Brand

Nước Hoa Nữ Hermes Twilly D’Hermes Eau Poivree EDP

1.750.0002.600.000

30ml
50ml
85ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Twilly D’Hermes Eau Poivree ra đời từ những rung cảm tuyệt vời về hương thơm. Sắc thái rực rỡ xen lẫn những nốt nhạc dịu dàng, tổng thể tạo nên một thứ mùi tưởng đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Hermès
Nhóm hương thơm Floral – Hương hoa cỏ
Nồng độ Eau De Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương Khoảng 2m
Phong cách Sang trọng, trẻ trung, tinh tế
Thời điểm nên dùng Ngày và Đêm; Thu, Đông
Năm phát hành 2019 (Bản cũ phát hành năm 2017)
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Sự hòa quyện giữa những nốt hương dịu mát và ngọt ngào đã tạo nên một Hermes Twilly D’Hermes Eau Poivree rất đỗi điệu đà, bay bổng. Chai nước hoa đầy mê hoặc này khép lại bằng sự ấm áp, nồng nàn, đặc biệt thích hợp với phong cách sang trọng, trẻ trung và tinh tế.

Mô tả hương thơm: Hermes Twilly D’Hermes Eau Poivree mô tả lát cắt đầy tự tin và bản lĩnh trong tâm hồn người phụ nữ. Đó là sự táo bạo, rực rỡ của tiêu hồng, vị ngọt ngào, dịu dàng của hoa hồng và nét thanh lịch, tinh tế của hoắc hương.

Twilly D’Hermes cũng tôn vinh tinh thần trẻ trung, sáng tạo cũng như sự trưởng thành trong tính cách phái đẹp. Đó không chỉ là nét đẹp tỏa ra từ mùi hương thanh tao, mà đó còn là vẻ đẹp tri thức – thứ vẻ đẹp được mài dũa, tích lũy bởi thời gian, toát ra từ sâu trong cốt cách.

  • Hương Đầu: Tiêu Hồng
  • Hương Giữa: Hoa Hồng
  • Hương Cuối: Hoa Hoắc Hương

Thiết kế sản phẩm: Hermes Twilly D’Hermes Eau Poivree là thiết kế dành riêng cho phái đẹp, phom dáng nhỏ gọn, tinh khôi, chai thủy tinh trong suốt để lộ dòng nước hoa màu cam đào tuyệt đẹp. Nắp chai đen tuyền được lấy cảm hứng từ chiếc mũ của những quý cô, cổ chai thắt nơ lụa mềm mại, tôn vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ.

Twilly D’Hermes bản 2019 được cải tiến với nhiều màu sắc tươi trẻ và mê hoặc hơn. Hương thơm xoa dịu tâm hồn, nâng nhẹ cảm xúc cho tiết trời thu đông thêm lãng mạn.

Thành phần

Alcohol, Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Limonene, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Alpha-Isomethyl Ionone, Benzyl Salicylate, Bht, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Hydroxycitronellal, Coumarin, Linalool, Citronellol, Geraniol, Eugenol, Benzyl Alcohol, Farnesol, Citral, Benzyl Benzoate, Isoeugenol, Disodium Edta.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Hermes Twilly D’Hermes Eau Poivree EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.