Brand

Nước Hoa Unisex Hermes Un Jardin Sur La Lagune EDT

570.0002.790.000

Mini 7.5ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Hermes Un Jardin Sur La Lagune được dệt nên từ ký ức về một khu vườn thanh mát. Có tiếng suối chảy róc rách xen lẫn tiếng chim ca. Hương hoa dịu dàng phả vào trong gió hòa quyện với hương gỗ và đá ẩm, tạo nên sự thư thái bất tận cho tâm hồn.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Hermès
Nhóm hương thơm Oriental Floral – Hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Eau De Toilette (EDT)
Độ lưu hương 3 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Dịu dàng, trẻ trung, tươi mát
Thời điểm nên dùng Xuân và Hè
Năm phát hành 2019
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Tôn dùng hương thơm tinh túy của cỏ cây hóa lá thì Un Jardin Sur La Lagune của Hermes là chai nước hoa rất đáng để cân nhắc. Hương nước hoa phảng phất dịu dàng nhưng đủ để tạo nên những cơn say hương vần vũ.

Mô tả hương thơm: Hermes Un Jardin Sur La Lagune sở hữu những nốt hương nhẹ nhàng, thư thái. Mùi hương đặc trưng là hoa mộc lan, hải đồng và hoa loa kèn trắng. Hương thơm ngọt ngào, tinh tế phả vào tâm hồn, nhắm mắt hít hà bạn sẽ thấy những biến chuyển đầy bất ngờ qua các tầng hương độc đáo.

Không chỉ dừng lại ở các nốt hương hoa, Un Jardin Sur La Lagune còn phảng phất hương gỗ và xạ hương trắng ở tầng hương cuối. Cảm xúc ấm áp, bình yên thay thế sự tươi mát nồng nàn. Nốt tinh túy đọng lại trên da thịt, tạo nên sự quyến luyến, mê hoặc dai dẳng.

  • Tầng hương đầu: Hoa mộc lan, mộc tiêu, hoa nhài xanh
  • Tầng hương giữa: Hoa loa kèn trắng, Hoa hải đồng, cỏ roi ngựa
  • Tầng hương cuối: Hương muối biển, hương gỗ, xạ hương trắng

Thiết kế sản phẩm: Hermes Un Jardin Sur La Lagune bộc lộ nét tinh tế ngay từ thiết kế. Thân chai thanh mảnh gọn gàng, đường cong uyển chuyển mềm mại. Chất liệu thủy tinh trong suốt, cầm mát tay và ít để lại những nốt vân, rất dễ lau chùi cũng như bảo quản.

Thành phần

Alcohol, Aqua (Water), Parfum (Fragrance), Limonene, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Benzyl Salicylate, Alpha-Isomethyl Ionone, BHT, Linalool, Coumarin, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Geraniol, Hydroxycitronellal, Citronellol, Benzyl Alcohol, Cinnamyl Alcohol, Citral.

Danh sách này có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng tham khảo thông tin được cung cấp trên bao bì sản phẩm của bạn để xem danh sách thành phần mới nhất.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Unisex Hermes Un Jardin Sur La Lagune EDT”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.