Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape – Rêves Eau De Parfum

1.250.00010.530.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Attrape – Rêves phảng phất thoáng qua, mang theo mùi hương mê hoặc giữa giấc mơ và hiện thực. Những nốt hương mát lạnh thanh tao xen lẫn chút ngọt ngào ấm áp, sinh cảm xúc, đánh thức những khát khao về một cuộc sống nhiều trải nghiệm và ý vị hơn.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Louis Vuitton
Nhóm hương thơm Oriental Floral – Hương hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Nhẹ nhàng, tươi trẻ, thanh lịch
Thời điểm nên dùng Xuân, Thu
Năm phát hành 2018
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Attrape – Rêves là chai nước hoa thứ 9 trong BST đình đám Les Parfum của Louis Vuitton. Sản phẩm được tình làng vào năm 2018, với thông điệp “giữ lại những giấc mơ ngọt ngào”.

Thông điệp ý nghĩa này được thể hiện ngay trong tên gọi Attrape – Rêves (Tạm dịch là Vòng bắt giấc mơ). Thổ dân Mỹ ngày xưa đã chế ra những chiếc vòng Dreamcatcher với niềm tin rằng chỉ cần đeo chúng trên tay, những chiếc vòng này sẽ bảo vê họ khỏi cơn ác mộng và chỉ giữ lại những giấc mơ đẹp trong giấc ngủ.

Mô tả hương thơm: Lấy cảm hứng từ câu chuyện trên, “Phù thủy mùi hương” Jacques Cavallier Belletrud đã chế tạo ra Attrape – Rêves. Mùi hương khơi gợi đến những khoảnh khắc ngọt ngào, thanh mát trong giấc mộng ngay từ những nốt đầu tiên.

Tầng hương giữa ngập tràn hơi thở quyến rũ của tình yêu – nơi mà mọi cô gái, chàng trai đều muốn chìm đắm, say mê. Tầng cuối trưởng thành hơn với hoắc hương, tựa như những kết tinh đọng lại sau bấy nhiêu trải nghiệm.

  • Hương đầu: Cam Bergamot, gừng, vải
  • Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, hoa mẫu đơn, Cacao
  • Hương cuối: Hoắc hương

Thiết kế sản phẩm: Vẫn là thiết kế trụ tròn huyền thoại, nhưng ở Attrape – Rêves phảng phất nhiều nét ngọt ngào, mơ mộng hơn. Tinh chất nước hoa hồng nhạt được đựng trong chai thủy tinh trong suốt, vỏ hộp sang chảnh mang hơi thở cao cấp của thương hiệu hàng đầu.

Attrape – Rêves ngọt và thơm như tên gọi, sắc hồng bay bổng dịu dàng đưa bạn đến những giấc mơ đẹp tựa tinh tú. Nắp lọ in logo thương hiệu, đổ vàng gold sang chảnh, cầm chắc tay, nhìn đẹp mắt.

Thành phần

Alcool, Parfum (Fragrance), Aqua (Eau), Linalool, Benzyl Salicylate, Hydroxycitronellal, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Limonene, Citronellol, Coumarin, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Butylene Glycol Dicaprylate/Dicaprate, Bht, Geraniol, Citral, Amyl Cinnamal, Benzyl Benzoate, Benzyl Alcohol, Hexyl Cinnamal, Cinnamyl Alcohol, Tocopherol, Ci 14700 (Red 4), Ci 60730 (Ext. Violet 2), Ci 19140 (Yellow 5).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Louis Vuitton Attrape – Rêves Eau De Parfum”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.