Nước Hoa Nữ Gucci Bamboo EDP 480.0002.400.000
Back to products
Bộ Quà Tặng Nước Hoa Gucci Flora Gorgeous Gardenia EDP Giá gốc là: 1.280.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
Brand

Nước Hoa Nam Gucci Guilty Pour Homme EDP

390.0002.550.000

Chiết 10ml
50ml
90ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Gucci Guilty Pour Homme sở hữu những nốt hương gỗ thơm phức và cay nồng. Mùi hương của sự nam tính dễ dàng lan tỏa, mang đến cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Gucci
Nhóm hương thơm Warm & Spicy – Hương Gỗ Cay Nồng
Nồng độ Eau de Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Nam tính, tinh tế, cuốn hút
Thời điểm nên dùng Ngày và đêm
Năm phát hành 2020
Xuất Xứ Italy
Mô tả

Sau 10 năm kể từ lần đầu ra mắt dòng hương Guilty, năm 2020, Gucci lại tiếp tục “trình làng” phiên bản hiện đại thú vị hơn với tên gọi được giữ nguyên – Guilty Pour Homme EDP. So với “Đàn anh”, BST này được đánh giá cao hơn nhờ tích hợp nhiều điểm riêng biệt, làm phong phú thêm mùi hương và tăng thêm độ nam tính, cuốn hút khi sử dụng.

Mô tả hương thơm: Gucci Guilty Pour Homme khác biệt ngay từ những nốt hương đầu tiên. Sự kết hợp giữa hoa hồng với giấm, ớt cay nồng tạo nên một mùi hương hoàn hảo, vừa ngọt ngào lại nam tính.

Trạm kế tiếp có sự xuất hiện của hoa oải hương và hoa cam. Hương thơm thanh mát đưa khứu giác đến vùng đất trẻ trung, náo nhiệt và ngập tràn năng lượng tích cực. Guilty Pour Homme kết thúc bằng hương gỗ tuyết tùng và hoắc hương, sự nam tính ngập tràn khoang mũi, vừa kích thích lại mê hoặc.

  • Hương đầu: Hoa hồng, Giấm Balsamic, Ớt anh đào, Hương muối.
  • Hương giữa: Hoa oải hương, Hoa cam, Hoa cam Neroli.
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Hoắc hương.

Thiết kế sản phẩm: Gucci Guilty Pour Homme sở hữu thiết kế tối giản với hai tông đen – trắng chủ đạo. Phom dáng thanh mảnh như phong cách lịch lãm của các quý ông. Lớp thủy tinh dày, cầm mát lạnh và chắc tay, vòi xịt phun sương li ti, nắp đậy chặt chẽ, dễ sử dụng và bảo quản.

Gucci Guilty Pour Homme mê hoặc phái đẹp giống như khói của những điếu thuốc ám rụi trên cơ thể, đem đến cảm giác ấm áp, từng trải và rất đáng để dựa dẫm. Mùi hương độc đáo, nam tính, không quá nồng đậm, vừa đủ để sử dụng hàng ngày hay trong những buổi tiệc tùng sang trọng.

Thành phần

Alcohol Denat, Parfum/Fragrance, Propylene Glycol, Aqua/Water/Eau, Limonene, Linalool, Benzyl Salicylate, Citronellol, Alpha-Isomethyl Ionone, Eugenol, Citral, Geraniol.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam Gucci Guilty Pour Homme EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.