Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal By Night Eau De Parfum

670.0003.250.000

Chiết 10ml
80ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Jean Paul Gaultier Scandal By Night – Đêm của những ngọt ngào đã làm thay đổi định kiến về dòng nước hoa ngọt và nồng thường kén người dùng. Ở chai nước hoa này, mùi hương nổi bật là những nốt sexy và quyến rũ.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Jean Paul Gaultier
Nhóm hương thơm Chypre Floral – Hương hoa cỏ Síp
Nồng độ Eau de Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 2m
Phong cách Sang trọng, quyến rũ, gợi cảm
Thời điểm nên dùng Đêm, mùa Thu và Đông
Năm phát hành 2018
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Trong đôi mắt của gã si tình, Scandal By Night giống như một đóa quỳnh nở rộ, bên ngoài trắng muốt tinh khôi, bên trong tỏa hương thơm ngát. Mùi hương nồng nàn mơn man trên làn da, càng hít hà càng mê đắm.

Mô tả hương thơm: Scandal By Night gây ấn tượng ngay từ những nốt hương đầu tiên. Vị ngọt của mật ong hòa quyện với hương cam chanh thanh mát và the đắng, quá đỗi hấp dẫn khứu giác. Tầng giữa cám dỗ hơn với hương hoa trái ngọt ngào.

Tầng cuối đọng lại với đậu tonka, vani và các loại hương gỗ. Vị ngọt dần giảm đi, thay vào đó là những nốt trầm ấm, ẩm ướt thêm chút phóng khoáng, cuồng loạn đúng như tên gọi Scandal, tuy “hư hỏng” nhưng cũng rất đỗi mê hoặc.

  • Hương đầu: Mật ong, Chi cam chanh, Cam đắng
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, Cây cam tùng Himalaya, Cherry, Hoa Cam, Trái lê
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Vani, Xạ hương

Thiết kế sản phẩm: Jean Paul Gaultier Scandal By Night có thiết kế giống y hệt với dòng Scandal đầu đời. Vẫn là chai thủy tinh trơn nhẵn mềm mịn, nắp kim loại với điểm nhấn nổi bật là đôi chân ngọc ngà. Điểm khác biệt là phần đáy đồng tông với màu chai và vỏ hộp phom dáng tròn mềm mại.

Jean Paul Gaultier Scandal By Night ra đời để dành cho những buổi tiệc đêm. Dưới ánh đèn rực rỡ, trong bộ cánh sexy, mùi nước hoa lan tỏa, hương thơm nồng nàn hấp dẫn khứu giác. Sản phẩm lưu hương lên đến 12h, tỏa hương xa, rất đáng để trải nghiệm.

Thành phần

Alcohol Denat., Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Benzyl Salicylate, Limonene, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Hydroxycitronellal, Linalool, Coumarin, Alpha-Isomethyl Ionone, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Alcohol, Benzyl Benzoate, Citral, Farnesol, Geraniol, Benzyl Alcohol, Isoeugenol, Eugenol, Ci 14700 (Red 4), Ci 17200 (Red 33), Ci 60730 (Ext. Violet 2), Ci 19140 (Yellow 5).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Jean Paul Gaultier Scandal By Night Eau De Parfum”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.