Nước Hoa Nam Carolina Herrera Bad Boy EDT Giá gốc là: 3.350.000₫.Giá hiện tại là: 2.750.000₫.
Back to products

Nước Hoa Nam Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT

390.0001.950.000

Chiết 10ml
50ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Carolina Herrera 212 Sexy Men là sự kết hợp hoàn hảo của xạ hương, gỗ đàn hương và vani, tạo thành mùi hương lý tưởng cho hoạt động ngày thường hay những buổi tiệc tùng, hẹn hò lãng mạn.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Carolina Herrera
Nhóm hương thơm Oriental Fougere – Hương dương xỉ phương đông
Nồng độ Eau De Toilette (EDT)
Độ lưu hương 3-6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Nam tính, sexy, cuốn hút
Thời điểm nên dùng Ngày và đêm, mùa thu và đông
Năm phát hành 2006
Xuất Xứ Mỹ
Mô tả

Carolina Herrera 212 Sexy Men là chai nước hoa đa tầng cảm xúc. Nó dễ dàng gợi ra một thứ tình cảm say mê cho những ai lần đầu hít hà. Mùi hương nam tính quẩn quanh chóp mũi, vương vấn như cuộc tình của những cô nàng nóng bỏng trong trái tim những kẻ yêu hoa.

Mô tả hương thơm: 212 Sexy Men sở hữu những nốt hương tươi mát và ngập tràn năng lượng. Nhưng đó không phải là tất cả! Nét nam tính cuốn hút được bộc lộ rõ ràng hơn ở tầng giữa. Sự kết hợp hoàn hảo giữa bạch đậu khấu và hương hoa là nốt dạo đầu cuốn hút, thêm chút tiêu đen làm nổi bật mùi nam tính của phái mạnh.

Tầng hương cuối khép lại với hương gỗ hòa quyện, thêm một chút vani, ngọt như ánh mắt người tình. 212 Sexy Men dễ chạm, gợi cảm và có sức hút. Các tầng hương đa dạng, biến ảo kỳ diệu trên làn da.

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Hương Diệp lục
  • Hương giữa: Bạch đậu khấu, Hương hoa, Tiêu đen
  • Hương cuối: Hương Vani, Gỗ Guaiac, Gỗ đàn hương

Thiết kế sản phẩm: Khác với những thiết kế kiêu kỳ của các dòng nước hoa nữ, 212 Sexy Men sở hữu phom dáng đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Chai kim loại, ít họa tiết, tên sản phẩm và logo thương hiệu in dập chìm, nổi bật nét sang trọng và lịch lãm, tựa phong cách lịch thiệp của các quý ông.

Carolina Herrera 212 Sexy Men ra đời để tạo nên sự cân xứng với dòng nước hoa cũng có tên gọi tương tự nhưng dành cho nữ – 212 VIP Woman. Sẽ là một ý tưởng thú vị nếu bạn tặng một mùi hương có nhiều nốt quyến rũ tương tự cho nửa kia của mình. Sự hòa quyện đồng điệu sẽ càng thêm hấp dẫn, say mê.

Thành phần

Alcohol Denat., Aqua (Water), Parfum (Fragrance), Coumarin, Linalool, Alpha-Isomethyl Ionone, Limonene, Geraniol, Hexyl Cinnamal, Citronellol, Citral.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam Carolina Herrera 212 Sexy Men EDT”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.