Brand

Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women EDP

390.0002.950.000

Chiết 10ml
50ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Gucci Bloom For Women khuấy đảo giới làm đẹp bằng hương nước hoa ngọt ngào và thanh lịch. Hương thơm đa tầng khó tách biệt giữa các nốt hương đưa người dùng đến những cánh đồng hoa bất tận, mang đến cảm xúc mềm mại, dịu dàng.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Gucci
Nhóm hương thơm Floral – Hương hoa cỏ
Nồng độ Eau de Parfum (EDP)
Độ lưu hương 3 – 6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Quyến rũ, Sang trọng, Quý phái
Thời điểm nên dùng Ngày và đêm
Năm phát hành 2017
Xuất Xứ Italy
Mô tả

Gucci Bloom For Women đẹp dịu dàng và lãng mạn như “thánh địa nghệ thuật” Florence. Các nốt hương ngọt ngào, êm dịu, mơn trớn làn da, khơi dậy sức lôi cuốn tiềm ẩn của phái đẹp.

Mô tả hương thơm: Tầng hương mở đầu là bản khiêu vũ đầy hào hứng của những nốt hoa nhài. Hương thơm lan tỏa tạo sức lôi cuốn kỳ lạ với những ai lần đầu hít hà.

Tầng giữa quyến rũ hơn với hương hoa huệ tinh tế, một chút tươi mới như gáo nước mưa thanh mát, ngọt ngào thấm sâu vào lòng đất, cho cây cỏ vươn lá đơm hoa. Trạm cuối kết thúc bằng hương sử tử quân ngọt lịm. Các tầng hương len lỏi, đan xen, thanh tao, nhã nhặn vương lại trên từng làn da, thớ vải và cả những nơi bạn vừa vội lướt qua.

  • Hương đầu: Hoa nhài
  • Hương giữa: Hoa huệ
  • Hương cuối: Hoa sử quân tử

Thiết kế sản phẩm: Gucci Bloom For Women sở hữu phom dáng tối giản với đường nét thiết kế tinh tế. Màu hồng chủ đạo kết hợp với tông đen – trắng đan xen. Bao bì nổi bật với hoa văn cổ điển, chất sơn mài mềm mại nổi bật phong cách đặc trưng của thương hiệu.

Tên gọi Bloom dường như đã bao hàm tất cả những tinh túy của chai nước hoa này. Hương thơm trẻ trung, thanh lịch xen lẫn vị ngọt ngào, gợi cảm. Tất cả hòa quyện tạo nên một Gucci Bloom For Women rất đáng để trải nghiệm.

Thành phần

Alcohol Denat, Fragrance, Water, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Bht, Linalool, Benzyl Alcohol, Cinnamal, Hydroxycitronellal, Citronellol, Geraniol, Eugenol, Isoeugenol, Farnesol, Benzyl Benzoate, Hexyl Cinnamal, Citral.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Gucci Bloom For Women EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.