Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Heures D’Absence EDP

1.250.00010.500.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Heures D’Absence mang hơi thở của những đóa hoa xuân, vừa dịu dàng thơm ngát lại ngọt ngào lãng mạn. Sắc tím thủy chung gợi nhớ đến một tình yêu đẹp, có nhớ thương day dứt, nhưng cũng có lưu luyến si mê.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Louis Vuitton
Nhóm hương thơm Floral Woody Musk – Hương hoa cỏ, gỗ xạ hương
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 3 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Sang trọng, ngọt ngào, quyến rũ
Thời điểm nên dùng Xuân, Hè
Năm phát hành 2020
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Heures D’Absence không chỉ là tình yêu giữa nam và nữ. Nó còn gợi nhớ đến sự lưu luyến trong mùi hương của nhà mốt Pháp. Đó là thứ mùi hương xưa cũ, được ra mắt vào năm 1927. Tên của chai nước hoa này cũng được đặt theo ngôi biệt thự của gia đình Vuitton tại vùng đất Seine-et-Marne.

Mô tả hương thơm: Mùi nước hoa Heures D’Absence nguyên thủy chứa đựng tinh thần tự do, phóng khoáng, muốn khám phá cả thế giới rộng lớn bằng tình cảm bao la. Gần một thế kỷ trôi qua, Heures D’Absence một lần nữa xuất hiện trên thị trường, mùi hương cổ điển, tao nhã, có thêm nhiều nét mới khiến người ta chìm đắm, say mê.

Heures D’Absence được ví như một bó hoa xuân sắc quý giá. Hương thơm ngọt ngào đến từ cánh đồng hoang dại, đẹp tự nhiên. Tầng cuối có gỗ, xạ hương, giúp cân bằng lại những dư vị quá đỗi ngọt ngào ở tầng giữa.

  • Hương đầu: Hoa nhài, lài sambac, hồng nghìn cánh Rose de Mai
  • Hương giữa: Hoa mimosa, hương việt quất (raspberry), hoa hải đồng (pittosporum)
  • Hương cuối: Vanilla, gỗ đàn hương, xạ hương

Thiết kế sản phẩm: Không cầu kỳ hoa lá, Heures D’Absence lấy tinh thần đơn giản làm chủ điểm cho thiết kế của mình. Màu nước hoa tím nhạt được đựng trong chai thủy tinh trong suốt, nhìn đẹp mắt, cầm chắc tay.

Heures D’Absence có nghĩa là “Giờ nghỉ phép”. Tên gọi hàm nghĩa hãy bỏ lại những vướng bận ngày thường, thụ hưởng những phút giây nghỉ ngơi quý giá. Jacques Cavallier Belletrud – “Cha đẻ” của chai nước hoa này đã sáng tạo ra chúng trong một kỳ nghỉ tuyệt vời sau chuyến dã ngoại về vùng quê nước Pháp.

Thành phần

Alcohol, Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Citronellol, Benzyl Salicylate, Hexyl Cinnamal, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bht, Alpha-Isomethyl Ionone, Benzyl Benzoate, Geraniol, Benzyl Cinnamate, Linalool, Benzyl Alcohol, Hydroxycitronellal, Tocopherol, Citral, Ci 60730 (Ext. Violet 2), Ci 17200 (Red 33), Ci 19140 (Yellow 5).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Heures D’Absence EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.