Brand

Nước Hoa Unisex Hermes Un Jardin Sur Le Nil EDT

Giá gốc là: 3.950.000₫.Giá hiện tại là: 3.150.000₫.

100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Hermes Un Jardin Sur Le Nil sở hữu những nốt hương ngọt ngào, tinh tế. Các tầng hương biến ảo diệu kỳ tạo nên bức tranh đồng quê đầy nắng và gió.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Hermès
Nhóm hương thơm Floral Fruity – Hoa cỏ trái cây
Dung tích 100ml
Nồng độ Eau De Toilette (EDT)
Độ lưu hương 3 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Tươi mới, thanh lịch, tinh tế
Thời điểm nên dùng Xuân và Hè
Năm phát hành 2005
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Hermes Un Jardin Sur Le Nil sở hữu những nốt hương mềm mại như sương, có vị thanh mát của trái cây, ngọt ngào của hoa cỏ và cả nét trầm tĩnh, bình yên của đất và nước.

Mô tả hương thơm: Tầng hương mở đầu tươi non mơn mởn, hương bưởi thanh mát hòa quyện với hương xoài xanh, càng hít hà càng thư thái. Chặng giữa thoang thoảng mùi hoa sen, hoa mẫu đơn, hương thơm lành lạnh của cam chanh giúp tăng thêm độ sảng khoái. Trạm cuối có quế, xạ hương, trầm ấm nhưng không quá nồng, đủ đọng lại những luyến lưu trên làn da tinh tế.

  • Hương đầu: Quả bưởi, Xoài xanh, Cà chua, Cà rốt.
  • Hương giữa: Hoa sen, Cỏ hương bồ, Quả cam, Hoa lục bình, Hoa mẫu đơn.
  • Hương cuối: Xạ hương, Diên vĩ, Nhang, Nhựa Labdanum, Quế.

Thiết kế sản phẩm: Hermes Un Jardin Sur Le Nil sở hữu phom dáng đặc trưng của BST Un Jardin. Chất liệu thủy tinh trong suốt, phần đế đổ xanh lá ứng với màu chủ đạo của các nốt hương. Có thể khẳng định, thiết kế của chai nước hoa này khá đơn giản, nhưng đủ ấn tượng cho những ai yêu thích phong cách trong trẻo, tự nhiên.

Nếu bạn yêu thích thứ hương thơm giản dị và bình yên thì Hermes Un Jardin Sur Le Nil EDT là một gợi ý. Sản phẩm hiện đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Lisa.vn!

Thành phần

Alcohol, Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Limonene, Hydroxycitronellal, Citronellol, Hexyl Cinnamal, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Geraniol, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Linalool, Citral.

Danh sách này có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng tham khảo thông tin được cung cấp trên bao bì sản phẩm của bạn để xem danh sách thành phần mới nhất.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Unisex Hermes Un Jardin Sur Le Nil EDT”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.