Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Femme EDP

420.0002.500.000

Chiết 10ml
50ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Không chỉ có những rung cảm sảng khoái cho ngày hè, Light Blue Forever còn hội tụ nhiều nốt hương thơm ngát cho ngày xuân. Đây là một trong những mùi hương nổi bật cho các cô gái đang theo đuổi phong cách trẻ trung và hiện đại.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Dolce & Gabbana
Nhóm hương thơm Floral Fruity – Hương hoa cỏ trái cây
Nồng độ Eau de parfum (EDP)
Độ lưu hương 3 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Hiện đại, nữ tính, thanh lịch
Thời điểm nên dùng Xuân, Hè
Năm phát hành 2021
Xuất Xứ Ý
Mô tả

Điều gì làm nên một cô gái hoàn hảo? Không chỉ có outfit bên ngoài, thần thái bên trong, mà còn có cả những mùi hương thoang thoảng. Tuy không hiện hữu nhưng lại là thứ khiến người ta bất giác say mê. Light Blue Forever chính là chai nước hoa như thế.

Mô tả hương thơm: Light Blue Forever xanh ngát như thanh xuân của phái đẹp. Đây cũng là khởi nguồn cảm hứng của mùi hương. Tầng đầu ngọt mát vị trái cây, tầng giữa gợi cảm hơn với các loài hoa trắng. Tầng cuối có xạ hương và tuyết tùng. Sự biến ảo kỳ diệu này đưa bạn dạo khắp khu vườn của tuổi trẻ, tươi mới nhưng cũng đầy tinh tế, say mê.

  • Hương đầu: Quả chanh, Quả cam máu, Quả Táo Xanh;
  • Hương giữa: Hoa Cam và Hoa Trắng;
  • Hương cuối: Xạ Hương Trắng, Tuyết Tùng, Cashmeran.

Thiết kế sản phẩm: Thiết kế của Light Blue Forever mang hơi thở hiện đại, phom dáng hình chữ nhật thon dài mảnh mai, chai thủy tinh mềm mịn, chắc chắn. Sản phẩm lấy tông xanh dương chủ đạo, tông vào gold làm điểm nhấn, tạo nét thanh lịch, trẻ trung.

Một nửa hoàn hảo của Light Blue Forever là chai nước hoa Light Blue Eau Intense dành cho phái mạnh. Đây được xem là cặp trùng bài không thể tách rời khi sở hữu nhiều điểm tương đồng cả về mùi hương và màu sắc. Nếu như có một nửa yêu thương, đừng quên tạo sự đồng điệu trong mùi hương để tình yêu của bạn thêm ngọt ngào, hạnh phúc.

Thành phần

Alcohol, Parfum (Fragrance), Limonene, Aqua (Water), Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Citral, Linalool, Benzyl Benzoate, Cinnamal, Geraniol, Citronellol, Hydroxycitronellal, Ci 60730 (Ext. Violet 2), Bht.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Femme EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.