Nước Hoa Unisex Hermes Un Jardin Sur Le Nil EDT Giá gốc là: 3.950.000₫.Giá hiện tại là: 3.150.000₫.
Back to products
Brand

Jo Malone London Peony & Blush Suede Cologne Eau De Cologne

430.0002.850.000

Chiết 10ml
30ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Jo Malone London Peony & Blush Suede Cologne gợi cảm và ướt át như những cánh sương đêm. Đây là mùi hương quyến rũ, sang trọng bậc nhất dành cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sa.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Jo Malone
Nhóm hương thơm Fruity Floral – Hương hoa cỏ trái cây
Nồng độ Eau De Cologne
Độ lưu hương 3 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Sang trọng, tinh tế, gợi cảm
Thời điểm nên dùng Ngày và đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
Năm phát hành 2013
Xuất Xứ Anh
Mô tả

Jo Malone London Peony & Blush Suede Cologne khơi dậy những cảm xúc tươi mới khi hít hà. Đó là mùi hương của sự tự do và quyến rũ.

Mô tả hương thơm: Mở đầu bằng những nốt hoa quả tươi vui, London Peony & Blush Suede Cologne mang đến cho người dùng tâm trạng vui tươi và đầy hứng khởi. Bước sang tầng hương giữa, hương hoa ngập tràn khứu giác, vừa ngọt ngào lại tinh tế. Trong đó, bung nở nhất là mũi hoa hồng và mẫu đơn kiều diễm, kiêu sa.

Ở London Peony & Blush Suede Cologne, nốt đầu tươi trẻ bao nhiêu thì tầng cuối lại trưởng thành bấy nhiêu. Hương da lộn tôn lên sự sang trọng, lôi cuốn. Đó là thứ hương thơm vừa từng trải lại quen thuộc, phảng phát trên nền da, giúp tầng giữa và tầng đầu thêm nở rộ.

  • Hương đầu: Quả táo đỏ.
  • Hương giữa: Hoa mẫu đơn, Hoa hồng, Hoa nhài, Hoa cẩm chướng.
  • Hương cuối: Da lộn.

Thiết kế sản phẩm: Thiết kế của London Peony & Blush Suede Cologne thiên về sự giản dị. Góc cạnh bo tròn mềm mại, tinh tế như những đường cong. Chai thủy tinh lấy tông đen – trắng làm chủ đạo. Phần nắp bằng kim loại sáng bóng, dễ cầm nắm và sử dụng.

Với những ai yêu thích sự sang trọng thì London Peony & Blush Suede Cologne chính là lựa chọn hàng đầu. Đây cũng là một trong số những chai nước hoa sử dụng được quanh năm 4 mùa, mùi hương thích ứng với mọi hoàn cảnh, dù là đi học, đi làm hay tiệc tùng, sự kiện.

Thành phần

Alcohol Denat., Water\Aqua\Eau, Fragrance (Parfum), Benzyl Salicylate, Alpha-Isomethyl Ionone, Benzyl Alcohol, Geraniol, Hydroxycitronellal, Citronellol, Linalool, Eugenol, Limonene, Cinnamyl Alcohol, Isoeugenol, Benzyl Benzoate, Citral, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate .

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Jo Malone London Peony & Blush Suede Cologne Eau De Cologne”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.