Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold EDP

720.0002.800.000

Chiết 10ml
80ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Vẫn là thiết kế giày cao gót ấn tượng, nhưng Herrera trở lại với phong thái xa hoa và quyến rũ hơn. Phiên bản Good Girl màu vàng gold lấp lánh mang đến cho phái đẹp những hào quang bất tận cùng xúc cảm hạnh phúc, tự tin khi sải bước trước đám đông.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Carolina Herrera
Nhóm hương thơm Oriental Floral – Hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Eau de Parfum (EDP)
Độ lưu hương 4-6h
Tỏa hương 2m
Phong cách Ấn tượng, Ngọt ngào, Nữ tính
Thời điểm nên dùng 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông
Năm phát hành 2019
Xuất Xứ Mỹ
Mô tả

Mô tả hương thơm: Good Girl Glorious Gold mở màn với những nốt hương đầy trẻ trung và lãng mạn. Đó là sự tươi mới của cam chanh, vị ngọt của hạnh nhân và một chút lắng đọng của cà phê.

Trạm giữa gồm các nguyên liệu tinh túy như hoa hồng, hoa huệ, hoa nhài… tạo nên tầng hương ma mị, quyến rũ. Chặng cuối nồng nàn, ấm áp hơn với đậu tonka, ca cao, một chút vanilla ngọt ngào cùng vị cay từ các loại gỗ. Hương thơm không lan tỏa quá rộng, nhưng lại dữ dội như những đợt sóng ngầm, hấp dẫn mọi khứu giác.

  • Hương đầu: Cam Bergamot, Quả chanh, Hạnh nhân, Cà phê
  • Hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa hồng Bulgaria, Hoa nhài, Hoa cam, Rễ cây diên vĩ
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Cacao, Hương Vanilla, Gỗ đàn hương, Hương quế, Caramel, Hoắc hương, Gỗ Cashmere, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Xạ hương

Thiết kế sản phẩm: Good Girl Glorious Gold thiết kế lộng lẫy với tone vàng lấp lánh, đường cong quyến rũ từ đôi giày cao gót tôn vinh vẻ đẹp bất tận của người phụ nữ. Bạn có thể xem chai nước hoa này như một món đồ trang trí, cầm trên tay hay để trên bàn đều rất hiện đại và phong cách.

Good Girl Glorious Gold là sự tiếp nôi đầy tráng lệ của BST “Gái ngoan”. Hương hoa cỏ phương đông vừa thanh mát, mềm mại lại ngọt ngào, nữ tính mang đến cho khứu giác vô số những cảm nhận. Sự hấp dẫn vô hình chính là điều tuyệt vời nhất là sản phẩm mang đến cho mỗi người dùng.

Thành phần

Alcohol Denat. Parfum (Fragrance) Aqua (Water) Linalool Hydroxycitronellal Benzyl Salicylate Coumarin Ethylhexyl Methoxycinnamate Benzyl Benzoate Ethylhexyl Salicylate Butyl Methoxydibenzoylmethane Limonene Geraniol Citronellol Isoeugenol Hexyl Cinnamal Benzyl Alcohol Citral Ci 60730 (Ext. Violet 2) 80% Vol.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các ngọn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl Glorious Gold EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.