Bộ Quà Tặng Nước Hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP Giá gốc là: 1.280.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
Back to products
Nước Hoa Unisex Hermes Un Jardin Sur Le Nil EDT Giá gốc là: 3.950.000₫.Giá hiện tại là: 3.150.000₫.
Brand

Nước Hoa Nữ Hermès Le Jardin De Monsieur Li EDT

580.0002.820.000

Mini 7.5ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Hermès Le Jardin De Monsieur Li được lấy cảm hứng từ hoa, nước, đá và tre. Khu vườn thiên nhiên trong lành tạo nên mùi hương thơm mát, tinh tế, hệt như một bức tranh thủy mặc.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Hermès
Nhóm hương thơm Citrus Aromatic
Nồng độ Eau De Toilette (EDT)
Độ lưu hương 3 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Tươi trẻ, nhẹ nhàng, tinh tế
Thời điểm nên dùng Ngày và Đêm, Xuân và Hè
Năm phát hành 2015
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Le Jardin De Monsieur Li của Hermès sở hữu những nốt hương dịu nhẹ nhưng không dễ phai. Đó là sự thanh mát đến từ cỏ cây hoa lá, là vị ngọt của mật hoa, là hơi ấm thanh tao từ xạ hương đọng lại trên da thịt.

Mô tả hương thơm: Sự chuyển biến mùi hương của Le Jardin De Monsieur Li vừa phóng khoáng lại có quy trình. Lớp hương đầu mang hơi thở thơm mát của thanh xuân, tầng giữa dịu dàng, mê hoặc; tầng cuối lắng đọng và có chiều sâu hơn.

Nốt hương chính: Kumquat, Cam Bergamot, Hoa nhài

  • Hương đầu: Kumquat, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa nhài, Cỏ Hương Bồ, Quả Cam, Hoa Lục Bình, Hoa Mẫu Đơn
  • Hương cuối: Bạc Hà, Green Sap, Xạ Hương, Diên Vĩ

Sự phân hóa đa tầng mang đến cho người dùng những cảm nhận khác nhau ở từng thời điểm. Với những người mới khám phá hương thơm thì đó quả thực là một trải nghiệm vô cùng vi diệu.

Thiết kế sản phẩm: Hermès Le Jardin De Monsieur Li được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc đèn lồng của xe ngựa kéo cổ đại. Chất liệu thủy tinh trong suốt, dải màu vàng tinh tế gọi nhớ đến tông màu hoàng gia của Trung Hoa. Họa tiết trên vỏ hộp được vẽ bởi nghệ sĩ Li Xin, chất liệu cảm hứng là màu mực mài truyền thống của đất nước tỷ dân.

Hermès Le Jardin De Monsieur Li xoa dịu tâm hồn bằng những nốt hương nhẹ nhàng, dễ chịu. Hương thơm phảng phất tôn mùi hương tự nhiên của cơ thể, độ tỏa hương không quá xa, nhưng vẫn đủ để lại trong gió những vấn vương qua mỗi lần nhấc bước.

Thành phần

Alcohol, Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Benzyl Salicylate, Limonene, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Hydroxycitronellal, Alpha-Isomethyl Ionone, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Ethylhexyl Salicylate, Linalool, Hexyl Cinnamal, BHT, Citral, Benzyl Alcohol, Benzyl Benzoate.

Danh sách này có thể thay đổi theo thời gian. Vui lòng tham khảo thông tin được cung cấp trên bao bì sản phẩm của bạn để xem danh sách thành phần mới nhất.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Hermès Le Jardin De Monsieur Li EDT”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.