Brand

Nước Hoa Nam Armaf Ventana Pour Homme EDP

290.0001.250.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Trong giới nước hoa dành cho nam, Armaf Ventana Pour Homme là một trong những cái tên nổi bật. Hương thơm trẻ trung, yêu đời nhưng cũng không kém phần lịch lãm, quyến rũ. Sự nam tính dần được bộc lộ rõ ràng qua từng tầng hương tinh tế.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Armaf
Nhóm hương thơm Woody Aromatic – Hương gỗ thơm
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 4 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Nam tính, gợi cảm, cuốn hút
Thời điểm nên dùng 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông
Năm phát hành 2017
Xuất Xứ Dubai
Mô tả

Mô tả hương thơm: Armaf Ventana Pour Homme khởi đầu với những nốt hương nhẹ nhàng, mát mẻ của bưởi chanh, cam quýt. Mùi thơm dịu nhẹ sảng khoái xoa dịu tâm hồn. Không riêng phái mạnh, chị em phụ nữ cũng rất nghiền những hương thơm này. Có thể nói đây là sự mở đầu phi giới tính, lôi cuốn bất cứ ai yêu thích sự tươm tất, thơm tho.

Đi qua vườn trái cây thanh mát, tầng hương giữa đưa bạn đến mảnh đất phóng khoáng, tự do hơn. Sự ngọt đắng xen lẫn chút the cay tạo nên những nốt hương phong trần, nam tính. Ở tầng hương này, mùi thơm dần bộc lộ nét lịch lãm, trưởng thành, tất nhiên, những cô nàng cá tính cũng có thể sử dụng.

Nếu nói đâu là tầng hương khiến người ta trầm mê nhất, ở Armaf Ventana Pour Homme đó là tầng hương cuối. Sự xuất hiện của tuyết tùng, hổ phách và gỗ quý mang hơi thở trầm ấm nồng đậm, sợi hương vươn không xa, quanh quẩn trên nền da, càng hít hà càng quyến luyến.

  • Hương đầu: Quả bưởi, Quả chanh, Quả quýt
  • Hương giữa: Hoa oải hương, Hoa phong lữ, Cỏ hương bài, Hoắc hương
  • Hương cuối: Tuyết tùng, Hổ phách, Gỗ quý

Thiết kế sản phẩm: Không chỉ lịch lãm trong mùi hương, thiết kế của Armaf Ventana Pour Homme cũng không kém nét phong trần, bụi bặm. Sản phẩm lấy tone đen – bạc làm chủ đạo. Khung bạc độc đáo mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm nắm.

Nhìn tổng thể Ventana Pour Homme giống như một bao thuốc lá nhỏ xinh, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Sản phẩm chính hãng đang được bán tại Lisa.vn, mời các bạn tham khảo!

Thành phần

Alcohol Denat., Aqua/Water/Eau, Parfum/Fragrance, Methyl Cyclodextrin, Ethylhexyl Salicylate, Limonene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Linalool, Citral, Alcohol, Tris(Tetramethylhydroxypiperidinol) Citrate, Farnesol, Tetrasodium Glutamate Diacetate, Ext. D&C Violet No. 2 (Ci 60730), Fd&C Blue No. 1 (Ci 42090), Fd&C Red No. 4 (Ci 14700).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam Armaf Ventana Pour Homme EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.