm: Không giống như những nốt tươi xanh đầy nắng và gió, Signorina mở đầu bằng mùi hương cay nhẹ, nồng ấm kết hợp với một chút thanh mát vui tươi. Hương thơm hòa quyện, vừa chỉn chu lại tinh tế, ấm nhẹ như những cái ôm.

Điểm nhấn của Signorina nằm ở tầng hương giữa. Dư vị ấm áp trôi qua, đọng lại trong tâm hồn mỗi cô gái là ngọt ngào, hạnh phúc. Tạo nên ảo ảnh hạnh phúc này là mùi hương hoa hồng, hoa nhài kết hợp với mẫu đơn.Trạm cuối khép lại với dư vị ngọt thơm của bánh panacotta cùng với hơi thở ấm áp của xạ hương, hoắc hương. Đây cũng là lớp nền lâu tan nhất.

  • Hương đầu: Hồng tiêu, Quả lý chua đỏ
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa mẫu đơn
  • Hương cuối: Xạ hương, Hoắc hương, Bánh Panacotta

Thiết kế sản phẩm: Salvatore Ferragamo Signorina EDP sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế: Chai thủy tinh nhỏ gọn, màu hồng nhạt nữ tính, nơ vải tạo điểm nhấn, nắp tròn kim loại giúp tăng độ sang trọng.

Ở Salvatore Ferragamo Signorina EDP có mùi hương của sự dịu dàng. Các tầng hương nối tiếp uyển chuyển mang đến cho người dùng dư vị của sự ấm áp, nhiệt thành. Yêu thích hương thơm tuyệt vời này, bạn đừng quên đặt mua chính hãng tại Lisa.vn.

Thành phần

Alcohol, Parfum / Fragrance, Aqua/Water/Eau, Dipropylene Glycol, Limonene, Linalool, Benzyl Salicylate, Benzyl Alcohol, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Hydroxicitronellal, Methyl Anthranilate, Citronellol, Alpha-Isomethyl Ionone, Coumarin, Geraniol, Isoeugenol, Benzyl Benzoate, Citral, Trie(Tetramethylhydroxypiperidinol) Citrate, Eugenol, Farnesol, Ci 60730 / Ext. Violet 2, Ci 17200 / Red 33. 560528 07.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Salvatore Ferragamo Signorina EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.