Nước Hoa Unisex Louis Vuitton Coeur Battant Eau De Parfum

1.250.00010.500.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Khởi nguồn từ làn da mềm mại, Coeur Battant dẫn lối hành trình, để mùi hương thanh thoát chạm đến những rung động thật sự của trái tim. Tên gọi Coeur Battant (Tạm dịch: Nhịp đập trái tim) cũng chính là điều mà thương hiệu muốn nhắn nhủ.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Louis Vuitton
Nhóm hương thơm Oriental Floral – Hương hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Ngọt ngào, tươi trẻ, tinh tế
Thời điểm nên dùng Xuân, Hè
Năm phát hành 2019
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Coeur Battant ra đời khi cuộc chạy đua về nước hoa đang trở nên nóng bỏng. Sản phẩm đã mang đến cho thế giới mùi hương sự tươi trẻ, thanh mát xen lẫn những nốt ngọt ngào, làm tan chảy không ít trái tim.

Mô tả hương thơm: Coeur Battant mở đầu với những nốt hương dịu dàng, thanh mát. Hương lê lấp lánh, ambrette nồng đậm cho cuộc sống thêm ấm áp, ngọt ngào. Tầng hương giữa mềm mại, gợi cảm khi có thêm dư vị của ngọc lan tây và hoa nhài Ai Cập. Hoắc hương tại chặng cuối tạo chiều sâu và tăng độ tinh tế cho mùi hương.

  • Hương đầu: Quả lê, hạt ambrette, Caspol
  • Hương giữa: Ngọc lan tây, hoa nhài Ai Cập, ylang-ylang, hoa thủy tiên
  • Hương cuối: Rêu sồi, hoắc hương

Thiết kế sản phẩm: Không cầu kỳ, hoa lá, Louis Vuitton Coeur Battant tôn vinh nét đẹp tự nhiên, do đó mà thiết kế sản phẩm cũng vô cùng đơn giản. Chai bằng thủy tinh trong suốt, sóng sánh bên trong là dòng nước hoa màu hồng nhạt. Trên nắp đen có in logo thương hiệu, vừa ghi dấu ấn, vừa tạo điểm nhấn.

Sản phẩm được đặt trong chiếc hộp hình trụ tròn xinh xắn, nền trắng tinh khôi, giúp nổi bật họa tiết lọ hoa rực rỡ sắc màu, mang đậm sắc màu của tuổi trẻ.

Không chỉ sở hữu thiết kế dịu dàng, Coeur Battant còn có những nốt hương thư thái, mang đến những cảm xúc nhẹ nhàng. Sự chân thành, mộc và đã thực sự chạm đến trái tim, tạo ra nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Thành phần

Linalool, Hydroxycitronellal, Benzyl Salicylate, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Geraniol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bht, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Benzyl Benzoate, Benzyl Alcohol, Farnesol, Citral, Methyl 2-Octynoate, Eugenol, Isoeugenol, Amyl Cinnamal, Tocopherol, Ci 14700 (Red 4), Ci 60730 (Ext. Violet 2), Ci 19140 (Yellow 5).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Unisex Louis Vuitton Coeur Battant Eau De Parfum”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.